Chương 70: Đau lòng cắt đứt...

15.7K 615 62
                                    

Cảm giác nơi bờ môi vẫn tuyệt vời như thế, chỉ là nỗi chua xót quẩn quanh trong lúc ấy chỉ có một mình Tiếu Vũ Hàm có thể hiểu được.

Dạ Ngưng thật cẩn thận hôn Tiếu Vũ Hàm, Tiếu Vũ Hàm không còn sự rụt rè ngày trước, hai tay quấn quanh thân thể xích lõa của Dạ Ngưng, nóng bỏng hôn Dạ Ngưng, không ngừng thúc giục nàng mau hơn.

Dạ Ngưng nguyên bản muốn vỗ về Tiếu Vũ Hàm một phen rồi mới tiến vào, nhưng bị cô thúc giục như vậy liền tay chân rối loạn, ngón tay bối rối tiến vào cơ thể khô khốc của Tiếu Vũ Hàm. Tiếu Vũ Hàm khẽ run lên, bật lên tiếng rên như ngày bị phá thân, thống khổ đến rơi lệ. Dạ Ngưng đau lòng hôn lên nước mắt trên mặt cô, ngón tay thong thả cử động. Tiếu Vũ Hàm cũng bất chấp nỗi đau đớn như bị xé rách kia, hai chân quấn bên hông Dạ Ngưng, đem mọi cảm xúc đều hòa tan trong tiếng rên rỉ mất hồn kia, phần eo theo động tác của Dạ Ngưng mà đong đưa.

Dạ Ngưng hôn lên môi Tiếu Vũ Hàm, bàn tay trượt theo cơ thể từ từ cẩn mật vuốt xuống, ngón tay tìm được điểm cương cứng kia, đón lấy tiến vào, không nề hà trêu chọc khiêu khích, rất nhanh, thân mình Tiếu Vũ Hàm liền cuộn lại thành một đoàn, hạ thân không ngờ cứ như thế gắt gao mút chặt ngón tay Dạ Ngưng, ngay cả cử động cũng khó khăn.

Đối với Tiếu Vũ Hàm mà nói, không cần kỹ xảo cao siêu hay vuốt ve mơn trớn quá nhiều, chỉ cần đầu ngón tay Dạ Ngưng vừa chạm nhẹ thôi. Đối với người này, cô luôn luôn như thế…

Một khắc lúc lên đến đỉnh phong, Tiếu Vũ Hàm phát ra một tiếng rên như nức nở, thân thể run run như lá rụng trong gió, đầu ngón tay cắm vào lưng Dạ Ngưng, lưu lại từng vết cào.

Thở hào hển, Dạ Ngưng ôm Tiếu Vũ Hàm vào trong lòng, nhẹ nhàng hôn lên trán cô, bàn tay vỗ về tấm lưng, giúp cô bình ổn cơn tình triều.

“Vũ Hàm, mặc kệ như thế nào em cũng sẽ không rời xa cô.” Dạ Ngưng nhìn Tiếu Vũ Hàm khẽ nói, mặc kệ phát sinh chuyện gì, chỉ cần Tiếu Vũ Hàm không rời đi, nàng nhất định sẽ không buông tay.

Tiếu Vũ Hàm không nói chuyện, thật sâu nhìn nàng, rồi nhắm mắt lại, tựa đầu chôn trong lòng nàng.

Dạ Ngưng, như thế nào tôi có thể rời xa em được đây?

Đêm ấy, Tiếu Vũ Hàm suốt một đêm không ngủ nhìn Dạ Ngưng, Dạ Ngưng cũng sửa lại thói quen ngày trước vừa chạm vào gối liền ngủ luôn, vẫn ôm Tiếu Vũ Hàm. Nàng thực bất an, lại không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng nàng tin tưởng, dù cho có chuyện gì phát sinh thì Vũ Hàm cũng sẽ không rời xa nàng.

Mấy ngày sau đó, trong lòng Tiếu Vũ Hàm thấp thỏm âu lo, ban ngày coi như gió êm sóng lặng, không có tình huống dị thường gì phát sinh. Lòng Tiếu Vũ Hàm lại vẫn bất an, cô biết tuyệt đối chú sẽ không cứ như vậy mà từ bỏ ý đồ, nhưng mà cô chính là luyến tiếc, luyến tiếc phải rời xa Dạ Ngưng.

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Where stories live. Discover now