Chương 3021: Kiếp trước kiếp nầy

1K 3 0
                                    

Chương 3021: Kiếp trước kiếp nầy

"Đứng lên đi, không cần đa lễ."

Trung niên nho sinh vẻ mặt ôn hoà, hiền lành thanh âm truyền vào lỗ tai. Nếu như chỉ là một bình thường Linh Động kỳ Tu tiên giả, hắn tự nhiên không cần để ý, nhưng mà xem Lâm Hiên thái độ đối với tiểu nha đầu này lại cực kỳ coi trọng, vì vậy hắn tự nhiên cũng không dám bày cái gì lão tổ cái giá đỡ.

"Vâng!" Áo xanh thiếu nữ có chút thụ sủng nhược kinh bộ dạng, lần nữa thi lễ một cái, mới chậm rãi đứng lên.

Lâm Hiên ánh mắt đảo qua, cũng đánh giá đến nàng này. Liếc nhìn lại, nàng bất quá mười bảy mười tám tuổi, dáng người cao gầy, dung nhan tú lệ, chưa nói tới cái gì tuyệt sắc mỹ nữ, cho người cảm giác bất quá là thanh nhã tú lệ.

Dáng người có vài phần tương tự, bất quá dung nhan cùng ngày xưa Doanh nhi hoàn toàn bất đồng, nhưng cái này không kỳ lạ, không nói đến Lâm Hiên còn không có khẳng định nàng tựu là Lục Doanh Nhi chuyển thế, cho dù thật sự là, như là đã một lần nữa đầu thai, dung nhan tướng mạo này khẳng định cũng là có vài phần bất đồng.

Gặp Lâm Hiên dò xét chính mình, áo xanh thiếu nữ càng lộ ra co quắp, nàng tính cách là nếu so với bạn cùng lứa tuổi ổn trọng thành thục, nhưng trước mắt thế nhưng mà liền lão tổ tông đều muốn ngưỡng mộ Độ Kiếp kỳ lão quái vật, muốn nói không tâm thần bất định vậy khẳng định là gạt người.

"Vị này Lâm tiền bối có một ít lời muốn hỏi ngươi, ngươi có quan hệ tốt tốt trả lời tiền bối vấn đề, tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn, phải tránh không thể có bất kỳ giấu diếm, rõ chưa?" Trung niên nho sinh hiền lành thanh âm truyền vào lỗ tai, tha thiết dặn dò, sợ nàng này tuổi trẻ kiến thức nông cạn, một không nhỏ chọc giận tới trước mắt lão quái vật, vi gia tộc rước lấy đại họa.

"Vâng, lão tổ." Áo xanh thiếu nữ biểu lộ cung kính đến cực điểm. Nàng tuy đạp vào tiên lộ không lâu, nhưng là minh bạch Độ Kiếp kỳ lão quái vật, là mình cùng gia tộc, tuyệt đối trêu chọc không nổi.

"Ngươi cũng không cần co quắp, Lâm mỗ cũng không phải hỉ nộ vô thường gia hỏa." Lâm Hiên nhàn nhạt cười rộ lên, biểu lộ nhưng lại vẻ mặt ôn hoà, sau đó quay đầu: "Lục đạo hữu, Lâm mỗ có mấy câu muốn hỏi tiểu nha đầu này, đạo hữu nếu là dễ dàng, tạm thời lảng tránh như thế nào?"

Lâm Hiên mặc dù nói được khách khí, nhưng rõ ràng cho thấy không hy vọng chính mình yêu cầu vấn đề, rơi vào người thứ ba trong tai, trung niên nho sinh kia há có không đồng ý chi lý: "Tiền bối quá khách khí, vãn bối cũng đúng lúc có vài chuyện cần phải xử lý, tựu tạm thời xin lỗi không tiếp được rồi, tiền bối xin cứ tự nhiên là được."

Hắn như lấy Lâm Hiên cúi đầu thi lễ, theo sau đó xoay người lui ra ngoài, to như vậy trong điện đường, cũng chỉ còn lại có Lâm Hiên cùng áo xanh thiếu nữ.

Lâm Hiên tay áo phất một cái, một đạo thanh hà bay vút ra, lóe lên, đã hóa thành một tầng cách âm tráo đem trọn tòa đại điện bao vây lại. Tuy không làm như vậy, đối phương cũng khẳng định không dám nghe lén chính mình nói chuyện, nhưng cẩn thận sẽ không gây ra sai lầm lớn, dù sao bố trí xuống cách âm tráo bất quá là tiện tay mà thôi.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ