Chương 32: Thích em...

22.6K 998 56
                                    

Cười tủm tỉm đóng di động lại, Hà Lâm Nhiên xoay người nhìn Dạ Ngưng.

Biểu tình trên mặt Dạ Ngưng biến thành như thể bị sét đánh, mở to hai mắt trợn trừng với Hà Lâm Nhiên: “Đàn chị, chị với em xưa nay không oán, những ngày gần đây cũng không có thù, vì sao lại bức em vào đường cùng như thế?”

Hà Lâm Nhiên nghe Dạ Ngưng nói xong liền bật cười, xem ra con bé này vì theo đuổi Vũ Hàm mà thật chuẩn bị không ít, nhìn bộ dáng ra vẻ nho nhã này xem. Nhíu mày, Hà Lâm Nhiên ngẫm nghĩ nhìn Dạ Ngưng.

“Dạ Ngưng, gọi Vũ Hàm tới để nói mấy câu chính là bức em vào đường cùng sao? Nếu về sau còn có động tác gì thân mật hơn, vậy không phải sẽ khiến em muốn chết đi sống lại đấy chứ?”

“Động tác thân mật hơn…..”

Dạ Ngưng lặp lại, ánh mắt đăm đăm, không biết suy nghĩ cái gì. Hà Lâm Nhiên gật đầu, đương nhiên, giữa hai người yêu nhau tất nhiên có nắm tay, ôm và hôn môi mà, thế nào cũng không thể về sau trước khi hôn môi, Dạ Ngưng lại nói: “Chờ một chút, em muốn chết” đấy chứ?

Đang lúc Hà Lâm Nhiên thầm coi thường Dạ Ngưng, Dạ Ngưng phục hồi tinh thần, hai mắt sáng ngời, nhìn cô: “Chị Linh Đang, chị nói là lên giường sao?”

“…..”

Hà Lâm Nhiên không nói gì nhìn Dạ Ngưng. Nói xem cái người này có mâu thuẫn không chứ, lúc nhát gan thì so với ai khác cũng đều tỏ ra rụt rè hơn hẳn, nhưng cứ cố tình hết lần này tới lần khác lại làm người ta kinh sợ như thế, cái gì cũng dám nói ra.

“Sao, em chưa từng nghĩ tới à?”

Hà Lâm Nhiên cố đè nén lại tâm tình của mình, tiếp tục đùa với Dạ Ngưng, kỳ thật Dạ Ngưng cũng rất đáng yêu, bỏ qua mấy tế bào ngu ngốc cùng dâm loạn thì cũng coi như một thanh niên ưu tú. Xem chừng về sau nhất định là loại đánh không cãi, mắng không đáp trả lại, không có việc gì thì có thể bắt nạt một chút, là người yêu M* mười điểm tốt.

(* M: masochist ~ là gì thì tự tra nha ~ )

Dạ Ngưng nghe Hà Lâm Nhiên nói, mặt liền đỏ lên, ngượng ngùng cúi đầu.

“Không thể nào…em thực sự không nghĩ tới?”

Hà Lâm Nhiên không thể tin được nhìn Dạ Ngưng, cái người toàn thân đều lộ ra hơi thở dâm loạn như thế này lại dĩ nhiên chưa từng có suy nghĩ “không trong sáng” với Vũ Hàm?

Liếm môi, Dạ Ngưng ngẩng đầu nhìn Hà Lâm Nhiên.

“Phải, là thật, đàn chị. Bình thường em nói ngoài miệng là vậy, nhưng kỳ thật…kỳ thật cô Tiếu trong lòng em rất…rất thanh cao, em vẫn nghĩ mình vĩnh viễn chỉ có thể từ xa mà ngước nhìn, không ngờ…không ngờ cô ấy lại sẽ thích em, thật sự……”

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Where stories live. Discover now