chap 72

1.1K 48 1
                                    

Truyện  Phụ gia di sản  Chương - 72
Phụ gia di sản
Tác giả : Thuỷ Thiên Thừa
Chương 72 - Chương 72

Nhập chương...

Mời tham gia Chia sẻ truyện cùng WebTruyenOnline.com
Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nguồn: https://www.wattpad.com/story/220290004
CHƯƠNG 72
"Vẫn chưa có tin tức sao?" Trong căn phòng tối có một người đang ngồi ngay ngắn, giọng nói trầm thấp mà kiềm chế như giá lạnh bao quanh không khí.

"Chỉ có thể xác định là đi về phía Nam thôi." Tào Hải đứng trước ghế sa lon, một tay không ngừng vuốt ve chiếc đồng hồ đeo tay, những hành động này đã lộ ra vẻ lo lắng và hồi hộp của hắn. Mồ hôi trên trán không ngừng rỉ ra, làm ướt một phần tóc mai.
"Cái này cũng gọi là câu trả lời à?" Giọng nói kia đột nhiên lên cao, khiến người khác không lạnh mà run.
Tào Hải theo bản năng lui về phía sau một bước: "Lạc Nghệ, tôi đã tận lực, tôi đã bắt đầu từ các mối quan hệ xã hội của Lê Sóc... Hắn nhất định là đã mời chuyên gia tới để dọn sạch hành tung. Cho tôi thêm chút thời gian, hẳn là tôi có thể tìm được bọn họ."
"Anh còn cần bao nhiêu thời gian? Người anh tìm chẳng lẽ không đủ làm 'Chuyên gia' ?" Lạc Nghệ đứng lên, một đôi mắt tràn đầy cái lạnh thấu xương, khí thế tới mức khiến người ta không ngóc đầu lên được.
"Tôi, tôi cũng bị rất nhiều hạn chế, hiệp hội luật sư đang điều tra tôi, lúc này tôi không thể có động tác gì lớn, cậu, cậu cũng thật là, Thường Hồng đang chuẩn bị phản kích, lúc này cậu không lo nghĩ đối sách, ngược lại còn tốn thời gian và tinh lực đi tìm người, cậu điên rồi sao!"
Lạc Nghệ bước đến trước mặt hắn, nhìn hắn từ trên cao: "Anh hỏi tôi có điên không ư?"
Tào Hải hít sâu một hơi, nhìn ánh mắt Lạc Nghệ, hắn có loại cảm giác như thể đang bị rắn độc trườn trên người, hắn vô cùng hối hận vì những gì mình vừa nói.
"Tôi nói cho anh biết." Lạc Nghệ thấp giọng nói, "Lúc tôi bình thường nhất chính là khi Ôn Tiểu Huy ở bên cạnh."
Tào Hải rùng mình một cái, bởi vì hắn biết Lạc Nghệ nói thật. Khi Ôn Tiểu Huy không có ở đây, Lạc Nghệ thậm chí ngay cả giả bộ cũng lười, người thanh niên gần 20 tuổi này quả thực đã thối nát từ trong xương. Mặt tốt của hắn chỉ có Ôn Tiểu Huy mới có thể thấy, hôm nay Ôn Tiểu Huy không có ở đây, hắn sẽ tùy ý để bản thân sa đọa vào bóng tối.
Tào Hải giơ tay lên, làm ra tư thế đầu hàng: " Tôi biết rồi... Tôi sẽ tiếp tục tìm, nhưng tôi thật sự đã lực bất tòng tâm, cậu đừng ép tôi nữa. Tôi xin cậu, xin hãy thanh tỉnh một chút đi. Thường Hồng sẽ không bỏ qua chúng ta, bây giờ hắn có thể đi ra, nhất định hắn sẽ nghĩ hết tất cả biện pháp để lật bàn và trả thù, coi như bây giờ cậu tìm được Ôn Tiểu Huy về, cậu cũng không thể phân thân ra bảo vệ cậu ta, có cần phải như vậy không? Bây giờ không biết tung tích của cậu ấy, ngược lại là rất an toàn."
"Anh sợ?" Lạc Nghệ hỏi hắn.
"Tôi có thể không sợ à? Tôi có nhà có cửa có vợ con, tôi không thể sợ sao? Chẳng lẽ cậu không sợ sao, nếu như cậu thật sự thích Ôn Tiểu Huy, cậu không sợ anh ta xảy ra chuyện gì sao? Bây giờ cậu ấy đi, thật ra lại là một chuyện tốt."
Sắc mắt Lạc Nghệ âm trầm, tròng mắt đen nhánh nổi lên giá lạnh gió bão. Cậu nắm chặt quả đấm, chậm rãi nơi nói: "Anh biết hôm nay là ngày gì không."
Tào Hải ngẩn người: "Ba mươi tết?"
" Đúng." Lạc Nghệ không rời mặt, đôi vai rộng lúc này lại hơi chút run rẩy: "Anh ấy đã đáp ứng tôi, sau này mỗi năm hết tết sẽ bồi tôi đón năm mới."

Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now