Chương 10: Bạo Phát

17.6K 864 87
                                    

Lúc Đại Bảo ôm bó hoa hồng thật to từ phòng giáo viên đi xuống, Dạ Ngưng là người đầu tiên chạy ra nghênh đón.

“Thế nào?” Dạ Ngưng vội vã hỏi, nhìn cái tên này xem, có chút chuyện thế mà cũng không làm xong? Sao lại cầm hoa về? Dù không nghĩ Đại Bảo có thể theo đuổi được Tiếu Vũ Hàm, nhưng ít nhất cũng phải để hoa tươi lại, đem phiền toái lưu lại đó mới đúng chứ!

“Chị hai Dạ…” Đại Bảo ôm hoa không được tự nhiên nhìn nàng, khuôn mặt đen nhánh lại nổi lên sắc hồng.

“Cậu có thổ lộ hay không?!” Dạ Ngưng nhìn bộ dạng cam chịu kia của Đại Bảo mà chỉ hận không thể một quyền đập chết hắn. Đại Bảo gật gật đầu, liếc Dạ Ngưng một cái, có chút ngượng ngùng.

“Cô Tiếu đã nói với em rồi.”

“Cũng nói với cậu? Nói cái gì?”

“Cô ấy nói…thì…mà mặc kệ cô ấy nói gì, chị hai, có vài chuyện em nghĩ cần nói với chị.” Mặt Đại Bảo càng đỏ hơn, nói chuyện cũng có phần lắp bắp. Dạ Ngưng hơi lờ mờ đoán ra, không nói gì, lui về phía sau một bước, híp mắt nhìn hắn.

Hít sâu một hơi, Đại Bảo cúi gằm đầu không nhìn Dạ Ngưng, chậm rãi nói: “Chị hai Dạ, nói thật tình thì em cũng chưa từng nghĩ tới chị lại dụng tâm lương khổ đến vậy…Vì em, không những một đêm mất ngủ, mà lại còn lấy cô Tiếu ra để thử em….Em thực sự rất vui, nhưng mà, nhưng mà từ trước đến giờ em vẫn coi chị là bạn bè hay thần tượng mà đối đãi, em vẫn thích cô Tiếu….”

Lời cuối cùng ở trong lòng còn chưa nói hết, Đại Bảo đã ngẩng đầu nhìn Dạ Ngưng, thấy mặt nàng một trận trắng một trận hồng, tay phải gắt gao nắm chặt, hẳn là đang kìm nén nước mắt đây mà….Đại Bảo hơi cúi xuống, hắn biết da mặt con gái đều rất mỏng, bị nói ra hết tâm tư khẳng định rất ngượng ngùng. Đại Bảo nuốt nước miếng, an ủi: “Đàn chị, đừng khổ sở, nếu không như vậy đi, chờ bao giờ đến năm thứ tư mà em còn chưa có bạn gái thì hai ta liền coi như thông qua, đến với nhau.”

“A….”

Cánh hoa hồng tung bay đầy trời, toàn bộ sinh viên đi qua đều dừng chân, hoảng sợ nhìn động tác Taekwondo đạt tiêu chuẩn của Dạ Ngưng cùng với Đại Bảo nằm bẹp dưới chân nàng. Dạ Ngưng lạnh lùng nhìn Đại Bảo, một lát sau, bỏ lại một câu liền chạy lấy người.

“Đại Bảo, muốn cúc hoa bị cường bạo thì cứ việc đùa giỡn với chị đây!!!”

“……”

***

Ngày hôm sau, nhóm “Cô Tiếu cô Tiếu em yêu cô, trong lòng chúng em chỉ có cô” trên diễn đàn QQ phát ra thông báo:

[Bách hợp] [Edit - Hoàn] Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (Edit by Bách Linh) Where stories live. Discover now