Chương 46: Tiểu biệt nữu..... (Nhóc con hẹp hòi khó tính)

16.9K 758 105
                                    

Bởi vì bình thường Tiếu Vũ Hàm và Dạ Ngưng luyện tập đều rất xuất sắc, cho nên theo lý thường thì bất luận là ở cương vị hay phương diện bố trí vũ đạo cụ thể, hai người đều xem như những nhân vật múa dẫn đầu, nhưng có điều biểu hiện của Dạ Ngưng lúc này lại thực không tốt.

Không nói đến chuyện cứ đạp vào chân cô Tiếu một cước lại một cước, chỉ là biểu tình trên mặt nàng……

Ánh đèn chiếu đến, soi sáng khuôn mặt Dạ Ngưng, một đám người xếp hàng trước sân khấu nhìn thấy rất rõ.

“Ồ, người múa dẫn đầu sao lại nhìn quen mắt thế nhỉ?”

“Tao biết, là nhân vật phong vân trường ta, có quan hệ với tất cả các lãnh đạo trong ban.”

“Nhân vật phong vân? Chẳng trách, khiêu vũ kiểu gì mà như thể người khác thiếu nợ cô ấy tám trăm vạn vậy.”

“Mày thì biết cái gì, thời đại này đương nhiên phổ biến loại vũ vương mặt mày cau có rồi, rất khí phách mà!”

“……Như thế nào mà cô ấy cứ đạp vào chân bạn nhảy nữ thế?”

“Ừ nhỉ, động tác vũ đạo này chắc là trào lưu mới nhất đây mà.”

“Uầy ~~~ nhìn như vậy, thật sự rất đẹp trai nha!!!”

“……”

Hà Linh Đang ở dưới đài vừa nhai kẹo cao su vừa hưng phấn nghe người khác bàn luận, nghe nói thế này, xem ra quả thật Dạ Ngưng nổi tiếng không kém, mà nhìn mặt nàng nhăn nhăn nhó nhó như chó ăn phân vậy, nguyên nhân không phải là do Tô Nham đến đây đấy chứ?

“Aish, tôi nói này Tô Nham, cậu thật đúng là tệ quá mà, đến đây lại không gặp bạn học cũ bọn này đầu tiên mà lại đi đến hậu trường gặp Dạ Ngưng trước, thế nào, muốn ra oai phủ đầu với người ta à?” Mạch Mạt ngồi một bên đồng dạng cũng đang nhai kẹo cao su, vừa thổi bóng vừa mở miệng, Tô Nham ngồi bên cạnh cô có chút xấu hổ.

“Này, nghe cậu nói kìa, tôi chỉ là trên đường gặp Vũ Hàm thì đụng phải Dạ Ngưng thôi, thực không có ý định muốn gây cho cô bé áp lực gì.”

“Vậy là cậu còn muốn gây áp lực cho người ta?” Mạch Mạt nhướn mày nhìn Tô Nham. Tô Nham trợn mắt với cô, thì sao chứ, bộ dáng hắn phong lưu phóng khoáng tuấn tú lịch sự thế này, tạo chút áp lực cũng không được chắc?

“Đó, cậu nhìn xem, nhìn xung quanh đi.” Mạch Mạt chân dài vắt chéo, tay chỉ chỉ bốn phía, nói: “Không dám nói trăm phần trăm, nhưng ít nhất có 70% số người đều nhận ra Dạ Ngưng, mà trong những người này có tới 50% là fan trung thành, phỏng chừng nếu để cho bọn họ biết được nguyên nhân khiến cho biểu hiện của Dạ Ngưng như vậy là bởi vì cậu thì khuôn mặt nhỏ nhắn anh tuấn kia trong nháy mắt sẽ biến thành cái bánh mì rất to đó.”

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ