Chương 6: Thật đáng thương...

19.6K 904 192
                                    

Vì trả thù Tiếu Vũ hàm, Dạ Ngưng chuẩn bị thật đầy đủ, thâm chí còn chưa bao giờ nghiêm túc như thế, đến nỗi ngay cả lúc vào WC cũng không quên chuẩn bị giấy nháp, trước sau lập nên một bản kế hoạch chu đáo.

So chỉ số thông minh với một nữ tiến sĩ, hiển nhiên là không nổi….

Về phần thể lực, nghe nói lúc Tiếu Vũ Hàm còn là thạc sĩ luôn giữ vững kỷ lục cuộc thi chạy đường dài ở trường đại học…

Cho nên, thứ có thể so sánh cũng chỉ có độ đáng khinh, mà về điểm ấy, Dạ Ngưng vẫn rất tự tin!

Viết xong tập san cho trường, Dạ Ngưng bắt đầu lên Taobao (1) tìm mua mặt nạ quỷ, lúc mới đầu khi nói muốn trùm tấm ga trải giường, đeo mặt nạ quỷ để dọa Tiếu Vũ Hàm ở trong WC, ba người cùng phòng ký túc đều nhìn nàng đầy khinh bỉ. Giả quỷ? Cái này cũng quá OUT rồi, dù thế nào cũng phải thêm vào chút yếu tố thời thượng mới phải chứ, thế giới tiến bộ, nhân loại tiến bộ, dị không gian cũng đồng dạng tiến bộ mà!

Muốn ăn chắc thì mọi thứ đều phải tuân theo nguyên tắc tiến bộ, khó có dịp Dạ Ngưng nghe theo ý kiến mọi người, mất hết một ngày cũng chọn được mặt nạ, cùng chủ cửa hàng mặc cả giá tiền đến nửa giờ, cuối cùng được miễn phí tiền vận chuyển. Trong lòng Dạ Ngưng cũng có phần thoải mái, tuy mặt nạ này tốn những hơn một trăm tệ, nhưng nếu có thể dọa được Tiếu Vũ Hàm thì hết thảy đều đáng giá!

Vận chuyển thực ra rất nhanh chóng, ngay ngày hôm sau ở ký túc xá đã nhận được mặt nạ, vì muốn thí nghiệm trình độ dọa người của chiếc mặt nạ này, Dạ Ngưng cũng không nói cho mọi người trong phòng biết. Nửa đêm chờ cho tất cả đã nằm trên giường ngủ mơ mơ màng màng, nàng mới rón ra rón rén sờ soạng lấy ra từ dưới giường chiếc mặt nạ đầu quỷ, đeo lên mặt. Mặt nạ này cũng thực dọa người, là mặt nữ quỷ trắng bệch, làm rất giống thật, bên môi còn vương vết máu đỏ sẫm khiến người ta nhìn mà sợ, mô phỏng giống giống Sadako (2).

Đeo mặt nạ xong, Dạ Ngưng còn cố ý mặc một bộ đồ chỉ dùng một lần, là váy dài màu trắng mà bị người ta cười nhạo là giống như của nữ tử nhảy sông từ hồi thập niên 70, xõa tóc lòa xòa trước mặt, vò loạn một chút, lại lấy đèn pin từ trong ngăn kéo ra, nàng len lén châm một điếu thuốc, đi xuống giường.

Lê chiếc dép, đi đến chính giữa ký túc xá, Dạ Ngưng lấy di động ra, cúi đầu nhìn nhìn tìm kiếm. Trước đó nàng đã tải từ trên mạng về thanh âm nữ quỷ gào khóc đứt quãng, ước chừng chỉ có năm phút đồng hồ, thực quá giống thật, lúc ấy dù đã đeo tai nghe vào mà còn thấy nổi hết cả da gà, cũng coi như đủ dọa chết người ta. Dạ Ngưng điều chỉnh âm lượng, nhấn nút bắt đầu, ngẩng đầu lên, ngọn đèn pin chiếu lên mặt, đưa chân đá cái ghế một cước. Lão Đại ngủ không sâu, từ trên giường bật dậy đầu tiên, vẻ mặt hoảng sợ nhìn chung quanh.

Nhìn một đám người trên giường cứ như thể được gắn lò xo mà nhảy lấy đà, Dạ Ngưng thầm khen, cười hắc hắc, giang cánh tay, chậm rãi đi về phía trước.

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Kde žijí příběhy. Začni objevovat