Chương 3601: Có lưu huyền niệm

994 3 0
                                    

Chương 3601: Có lưu huyền niệm

"Nha đầu ngốc, này làm sao nói là lỗi của ngươi." Lâm Hiên trên mặt biểu lộ nhưng lại không dùng vi ngang ngược: "Hết thảy đều chẳng qua là ngoài ý muốn mà thôi, Huyễn Nguyệt Nga quá mức giảo hoạt, ngay cả ta trước đó cũng bị lừa gạt, cái này cũng không trách ngươi. Huống chi..."

Nói đến chỗ này, Lâm Hiên trên mặt lại lộ ra một tia quỷ bí dáng tươi cười: "Tái ông mất ngựa làm sao biết không phải phúc, Huyễn Nguyệt Nga tính toán, xác thực khôn khéo vô cùng, nhưng tu tiên giới sự tình, lại há có thể tận như nhân ý, việc này là phúc là họa, hôm nay vẫn là hai nói, ai cười đến cuối cùng, hôm nay vẫn chưa tới thấy rõ ràng một khắc."

"Thiếu gia, lời này sao nói?" Nguyệt Nhi trên mặt tràn đầy khó hiểu chi sắc, Ngọc La Phong rõ ràng đã bị đối phương bắt đi, tung tích đều không có, cho dù muốn báo thù đều tìm không thấy đối phương người ở chỗ nào.

Về tình về lý, cũng có thể xem như đại bại thiếu thua, vì sao thiếu gia lại nói, việc này chưa thấy rõ ràng đâu? Đây không phải trợn tròn mắt nói lời bịa đặt sao?

Có thể nàng lại trong nội tâm tinh tường, thiếu gia tuyệt sẽ không bắn tên không đích. Chẳng lẽ nói, trong lúc này, còn có bí mật gì không muốn người biết sao?

Nguyệt Nhi trong mắt tràn đầy vẻ tò mò.

Lâm Hiên lại phảng phất đã biết rõ, nàng đang suy nghĩ gì, mỉm cười mở miệng: "Nha đầu ngốc, ngươi trước đừng đi thao phần tâm kia rồi, trước đem thân thể dưỡng tốt nói sau, ta vừa mới đem thiên kiếp vượt qua, cũng phải cần một khoảng thời gian đem cảnh giới vững chắc, trong khoảng thời gian này chúng ta cái gì cũng không cần làm, đãi thời cơ đã đến, sự tình tự nhiên sẽ thấy rõ ràng."

Lâm Hiên trên mặt bảo trì thần bí, cố lộng huyền hư, Nguyệt Nhi lại ngoan ngoãn không có hỏi tới xuống dưới, mà là quay đầu, ánh mắt rơi hướng ngàn trượng xa xa. Một đôi vòng tai lẳng lặng nằm trên mặt đất. Kiểu dáng phong cách cổ xưa, xem xét tựu không phải là phàm vật.

"Thiếu gia, cái này là linh tộc Thánh nữ sao?"

"Đúng vậy, hao hết vất vả, cuối cùng đạt được này Tu La Thất Bảo bên trong vòng tai rồi."

Lâm Hiên trên mặt lộ ra dáng tươi cười.

Tục ngữ nói, thông minh quá sẽ bị thông minh hại, linh tộc Thánh nữ giờ phút này, coi như là mua dây buộc mình. Đúng vậy, tựu là mua dây buộc mình, nàng hiện ra bản thể, sử dụng giả chết thần thông, tuy có thể chút nào sinh lợi cũng không, đem những vong hồn chân linh kia lừa gạt.

Phàm là sự tình luôn lợi và hại kết hợp, một khi sử dụng này thuật, tại một đoạn thời gian rất dài nội, nàng cũng đã mất đi tự bảo vệ mình sức mạnh. Nói thí dụ như hiện tại, tựu chút nào sức phản kháng cũng không, cơ hội tốt như vậy, Lâm Hiên tự nhiên sẽ không bỏ qua. Tay áo phất một cái, một đạo thanh hà bay vút ra, đem vòng tai kia cuốn quá, đồng thời Lâm Hiên lại lấy ra một hộp ngọc.

"Lạch cạch" một tiếng truyền vào lỗ tai, đem vòng tai trang tiến vào.

Sự tình đến vậy, đương nhiên cũng chưa kết thúc, Lâm Hiên sau đó lại từ trên người lấy ra vài tờ linh phù, đều là tỉ mỉ chọn lựa bảo vật, truy nã hộp ngọc. Nguyên một đám vân trận hiển hiện ra, pháp tắc chi lực tứ tán dâng lên. Đối phương coi như là độ kiếp cấp bậc tu tiên giả, đã bị khốn trụ, cũng đừng muốn lại đơn giản đào thoát. Sau đó Lâm Hiên tay áo hất lên, đem hộp ngọc cẩn thận từng li từng tí thu vào.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ