Chương 3950 : Oan gia ngõ hẹp

966 4 0
                                    

Chương 3950 : Oan gia ngõ hẹp

 

Độn quang ào ào dừng lại!

Tuy rằng nơi đây khoảng cách rất xa, dùng thần thức trả lại không kịp điều tra, nhưng không cần hỏi, cũng biết bộ lạc nhất định là gặp nguy hiểm.

Vài tên tiểu tu sĩ sắc mặt, thoáng cái trở nên trắng bệch.

Sau đó liền không hẹn mà cùng đối với Lâm Hiên đau khổ năn nỉ.

Lâm Hiên vốn chỉ là vì lời nói khách sáo thuận tiện, cho nên mới đem tự ngươi nói thành là Chân Tiên.

Nhưng mà mấy người thật sự một chút cũng không có hoài nghi, dọc theo con đường này, Lâm Hiên lại biểu hiện được bình thản vô cùng, giờ phút này mắt thấy bộ lạc gặp phải nguy hiểm, bọn hắn đương nhiên sẽ quay đầu khẩn cầu hắn vị này Chân Tiên.

"Kính xin Thượng Tiên rủ xuống thương!"

...

Trong lúc nhất thời, đau khổ cầu khẩn thanh âm quay về trôi ở bên tai.

Lâm Hiên đương nhiên không có khả năng nhìn như không thấy.

Hắn nguyên bản muốn muốn những thứ này Tiên bộc nghe ngóng Nguyệt Nhi tung tích, về tình về lý, lại làm sao có thể để cho bọn chúng bị người khác diệt trừ.

"Tốt, bổn Tiên liền đi xem một chút."

Lâm Hiên lời còn chưa dứt, toàn thân thanh mang nổi lên, hướng về phía trước bay vút mà đi.

Vừa rồi hắn là cố ý áp chế độn tốc, giờ phút này toàn lực thi triển , thật đúng là giống như Thuấn Di bình thường, cơ hồ là một cái hô hấp công phu, liền vọt tới chỗ gần.

Chỉ thấy dãy núi vờn quanh bên trong, thật lớn một mảnh sơn cốc, phạm vi không biết có bao nhiêu vạn mẫu, tóm lại giờ phút này dùng thần trí của mình, căn bản là nhìn không tới sơn cốc kia phần cuối ở nơi nào.

Trong sơn cốc mờ mờ ảo ảo, có không ít như quỳnh lâu ngọc vũ kiến trúc, phong cách cùng Linh Giới khác lạ, lộ ra đại khí mà phong cách cổ xưa.

Không cần phải nói, nơi này chính là Tiên bộc bộ lạc.

Nhưng mà lúc này, nơi đây lại tràn đầy máu và lửa.

Bọn hắn bị tập kích rồi.

Địch nhân không nhiều lắm, chỉ vẹn vẹn có một cái.

Nhưng mà người này thực lực cao đến không hợp thói thường, liền mấy vị Trưởng lão đều đánh hắn bất quá, còn lại chi nhân, hầu như đều lâm vào tuyệt vọng.

"Phốc!"

Một tiếng trầm đục truyền vào cái tai, tới nương theo chính là huyết hoa trong không khí rơi vãi qua.

Một thân dáng người mập lùn lão giả từ giữa không trung té rớt, mặc dù không có lập tức vẫn lạc, nhưng nhìn hắn bản thân bị trọng thương bộ dạng, hiển nhiên cũng là vô lực tái chiến rồi.

"Đại trưởng lão!"

Trong đám người truyền đến một tiếng bi thương, sau đó một cái đại Hán Việt chúng mà ra, đầu trọc chân trần, thần thái uy mãnh đến cực điểm, một thân tu vi cũng có phần không tầm thường, rõ ràng đến rồi Phân Thần kỳ đỉnh phong trình độ.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ