chap 77

1.2K 60 1
                                    


Chương 77
Thân thể Ôn Tiểu Huy run rẩy như lá tàn trong gió, cậu không dám ngẩng đầu lên. Tiết trời mùa đông lạnh giá nhưng mồ hôi vẫn không ngừng chảy xuống từ gò má cậu. Theo bản năng, cậu muốn kéo cửa xe lên, nhưng cửa xe lại bị lực tay mạnh mẽ cố định chế trụ, căn bản không cách nào rung chuyển được.
Một bàn tay đặt trên vai cậu. Thanh âm quen thuộc của Lạc Nghệ vang lên: "Anh Tiểu Huy, xuống xe đi." Giọng nói ôn nhu như nắng ấm nhưng cũng giá lạnh như băng.

Ôn Tiểu Huy hung hăng cắn môi một cái, cưỡng bách chuyển đổi nỗi sợ hãi của mình thành sức mạnh cơ thể. Cậu dùng sức khua quyền đánh trúng bụng Lạc Nghệ, không đoái hoài tới việc đóng cửa xe, khởi động máy muốn chạy. Mong muốn trốn chạy khỏi Lạc Nghệ đã chôn sâu vào xương tủy, biến thành bản năng của cậu.
Hơi thở của Lạc Nghệ đột nhiên trở nên nặng nề. Hắn nắm lấy cổ áo của Ôn Tiểu Huy, cậy mạnh kéo người ra khỏi xe một cách tùy tiện. Ôn Tiểu Huy chân trái vấp chân phải, đập đầu ngã xuống đất.
"Rầm" một tiếng, cửa xe bị đóng lại một cách hung tợn, Ôn Tiểu Huy quay đầu nhìn chiếc xe, cảm giác như thể hy vọng cuối cùng đang vỡ tan trước mắt.
Một đôi giày da thủ công xuất hiện trong tầm mắt cậu, ống quần phẳng như lưỡi đao. Ôn Tiểu Huy chớp mắt, giữa cơn hoảng hốt, trước mặt cậu bỗng xuất hiện cảnh hai người bọn họ gặp nhau lần đầu tiên.
Lúc ấy, cậu bị chiếc xe đạp của Lạc Nghệ tông ngã xuống đất, khi người thiếu niên kia chạy tới, xuất hiện trong tầm mắt cậu là ống quần thể thao trắng như tuyết và đôi giày thể thao khỏe khoắn. Người thiếu niên kia rực rỡ như ánh mặt trời, nụ cười sảng khoái khiến người ta cảm thấy thoải mái trong lòng. Giống như làn gió xuân vậy, ôn nhu mơn trớn khuôn mặt cậu, mang tới cho cậu khoảng thời gian ấm áp và ngọt ngào nhất.
Năm năm. Cảnh còn người mất.
Nếu như... Nếu như người thiếu niên ôn nhu dịu dàng và thông minh tên Lạc Nghệ ấy có thật thì tốt biết bao. Cậu nhớ Lạc Nghệ năm ấy, nhớ rất nhiều, suy nghĩ rất lâu, mỗi lần nghĩ đến là lòng đều đau như cắt. Cảm giác này rất hỗn độn, đến cuối cùng xúc cảm mà hắn mang đến cho cậu không phải là lừa dối hay cừu hận, mà chỉ là nỗi đau khi mất đi tình yêu đích thực của mình. Cậu cảm thấy người mình yêu đã chết, người con trai từng khiến cậu động tâm, vui sướng, ái mộ, đã biến mất vĩnh viễn khỏi thế giới này.
Còn gì có thể đau đớn hơn.
Cậu bị một đôi tay hữu lực nâng lên.
Cuối cùng cậu cũng ngẩng đầu, xuyên qua ánh mắt mơ hồ nhìn về phía người trước mặt.
Thật lạ.
Khuôn mặt này đã trưởng thành và ảm đạm hơn rất nhiều. Rõ ràng ngũ quan quen thuộc đến nỗi dùng tay cũng có thể miêu tả lại được, mà bây giờ trông thật là xa lạ. Chàng trai trẻ cậu luôn nhìn thẳng, luôn kề vai sát cánh, ngày hôm nay lại cao lớn cường đại đến vậy. Cậu đã tận mắt nhìn một con sói nhỏ dần trưởng thành mà chẳng hề nhận ra.
Lạc Nghệ nhìn chăm chú Ôn Tiểu Huy, từng tấc từng tấc một, không chừa một chỗ nào. Hơn một năm, hơn 500 ngày đêm, hắn không nhớ nổi một ngày có thể loại bỏ khuôn mặt này khỏi tâm trí mình. Hắn đã từng tự vấn bản thân rằng để một người ảnh hưởng tới đầu óc tới vậy là có nên không, nhưng sau đó hắn phát hiện sự thật là hắn không thể khống chế nổi chính mình. Hắn muốn gặp Ôn Tiểu Huy, muốn ôm cậu, muốn nghe được giọng nói của cậu, khát vọng mãnh liệt đó giúp hắn kiên trì qua hết thảy, chính bản thân hắn còn sợ chính mình.

Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now