Chương 33: Lộ nguyên hình...

23.9K 931 225
                                    

Đúng, tôi thích em…

Dạ Ngưng ngẩn người nhìn Tiếu Vũ Hàm, bởi vì lời nói của cô khiến cho linh hồn như bị rút ra, toàn thân không một chút cảm giác, chỉ có thể sững sờ nhìn cô.

Tiếu Vũ Hàm nhìn bộ dáng ngu ngốc hai mắt trợn tròn mờ mịt của Dạ Ngưng, mím môi cười khẽ, giơ tay lên, vỗ vỗ má nàng: “Sao vậy, choáng váng à?”

Cảm giác lành lạnh làm cho Dạ Ngưng phục hồi lại tinh thần, lại vẫn có chút ngẩn ngơ nhìn Tiếu Vũ Hàm, cho dù cô vỗ nhẹ hai má cũng không phản ứng gì. Tiếu Vũ Hàm lại cười, lông mi khẽ chớp, tinh tế nhìn Dạ Ngưng.

Ánh mắt của nàng, lông mi, cái mũi kia…

Trước kia, những thứ đó vẫn đều chỉ có thể vuốt ve trong tưởng tượng, nay lại là cảm giác chân chân thật thật…

Đến khi tầm mắt dừng trên phiến môi mỏng manh của Dạ Ngưng, Tiếu Vũ Hàm lập tức đỏ mặt, quay đầu, muốn rút tay về, nhưng đúng lúc này tay lại bị siết chặt, là Dạ Ngưng dùng sức nắm lấy.

“Cô Tiếu.”

Dạ Ngưng gọi Tiếu Vũ Hàm, thanh âm khàn khàn trước nay chưa từng có, chính bản thân nàng thì không có cảm giác gì, chỉ có Tiếu Vũ Hàm là hơi bối rối, thân thể hơi ngả về phía sau, nhìn Dạ Ngưng.

Dạ Ngưng không chớp mắt nhìn Tiếu Vũ Hàm, ngọn lửa trong mắt cơ hồ như muốn nuốt chửng người ta, mà bộ dáng Tiếu Vũ Hàm nghiêng về phía sau, ánh mắt chứa chút sợ hãi lại càng kích phát dục vọng trong lòng nàng.

Một tay bắt lấy cổ tay Tiếu Vũ Hàm, Dạ Ngưng liếm môi, nhìn cô: “Cô Tiếu, chúng ta…qua bên kia đi.”

Bên kia…Tiếu Vũ Hàm theo tầm mắt Dạ Ngưng nhìn qua, liền đỏ mặt.

Ở đối diện chính là một góc tường, không cần nghĩ, Tiếu Vũ Hàm cũng biết Dạ Ngưng bảo cô đi ra chỗ đó để làm gì, trái tim đập dồn dập lại ẩn ẩn có phần khát vọng, tâm trí cùng trái tim đang đấu tranh kịch liệt, đúng lúc cô còn đang hết sức do dự, Dạ Ngưng đã nắm lấy tay cô, có chút thô lỗ kéo cô đi về phía góc tường.

Đụng chạm người ta, khiêu khích hứng thú, giờ lại còn muốn chạy?

Dạ Ngưng vừa đi vừa nghĩ, mà lúc này Tiếu Vũ Hàm lại im lặng, để Dạ Ngưng kéo đi, nghiêng đầu nhìn Dạ Ngưng, không nói gì.

Sự im lặng của Tiếu Vũ Hàm lại làm cho Dạ Ngưng có chút không yên, có phải mình quá mức thô lỗ rồi không?

Bước nhanh tới một góc, Dạ Ngưng buông lỏng cổ tay Tiếu Vũ Hàm, ngẩng đầu nhìn cô.

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Where stories live. Discover now