Chương 16: Nhờ một chút...

17.1K 822 72
                                    

“Kỳ thật Vũ Hàm nói cũng có lý.” Trầm mặc nửa ngày, rốt cục Mạch Mạt cũng nói tiếp, Dạ Ngưng vẫn còn đang đắm chìm trong màn hài hước lạnh tanh của Tiếu Vũ Hàm, nghe thấy Mạch Mạt nói như vậy liền ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn cô, không phải chứ, thế mà còn có lý?

“Đúng thế mà, người yêu á, cũng giống như là băng vệ sinh vậy. Đương nhiên có loại rất tốt rất ôm, ví dụ như Sophie, cẩn thận chở che cùng khiến em không có một chút nào phiền não, nếu ai tìm được kiểu người yêu thế này thì sẽ rất tuyệt, nếu tìm thấy lại là loại sản phẩm chất lượng thấp của một nhà máy tồi sản xuất, vậy không chỉ không giải được ưu phiền mà còn khiến bản thân mang bệnh, nếu gặp phải một người như vậy, ai….Cho nên a, cô Mạch của em tổng kết ra được một câu, cái gọi là người yêu ấy à, quả thật là thà không có chứ không được ẩu, nhất định phải cảnh giác cao độ chọn loại tuyệt hảo!”

Mạch Mạt phân tích rất có đạo lý, Tiếu Vũ Hàm ngồi một bên cười nhẹ, nhưng thật ra thái độ Dạ Ngưng lại khác thường, chớp mắt nhìn Mạch Mạt, tuy mặt mày không nói được một lời nhưng trong lòng thì đã sớm hò hét. Thiên tài a, cái gì gọi là nịnh hót trời sinh! Đó chính là cô giáo Mạch, đây quả thực là cô Tiếu đánh rắm thì cô Mạch cũng coi là trứng vàng mà hứng lấy!

“Em nghĩ gì vậy?” Tiếu Vũ Hàm nhìn ra Dạ Ngưng có điểm không bình thường, mỗi khi khóe miệng cô bé đó nhoẻn lên thành nụ cười xấu xa thế kia, nhất định là nghĩ ra chuyện gì đó.

Dạ Ngưng ngẩng đầu, cười cười nhìn Mạch Mạt: “Cô Mạch, vậy là cô đồng ý quan điểm của cô Tiếu nhỉ.”

Mạch Mạt trợn mắt liếc nàng một cái: “Tôi đây là dựa theo sự thật mà nói chuyện!”

Dạ Ngưng nghe thế lại càng cười đến mức hỏng rồi, nhướn mày nhìn Mạch Mạt: “Vậy xin hỏi cô giáo Mạch, cô là nhãn hiệu băng vệ sinh nào?”

“…..”

Các bạn học ở bên cạnh nghe thấy lời Dạ Ngưng nói đều buồn cười, Tiếu Vũ Hàm cười khẽ, mặt Mạch Mạt lại lúc đỏ lúc trắng, nửa ngày sau liền nhe răng nhìn Dạ Ngưng.

“Em, lại đây!”

“Để làm gì ạ?” Dạ Ngưng cảnh giác nhìn Mạch Mạt, sao chứ, muốn trả đũa? Nhiều người nhìn như vậy, cô dám sao?

“Nghĩ nhiều vậy làm gì? Lại đây, để tôi kỳ lưng cho em!” Mạch Mạt không kiên nhẫn làm ồn lên, Dạ Ngưng vừa nghe liền nở nụ cười, đến giờ nàng còn có chút không yên, sợ cô Tiếu ở một bên nhịn không được trước mỹ sắc đầy dụ hoặc của mình mà kỳ lưng cho mình, vậy thì thật xấu hổ a. Hiện tại xem ra, mị lực của mình quả nhiên không thể chống đỡ nổi, cô Tiếu còn chưa mở miệng mà cô Mạch đã mở lời rồi, thật sự là hương bánh trái, đến chỗ nào cũng có hương thơm cả ngày, mọi người đều tranh nhau mua.

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ