chap 73

1.1K 44 7
                                    


Truyện  Phụ gia di sản  Chương - 73
Phụ gia di sản
Tác giả : Thuỷ Thiên Thừa
Chương 73 - Chương 73

Nhập chương...

Mời tham gia Chia sẻ truyện cùng WebTruyenOnline.com
Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nguồn: https://www.wattpad.com/story/220290004
CHƯƠNG 73
Sang năm sau, Ôn Tiểu Huy vừa đi theo Thiệu Quần xã giao vừa chuẩn bị studio của riêng mình.
Cuộc sống bất ngờ trở nên bận rộn hơn. Mặc dù rất mệt mỏi, nhưng lại khiến cậu cảm thấy vô cùng đủ đầy. Trong đầu cậu mỗi ngày đều là lựa chọn địa điểm, trang trị, dụng cụ, tuyển dụng nhân viên và một đống lớn những chuyện cần phải giải quyết, gần như là không rảnh để nghĩ đến mấy chuyện khác. Đến lúc này cậu mới nhanh chóng tỉnh ngộ, hóa ra là nếu muốn mình không nghĩ tới Lạc Nghệ nữa thì không nên dựa vào rượu cồn và game, chỉ cần trở nên bận rộn là được.
Một ngày nọ, khi cậu đang ngẩn ngơ nhìn trang thiết bị trang trí, trong lúc vô tình cậu đã lướt qua một mục tin tức nọ, là tin tức về vụ án của Thường Hồng!
Ôn Tiểu Huy run tay cầm điện thoại di động, do dự nửa ngày nhưng cuối cùng vẫn quyết định nhấn vào xem. Tin tức tóm tắt một loạt những điều quan trọng như cổ phiếu của Tập đoàn Thường Hồng, tiền luân chuyển, tiền hối lộ, v.v. những chuyện này đều rầm rộ trên mạng đã lâu. Ngược lại, có một bức ảnh của Thường Hồng thu hút sự chú ý của cậu. Đó là bức ảnh chụp sườn bên mặt của một người mặc bộ đồ liền tay, biểu cảm điềm tĩnh nghiêm túc, không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự bối rối. Ở góc độ này, trông hắn giống hệt như Lạc Nghệ ... Sống mũi, đường môi mím chặt, mặc dù các đặc điểm trên khuôn mặt của Lạc Nghệ trông giống Lạc Nhã Nhã hơn, nhưng thần thái và khí thế của hắn đều như là bản sao của Thường Hồng.
Ôn Tiểu Huy nhớ tới lời Lạc Nghệ nói. Hắn nói, hắn và Thường Hồng là cùng một loại người, thứ người như bọn họ chỉ có thể giữ lại một người thôi. Cậu thở dài, tắt trang web, vụ án của Thường Hồng đã giúp cậu phân tán rất nhiều tinh lực của Lạc Nghệ. Cho nên gần nửa tháng nay cậu sống rất yên ổn. Lúc đầu còn lo lắng đề phòng sợ bị Lạc Nghệ tìm thấy, đến bây giờ thì đã hoàn toàn chết lặng.
Cậu đã quen với thành phố xa lạ này, quen với một cuộc sống hoàn toàn mới, cũng đã kết bạn với những người bạn mới. Sau khi ổn định cuộc sống trong năm nay, cậu cũng sẽ đến Hoa Kỳ để gặp mẹ mình. Nói tóm lại, cuộc sống đã dần trở lại quỹ đạo vốn có của nó. Mặc dù trong trái tim vẫn có một góc chết, nhưng điều đó không thể ngăn cản cậu khỏi việc cố gắng tìm niềm vui trong cuộc sống. Cậu hy vọng rằng mọi thứ đã thực sự kết thúc và cậu sẽ có thể bắt đầu một cuộc sống mới tại đây.

Vào mùa hè, studio của cậu chính thức mở cửa. Sau khi dự án Thiệu Quần khởi động, đã có rất nhiều người được tuyển dụng tới, vì thế hắn cũng không cần cậu nhiều như trước, như vậy thì cậu vừa vặn có thể dồn hết tinh lực vào studio của mình.
Một vài người mà cậu tuyển dụng đã nhận ra cậu, nhưng sau đó bị cậu ra lệnh phải giữ bí mật. Dù sao thì cậu cũng là một người có tầm ảnh hưởng nhỏ, không phải minh tinh màn bạc có sức ảnh hưởng quá lớn, cho nên cậu cũng không lo lắng về điều này.
Ôn Tiểu Huy là người có kỹ năng thực sự. Sau khi làm quen với những người trong studio của mình, cậu lập ra định hướng kinh doanh rất tốt. Vì vậy chuyện kinh doanh làm ăn của cậu rất phát đạt. Chỉ ngay sau hai tháng khai trương đã có một tạp chí thời trang địa phương đến xin phỏng vấn nhưng bị cậu khéo léo từ chối.
Trong khoảng thời gian này, lỗ mũi của cậu lại xảy ra chút vấn đề, phải tới bệnh viện chữa trị một lần nữa. Sau khi sửa lại so với lúc trước đó còn thanh tú hơn một chút, cậu rất cao hứng.
Đến tám, chín tháng sau, mùa nóng nhất ở Bằng thành đã tới, phụ nữ khắp phố cũng bắt đầu mặc quần cụt, Ôn Tiểu Huy lại bắt đầu khoe dáng. Cậu không chỉ trở lại mức cân nặng thỏa đáng mà còn có thể lực, vóc dáng và cơ bắp càng trở nên đẹp hơn, cả người cũng dần vực lại tinh thần. Mỗi ngày cậu đều hướng dẫn một đám nhân viên, giảng bài cho bọn họ, giúp bọn họ luyện tập, nghe bọn họ mỗi người gọi một chữ "Thầy ", giống như cậu lại trở về thời kỳ ban đầu hồi còn ở Tụ Tinh, đó là đoạn thời gian tuyệt vời nhất của cậu, có gia đình, có sự nghiệp, có tình yêu, cái gì cũng có...
Một ngày nọ, Ôn Tiểu Huy đang nhoài người nằm trong văn phòng hưởng điều hòa, trợ lý của cậu gõ cửa tiến vào: "Thầy ơi, Thiệu công tử tới."
"Ra đây." Ôn Tiểu Huy sửa lại tóc tai một chút, đi ra ngoài.
Thiệu Quần đứng ở cửa, vẫn đẹp trai như mọi khi, Ôn Tiểu Huy bất ngờ phát hiện, sau lưng hắn còn có một người đi theo.
Đó là một người đàn ông cùng tuổi với Thiệu Quần, nhan sắc trung bình, rất gầy, da rất trắng, mặc một bộ quần áo chất phác, thậm chí còn dính chút đất cát, người đó vẫn luôn cúi đầu, dáng vẻ tương đối xấu hổ.
Ôn Tiểu Huy bất ngờ, không phải là vì Thiệu Quần mang người tới, sự thật thì trước kia Thiệu Quần cũng từng mang bạn giường tới, cái cậu bất ngờ chính là, người này nhìn qua căn bản không cùng một thế giới với Thiệu Quần. Cậu có chút hoài nghi có phải hai người chỉ đang vừa vẹn đứng chung một chỗ không.
Thiệu Quần chào cậu một tiếng.
Ôn Tiểu Huy ngẩn người, đổi thành một nụ cười chuyên nghiệp: "Thiệu công tử nha, đã lâu không gặp."
Người đứng sau Thiệu Quần ngẩng đầu lên. Đó là một người đàn ông rất thanh tú, đôi con ngươi trong sáng, làn môi đỏ hồng, chóp mũi tròn trịa, trông rất hiền lành. Cậu ta trông rất rụt rè, có hơi ẻo lả. Cách ăn mặc giản dị và kiểu tóc không hề được thiết kế sửa sang chút nào khiến cậu ta hoàn toàn nổi bật trong cái hoàn cảnh xa lạ này.

Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ