chap 101

1.3K 53 0
                                    

Ôn Tiểu Huy cứng ngắc ôm lấy lưng hắn, đôi môi của Lạc Nghệ nhẹ nhàng cọ xát vào môi cậu. Xúc cảm mềm mại ẩm ướt này vẫn giống hệt như trong ký ức, thậm chí còn mang theo một chút dịu dàng.

Trong ngực Ôn Tiểu Huy sinh ra một loại sức mạnh khó mà ức chế. Cậu đảo khách thành chủ, đè vai Lạc Nghệ ấn hắn xuống giường, thô bạo gặm cắn, mút môi hắn. Lạc Nghệ trợn to hai mắt. Sau một khoảnh khắc sững sờ, nụ hôn càng thêm nhiệt liệt, giữa răng và môi xen kẽ mùi máu, bọn họ như đang phát tiết, cũng như đang muốn chiếm lấy đối phương làm của riêng. Dường như bọn họ muốn dùng nụ hôn tràn đầy sức mạnh này nuốt chửng đối phương, nụ hôn này tràn đầy tuyệt vọng.

Lạc Nghệ rên lên một tiếng, Ôn Tiểu Huy bất ngờ tỉnh dậy, phát hiện mình đang áp lên bả vai hắn.

Hai người thở hồng hộc nhìn nhau. Ôn Tiểu Huy cắn môi một cái, suy nghĩ một chút, Lạc Nghệ giữ cậu lại, đôi mắt sâu thẳm không ngừng nhìn thẳng vào sâu trong con ngươi của cậu, cảm xúc trào dâng.

Ôn Tiểu Huy nhìn hắn, nhìn khuôn mặt ngày đêm đọng lại trong tâm trí cậu, nước mắt rơi như suối, cậu nghiến răng nói: “Lạc Nghệ, em có biết anh ghét em đến mức nào không?”

Lạc Nghệ dùng tay lau nước mắt của cậu: “Em biết.”

“Anh nghĩ em đã chết, anh cho rằng em đã chết!” Ôn Tiểu Huy gầm gừ: “Anh đã nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ gặp lại em! Anh nghĩ là em đã chết rồi!”

Khuôn mặt Lạc Nghệ tràn đầy đau đớn.

“Tại sao em lại đối xử với anh như vậy? Tại sao em lại thích anh? Tại sao em lại tàn nhẫn đến vậy?…” Ôn Tiểu Huy nhẹ nhàng nằm trên người Lạc Nghệ, khóc lóc thất thanh: “Tại sao … em tự hào lắm hả? Cho dù em có lừa gạt anh, lợi dụng anh, dùng cái chết giả để thử anh, cuối cùng cũng chỉ để chứng minh em đã thắng thôi sao? Em là quái vật, tại sao em lại thích anh? Tại sao… anh lại biết em chứ?”

Lạc Nghệ ôm chặt lấy cơ thể gầy gò của cậu, ngay cả khi vết thương đã nứt ra hắn cũng không hề hay biết. Nỗi đau thương trong trái tim hắn đã lấn áp tất cả. Hắn là người đáng khinh và xấu xa nhất trên thế giới này. Người duy nhất hắn không muốn làm tổn thương chính là cái người trong lồng ngực mình. Nhưng hắn lại không bao giờ làm được điều này. Hắn thậm chí còn không dám nói lời xin lỗi thêm một lần nữa. Hai chữ mong manh yếu ớt như vậy, không đủ để bồi thường cho cậu dù chỉ một phần mười.

Ôn Tiểu Huy khóc như chưa từng được khóc, trút hết nỗi đau và sự đau buồn từ lâu nay qua những dòng nước mắt. Thứ tình yêu cố chấp, vặn vẹo của Lạc Nghệ đã chiếm hữu mạng sống của cậu, khiến cậu không thể lại gần người khác. Hắn tính toán cậu, lừa gạt cậu đến tận cùng nhưng cậu phát hiện mình ngay cả tức giận cũng không tức nổi. Không ai trên thế giới này có thể tổn thương cậu như Lạc Nghệ, nhưng cũng không ai có thể yêu cậu như Lạc Nghệ. Cậu hận Lạc Nghệ nhưng cậu cũng yêu hắn. Cái cảm giác ghi lòng tạc dạ này, chỉ cần gặp phải một lần là đã vướng vào cả đời.

Cậu mệt mỏi, mệt mỏi đến mức không muốn suy nghĩ đúng sai, được mất, chỉ muốn đạt được một chút bình yên và hạnh phúc thôi. Nếu như cậu có thể vứt bỏ tất cả những gánh nặng này, cậu sẽ có thể sống thật thoải mái, cho dù là sống một cách cẩu thả thì cậu vẫn thừa nhận.

Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now