Chương 3900: Tiên Hoàng phong phạm

959 3 0
                                    

Chương 3900: Tiên Hoàng phong phạm

Những cô gái này đều làm cung trong thị tỳ cách ăn mặc, tu vi cao thấp không đều, nhưng kém cỏi nhất đã ở Ngưng Đan kỳ, dáng người trác tuyệt, dung nhan tú lệ, khí chất cũng cao nhã mà ra bụi địa phương.

Tuy nói không nổi tuyệt đại Giai Lệ, nhưng từng cái đều là cực kỳ xuất chúng mỹ nữ.

Tay cầm đèn cung đình, chừng gần trăm người, phân thành hai nhóm, vào hư không trong chân thành mà đến, những nơi đi qua, ngũ sắc tiên hà mờ mịt mà ra, đỉnh đầu cũng có hoa múi tung bay rơi, nhìn về phía trên tựu như tiên nữ lâm phàm tựa như.

Cái này phô trương, cái này khí độ...

Đến Nùng Nguyệt Thành Tu Tiên giả rất nhiều đều là bái kiến đại thế mặt, nhưng lúc này, cũng không khỏi được hai mắt thẳng, Hoàng gia phong phạm, quả nhiên là không như bình thường.

Tranh luận cũng quy về chấm dứt, giá lâm chắc chắn sẽ không là một phương Vương hầu, tám chín phần mười là Đông Dụ Quốc Hoàng đế bệ hạ tự mình đã đến nơi này.

Đông Dụ Tiên Hoàng!

Nãi Long giới đỉnh cấp đại năng một trong, mặc dù phóng nhãn toàn bộ Linh giới, cái kia cũng sắp xếp thượng đẳng địa phương.

Độ Kiếp hậu kỳ lão quái vật.

Truyền thuyết hắn trên trăm vạn năm đến một mực thâm cư thiển ra, hôm nay rốt cục cũng không chịu nổi tịch mịch, giá lâm nơi này, là ngấp nghé Tiên Đạo Minh vị trí minh chủ sao?

Nhìn chằm chằm!

Cái này hình dung một chút cũng không có sai.

Nghe nói Vạn Yêu Tông Hắc Hùng Vương từ lúc hơn mười ngày trước đã tới rồi.

Cao thủ tụ tập, cường giả giống như vũ, phong vân tế hội không sai, lần này tiên minh đại hội, chắc hẳn hội náo nhiệt vô cùng, một phen long tranh hổ đấu, cơ hồ là có thể dự tính.

Mà ở những cung nga này sau lưng, vòng ánh sáng bảo vệ càng phát ra chói mắt, tùy theo đập vào mi mắt chính là một tòa tòa nhà đồ sộ lầu các, không, chính xác mà nói, hẳn là xe hoa.

Mỗi một cỗ đều tạo hình kỳ lạ, chung mười tám chiếc nhiều, mà nhất ánh vào chú mục chính là, lại là chính giữa một tòa.

Cao tầm hơn mười trượng có thừa, phân chín tầng, nhìn về phía trên, tựu cùng một tòa núi nhỏ kém phảng phất, do hơn mười đầu Man Hoang Cự Thú. Voi ma mút yêu giống như lôi kéo.

Vừa di động, phảng phất hư không đều tại rung động lắc lư, quả nhiên là khí vũ bất phàm.

Mà ở cái kia xe hoa chính giữa, thì ra là tầng thứ năm, có hai người ngồi đối diện nhau, trước mặt bày biện một bộ bàn cờ.

Là một nam một nữ, đang tại đánh cờ.

Chỉ thấy bàn cờ bên trên giăng khắp nơi, Hắc Tử cùng Bạch Tử giúp nhau xoắn xuýt cùng một chỗ, chính giết được khó hoà giải vô cùng.

Lâm Hiên ánh mắt rơi hướng nam tử kia.

Độ Kiếp hậu kỳ!

Mặc minh hoàng quần áo và trang sức, băng cột đầu Bích Ngọc cao quan. Râu dài đủ ngực, nhìn không ra bao nhiêu niên kỷ, khí độ nhưng lại uy nghiêm vô cùng.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ