Chương 88: Vui vui vui...

16.3K 579 93
                                    

Lời của Tiếu Vũ Hàm gây ra hiệu quả đóng băng, suốt một phút đồng hồ, ba người ngẩn ra không một tiếng động.

Hạ Linh Doanh nhìn khuôn mặt nghiêng nghiêng cau có của Tiêu Mạc Ngôn, ho khẽ một tiếng, nói: “Ừm…Tiêu, đi ngủ đi.”

Xoay mạnh người lại, Tiêu Mạc Ngôn mở to hai mắt nhìn Hạ Linh Doanh. Cái gì? Em nói cái gì, lặp lại một lần nữa thử xem!

“Em nói chị đi ngủ đi.” Hạ Linh Doanh tận lực xem nhẹ sự đe dọa của Tiêu Mạc Ngôn, như thế khiến cho Tiêu tổng không bình tĩnh được, đen mặt nhìn hai người. Dĩ nhiên lại đuổi mình đi? Làm gì vậy? Này! Đây chính là nhà mình mà.

Tiếu Vũ Hàm vẫn dáng vẻ bình tĩnh như cũ, cô biết lúc nào Tiêu Mạc Ngôn cũng lấy Dạ Ngưng ra uy hiếp mình, giờ thì sao? Không phải Hạ Hạ vẫn ở đây sao, ít nhất cô còn không bị vợ quản nghiêm.

“Cái gì chứ, nếu không cả ba chúng ta ngủ cùng nhau đi.” Thầm nguyền rủa trong lòng cả nửa ngày, Tiêu Mạc Ngôn cũng không dám nổi giận với Hạ Linh Doanh, chớp chớp mắt như thể cô vợ nhỏ chịu ủy khuất nhìn chằm chằm Hạ Linh Doanh. Dù sao cô bôi xấu danh dự người ta là chuyện có thật không cần bàn cãi, giờ Hạ Hạ không đề cập tới thì cũng không có nghĩa là đã tha thứ cho cô, vạn nhất người ta đâm một cú hồi mã thương giết tới, một thương đâm cho cô hộc máu, vậy thì mất nhiều hơn được, vẫn nên áp chế lửa giận, bình tĩnh……

Hạ Linh Doanh quẳng ánh mắt coi thường về phía Tiêu Mạc Ngôn, cau mày. Mệt cho chị nghĩ ra được, ba người ngủ cùng nhau? Chị định ngủ dưới chân à?

“Vũ Hàm, được không? Cũng vừa dịp tôi nói cho em chuyện Phong Đằng.” Biết dụ dỗ Hạ Hạ không được, Tiêu Mạc Ngôn liền dời mục tiêu, ý đồ dùng Dạ Ngưng mở cửa trận doanh đối phương.

Tiếu Vũ Hàm lại vẫn bộ dáng cũ, thản nhiên nhìn cô, hỏi: “Chị muốn ngủ với tôi?”

“Ách……” Cái gì gọi là nằm cũng trúng đạn, Tiêu Mạc Ngôn hoàn toàn hết chỗ nói. Vũ Hàm à, em có cần nói chuyện sắc bén như vậy không! Tuy rằng như vậy, Tiêu Mạc Ngôn vẫn kiên trì đáp: “……Nếu em không ngại thì cũng có thể.” Vì Hạ Hạ, cô cũng bất chấp giá nào mà trưng cái mặt già ra.

Tiếu Vũ Hàm vẫn không phản ứng gì, nhìn Tiêu Mạc Ngôn lắc đầu, nói: “Tôi để ý.”

“Em để ý cái gì?” Tiêu Mạc Ngôn nóng nảy, bao nhiêu người muốn gặp cô một lần cũng khó, vậy mà Tiếu Vũ Hàm dĩ nhiên lại từ chối ngủ cùng giường với mình!

Tiếu Vũ Hàm liếc Tiêu Mạc Ngôn một cái, thập phần bình tĩnh nói ra sự thực: “Không an toàn.”

“……” Tiêu Mạc Ngôn tử trận, cô chưa bao giờ biết một Tiếu Vũ Hàm thoạt nhìn lạnh lùng dĩ nhiên nội tâm lại tà ác như thế, nói tới vấn đề liên quan tới chuyện đó dĩ nhiên lại có thể bình tĩnh như vậy.

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ