Chương 49: Ân huệ của mỹ nhân...

16.8K 739 137
                                    

Khó nuốt nhất là khi nhận ân huệ của mỹ nhân, cuối cùng Dạ Ngưng cũng hiểu được ý tứ của những lời này.

“Dạ Ngưng, về sau vẫn nên ít ăn lẩu thôi, không tốt cho cơ thể, hơn nữa em cứ ăn cay suốt thế cũng không tốt cho làn da.”

Hà Tích Nghiên vừa đi vừa nói đâu đâu, giống như hồi còn học ở trường, cánh tay Dạ Ngưng vẫn bị Tiếu Vũ Hàm lôi kéo, làm sao dám nói một câu, nên cũng chỉ có thể toàn thân cứng ngắc nhìn phương xa. Nhưng mà tại phương diện di truyền thì cá tính Hà Tích Nghiên lại giống như chị Linh Đang của cô vậy, tự mình lẩm bẩm mà dĩ nhiên cũng có thể nói đến mặt đầy tươi cười.

Tiếu Vũ Hàm một mực yên lặng nghe không lên tiếng, mặt không biểu tình, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn Dạ Ngưng, Dạ Ngưng bị nhìn đến toàn thân nổi da gà.

Sao nàng lại phải chột dạ đến  thế cơ chứ! Hai người hiện tại thực sự rất trong sáng mà!

“Đúng rồi, sáng mai có thời gian không? Cùng đi xem phim đi, tôi đã cố ý mua vé phim [Transformers] rồi.” Nhanh chóng đi đến cửa, Hà Tích Nghiên kéo kéo Dạ Ngưng, vẻ mặt chờ mong nhìn nàng.

Dạ Ngưng lúng túng nhìn cô, lại dùng khóe mắt trộm liếc Tiếu Vũ Hàm vẫn đang im lặng, lắc đầu: “Không được, em còn có việc.”

“Chuyện gì?” Hà Tích Nghiên bất khuất nhìn Dạ Ngưng, nhận ra ý né tránh của nàng, hiểu rõ quay sang nhìn Tiếu Vũ Hàm.

“Sao? Có hẹn với cô Tiếu của em?”

Dạ Ngưng ho một tiếng, nhìn nhìn Tiếu Vũ Hàm, gật đầu: “Phải, chuẩn bị chủ nhật này cùng đi xem phim, ha ha, đi cùng nhau……”

“Phim gì thế? Tôi có thể đi cùng không?”

“Phim cũ thôi, chị sẽ không thích đâu.” Dạ Ngưng gấp đến chảy mồ hôi, nàng không thích nhất là nói dối, nhưng nếu đồng ý để Hà Tích Nghiên cùng đi xem phim thì xem chừng cô Tiếu sẽ hoàn toàn bùng nổ mất.

Tiếu Vũ Hàm ngẩng đầu, thản nhiên nhìn vào mắt Hà Tích Nghiên, gật đầu: “Có thể đi cùng.”

“Thật sao?” Hà Tích Nghiên không thể tin được nhìn Tiếu Vũ Hàm.

Tiếu Vũ Hàm cười nhẹ: “Phim cũ nên phải xem cùng nhau mới có không khí.”

“Phim gì thế?” Hà Tích Nghiên nghi hoặc nhìn Tiếu Vũ Hàm, kỳ thật cô muốn chính là trêu chọc Dạ Ngưng chứ cũng không muốn đi xem thật, nhưng không ngờ Tiếu Vũ Hàm lại rộng rãi thế. Dạ Ngưng không yên nhìn chằm chằm Tiếu Vũ Hàm, này…cô Tiếu dĩ nhiên lại giúp nàng che đậy lời nói dối?

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Where stories live. Discover now