Chương 69: Không rời được...

13.6K 621 10
                                    

Cảm giác bàn tay bị siết chặt khiến Tiếu Vũ Hàm phục hồi tinh thần, cô chầm chậm quay đầu, nhìn Mạch Mạt: “Tôi không thể không có cô ấy.”

Bất tri bất giác nước mắt đã sớm rơi đầy trên gò má, môi dưới của Tiếu Vũ Hàm cũng đã gần như bị cắn nát, cô lại không có cảm giác gì, chỉ nhìn Mạch Mạt, không ngừng lặp đi lặp lại một câu kia: “Tôi không thể không có cô ấy.”

Không thể, không thể không có người đó…Đã bao lâu, chính mình vì hạnh phúc mà chờ đợi đã bao lâu. Dạ Ngưng vẫn luôn là động lực cho cuộc sống của cô, chuyên ngành, trường học, giáo sư, tất cả đều vì người đó, nếu không có…nếu mất đi…Nghĩ như vậy, Tiếu Vũ Hàm liền khắc chế không được mà run rẩy.

“Tôi biết, tôi biết, Vũ Hàm, đừng cắn nữa –” Mạch Mạt nhìn Tiếu Vũ Hàm khóc, giơ tay lau đi nước mắt trên mặt cô, Tiếu Vũ Hàm vẫn không nhúc nhích, để mặc cho Mạch Mạt lau khuôn mặt mình, ánh mắt trống rỗng, cả người giống như bị rút đi mất linh hồn vậy.

Dạ Ngưng……

“Vũ Hàm!!!” Dạ Ngưng từ xa xa chạy vọt lại đây, có chút thô lỗ đẩy Mạch Mạt ra, cũng không quản cô có phản ứng gì, một tay bắt lấy Tiếu Vũ Hàm ôm vào trong ngực, dùng sức ôm chặt lấy. Tiếu Vũ Hàm đi rồi nàng không yên tâm được, như ngồi trên đống lửa cực kỳ khó chịu, chờ không nổi liền thay một bộ quần áo đi ra ngoài tìm Vũ Hàm, cũng không ngờ dĩ nhiên lại để cho nàng chứng kiến một màn này.

Dạ Ngưng cúi đầu nhìn nước mắt vương trên mặt cùng máu trên đôi môi kia, đầu “ầm” một tiếng, nỗi đau đớn như nổ tung.

“Chuyện gì xảy ra?!” Dạ Ngưng phẫn nộ nhìn Mạch Mạt, hai mắt đều là tơ máu, gân xanh trên trán nổi lên, cả người tràn ngập khí tức hung tàn.

Mạch Mạt im lặng nhìn Dạ Ngưng, nhìn Tiếu Vũ Hàm ở trong lòng nàng, một câu cũng không nói.

Có thể nói cái gì đây? Nếu đem chuyện vừa rồi nói cho Dạ Ngưng, với tính tình của nàng, sợ là sẽ gây ra tai họa mất, đến lúc đó Vũ Hàm lại càng thêm đau lòng.

“Vũ Hàm, cô làm sao vậy?” Dạ Ngưng run giọng hỏi, nhìn Tiếu Vũ Hàm trên mặt đầy nước mắt mà toàn thân quặn đau. Tiếu Vũ Hàm không nói gì, lui vào trong lòng nàng, ngơ ngác nhìn nàng.

Lật tay lại giữ lấy tay Tiếu Vũ Hàm, Dạ Ngưng bị cảm giác lạnh như băng làm cho phát run, cắn môi, đặt tay cô vào bên trong cổ áo mình, muốn giúp cô ủ ấp.

Tiếu Vũ Hàm từ đầu đến cuối cũng không nói chuyện, chỉ nhìn Dạ Ngưng.

Một giọt, hai giọt…nước mắt từ hốc mắt Dạ Ngưng chảy xuống, rơi trên mặt Tiếu Vũ Hàm, tư vị lạnh lẽo đến tận xương, từ trên hai má truyền vào trong lòng cô, từng chút một.

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt