Chương 8: Muốn chết

17.7K 820 116
                                    

Gió lạnh thổi qua sân thể dục, làm rối mái tóc Dạ Ngưng, nàng nhìn chằm chằm Tiếu Vũ Hàm không chuyển mắt, Dạ Ngưng lắng nghe thấy thanh âm cõi lòng mình tan nát. Nhất định…..nhất định là do hôm trước cùng anh trai đi miếu Nguyệt lão thắp hương nhưng lại trộm ngắm mỹ nữ đứng bên cạnh, không đủ thành tâm cho nên ông trời mới có thể phái Diệt Tuyệt đến tra tấn mình mà, cái này bảo nàng phải chịu đựng thế nào đây…..

Các fan của Dạ Ngưng đứng dưới đài mới ban đầu còn thấy sợ hãi, dù sao thì chị hai cũng là do mọi người tìm đến, giờ xảy ra chuyện thì cũng không dễ ăn nói, nhưng mà nhìn chằm chằm một hồi, ai nấy lại phát hiện cô Tiếu thoạt nhìn thế nào lại giống như không hề tức giận, mà ngược lại đàn chị Dạ Ngưng lại trở thành bộ dáng cắn môi đỏ mặt cúi đầu….

Thu được ánh mắt khinh bỉ của tập thể nhóm fan dưới đài, lòng Dạ Ngưng có chút lạnh lại, liền ngẩng đầu nhìn Tiếu Vũ Hàm. Lão ni cô này, tưởng nhân gia đây nhiều năm ở trường học như vậy tích lũy được ngần này người là dễ dàng lắm sao? Cô tuyệt đối đừng có phá hỏng công sức của em chứ?!!

“Cô Tiếu.” Dạ Ngưng hít sâu một hơi, có chút đông cứng kêu Tiếu Vũ Hàm. Nàng nghĩ kỹ rồi, có một câu là “phong tiêu tiêu hề, Dịch thủy hàn” (1), mười tám năm sau ta lại vẫn là một hảo hán, còn giờ nhất định không thể để mất mặt trước một đám hài tử nhiệt tình yêu thương mình như thế này được, mà tệ lắm thì chấp nhận xử phạt, cũng chẳng phải lần đầu tiên! Làm như vậy ít nhất còn có thể vớt vát chút ít thể diện cũng không chừng!

“A, không ngờ Dạ lớp trưởng của chúng ta lại là một nhân tài như vậy, có lượng fan nhiều thế này.”

Tiếu Vũ Hàm tiến lên phía trước, nhìn chung quanh một vòng, gió nhẹ vờn quanh gò má, tinh xảo xinh đẹp, một vẻ phong độ vân đạm phong khinh, sống mũi thẳng mà gợi cảm, làn môi mỏng hơi hơi cong lên, tựa tiếu phi tiếu. Khí tức như làn gió xuân cùng tao nhã đều quay quanh thân thể cô, khiến cho một nửa số fan dưới đài vì thế mà khuynh đảo, hai mắt nhìn Tiếu Vũ Hàm lập tức thành hình hoa đào, nguyên bản còn sùng bái đàn chị Dạ Ngưng, lập tức liền thay đổi khẩu vị, một mỹ nữ giáo viên như hoa như ngọc thế mà Dạ Ngưng cũng có thể giả quỷ đi dọa sao? Đi học còn xem AV, nên phạt!

Thực tế tàn khốc khiến Dạ Ngưng không thể không thừa nhận, nguyên bản muốn nói mấy câu phá bình phá suất (2) lại đành nuốt ngược vào bụng, nhìn khóe môi Tiếu Vũ Hàm hơi nhếch lên, chỉ có thể hận đến nghiến răng. Giả vờ, cô cứ tiếp tục giả bộ đi!

“Tôi cũng vừa tới thôi, bạn Dạ Ngưng không cần căng thẳng, cứ tiếp tục đi.” Tiếu Vũ Hàm cười khẽ nhìn nàng, Dạ Ngưng có chút ngơ ngác, trong lòng mừng như điên, nhìn Tiếu Vũ Hàm. Vừa mới tới, vậy là chưa chắc đã nghe thấy những lời mình nói vừa rồi?

Không đáp lời Dạ Ngưng, Tiếu Vũ Hàm đi đến chỗ nhóm fan, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, chậm rãi ngồi trên thảm cỏ xanh. Cô ngẩng đầu, nhìn quanh một vòng, cười khẽ hỏi: “Không ngại tôi cũng tới nghe Dạ lớp trưởng của mọi người nói chuyện chứ?”

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Where stories live. Discover now