Chương 4: Bị tóm

22.7K 1.1K 586
                                    

Từ ngày Dạ Ngưng bị Tiếu Vũ Hàm đến tận kí túc xá tra hỏi, nàng cũng không còn dám trốn học nữa. Tuy rằng không muốn, nhưng bị ép buộc nên Dạ Ngưng vẫn đành cúi đầu đi học, lúc đi học thì nhìn ngó xung quanh, đếm từng phút một, một phần giây cũng không buông tha, chuông tan học vừa reo vang thì liền co giò chạy thẳng, nhanh hơn bất kì ai khác. Một thời gian sau, Dạ Ngưng nhận ra bản thân mình không thể tiếp tục hoang phí tuổi trẻ như thế mãi được! Nhưng Tiếu Vũ Hàm đã nói, nếu lớp trưởng không thể làm tấm gương tốt thì tội sẽ nặng thêm một bậc, phải viết bản kiểm điểm một vạn chữ…

Buổi sáng vừa rời giường, Dạ Ngưng liền bật laptop lên trong khi mình đi rửa mặt. Tiết đầu chính là tiết Tiếu Vũ Hàm dạy, nàng cũng không thể đứng trước lỗ châu mai mà hứng đạn được. Rửa mặt xong, Dạ Ngưng vừa mới trở vào phòng kí túc thì chợt nghe thấy nick QQ của mình kêu vang không ngừng, đi tới liếc một cái, cười cười híp cả mắt.

“Ngưng tử, không phải hôm trước em nói muốn xem nữ cùng nữ quan hệ sao? Nói cho em biết một tin tức tốt, bổn thiếu gia thực sự tìm được rồi: ‘HD Thiếu nữ ngây thơ hôn kích tình trong nước’, thế nào? Nụ hôn tuyệt vời HD.torrent.”

“Aish, không ở đó sao? Chẳng phải em đã đợi từ lâu rồi còn gì? Không muốn nữa à?”

“Đã nhận!”

“…..”

Dạ Ngưng cười nhấn accept, suy nghĩ một chút liền đánh xuống mấy chữ: “Cám ơn Ý ca, nhưng hôm nay tiết thứ nhất là tiết do giáo viên dạy, có lẽ phải về nhà mới có thể xem được.”

Ý ca là người Dạ Ngưng vô tình gặp được trong lúc lướt qua mấy trang web H, hắn ta cực kì đáng khinh, thường xuyên lang thang vào trang web giao lưu làm quen, chuyên kết giao với mấy phụ nữ trung niên, lấy tên là Ý Ân, bởi vì mỗi lần muốn đặt là “Ý Dâm” thì đều bị mod ban nick, thế nên đành phải ra hạ sách này. Khẩu vị hắn rất nặng, rất độc đáo, coi như là  “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” với Dạ Ngưng, rất ăn nhịp với nhau.

“Sao? Giờ em còn sợ cả giáo viên cơ à?”

“Haiz, chính là một vị giáo viên biến thái, cũng không biết vì sao mà chuyên tìm em gây sự.”

Nhắc tới chuyện này, mặt Dạ Ngưng liền nhăn nhó, gần đây nàng bị Tiếu Vũ Hàm xử lý thật thảm hại, tiết hôm nay cũng tuyệt đối không chạy thoát được.

“Hắc hắc ~~” Bên kia Ý Ân cười xấu xa một hồi, lại ném một cái video sang.

“HD Nét đẹp đến từng centimet của cô giáo châu Á.”

Dạ Ngưng vừa nhìn thấy, hai mắt liền tỏa sáng. Nhân tài mà, đã biết Ý ca đạt đến một trình độ nhất định, không ngờ lại còn biết tìm một video cho mình xem giải hận.

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Место, где живут истории. Откройте их для себя