Chương 3300: Hào sảng

803 2 0
                                    

Chương 3300: Hào sảng

Lam Sắc Tinh Hải chính là tiên gia chi vật, hơn nữa không phải bình thường đồ vật, luận giá trị, xa không tầm thường tiên phủ kỳ trân có thể so sánh với. Lâm Hiên hôm nay, mặc dù không có hoàn toàn biết rõ ràng lai lịch của nó, nhưng đối với tại kỳ trân hiếm, đã không chút nghi ngờ.

Cầm Tâm chính là người vợ yêu của mình, cùng nàng chia xẻ bí mật vốn là thiên kinh địa nghĩa. Có thể nói cho nàng biết chính mình có được một bảo vật như vậy, ngoại trừ thỏa mãn trong lòng hiếu kỳ, kỳ thật không có bất kỳ ý nghĩa.

Có thể nói, có trăm hại mà không một lợi, không nghĩ qua là, còn có thể đem nàng cuốn vào nước xoáy. Nếu như thế, mình cần gì vẽ vời cho thêm chuyện ra, vì vậy Lâm Hiên biết thời biết thế, dùng luyện đan thần sư ngụy trang che đậy đi qua.

Nhìn như nói dối, kỳ thật đối với Cầm Tâm là một loại yêu quý, Lâm Hiên dụng tâm, có thể nói lương khổ vô cùng. Mà nàng này cũng chỉ là như vậy vừa hỏi mà thôi, Lâm Hiên đã cho khẳng định trả lời thuyết phục, nàng đương nhiên không có chút nào hoài nghi.

Luyện đan thần sư?

Quái không thể nói trước, phu quân tấn cấp, có thể như thế nhanh chóng, chính là mấy ngàn năm, đã đến Độ Kiếp kỳ, nguyên lai là luyện đan chi thuật, thần diệu vô cùng. Âu Dương Cầm Tâm ánh mắt lộ ra thoải mái ý.

Đúng lúc này, một hồi tiếng đập cửa truyền vào lỗ tai, sau đó một thanh thúy nữ tử thanh âm, bồng bềnh mịt mù mịt mù truyện vào được: "Lâm tiền bối, chủ nhân nhà ta, thỉnh ngươi đi phòng trước một tự."

"Đã biết, ta lập tức đi." Lâm Hiên thanh âm bình tĩnh vô cùng.

Sau đó nhỏ vụn tiếng bước chân đi xa, hiển nhiên truyền lời thị nữ ] đã đi ra tại đây.

"Phu quân, thế nhưng mà Nãi Long Chân Nhân tìm ngươi?" Âu Dương Cầm Tâm trong mắt toát ra vài phần lo lắng ý.

Lâm Hiên đương nhiên biết rõ nàng tại lo lắng cái gì, cười cười: "Yên tâm, ta cùng với Hàn Long tương giao tâm đầu ý hợp, dùng tính cách của hắn, tuyệt sẽ không đối với ta bất lợi, lần đi. Chắc là có một sự tình, muốn cùng ta thương lượng, ngươi nghỉ ngơi trước."

"Tốt." Âu Dương Cầm Tâm ngoan ngoãn gật đầu.

Lâm Hiên đem nàng ôm lấy, sau đó thân hình lóe lên, đã xuất gian phòng.

...

Một phút đồng hồ về sau, Lâm Hiên đi vào một gian đại điện. Ti trúc thanh âm truyền vào lỗ tai, chỉ thấy hơn mười vị mỹ mạo thị nữ chính nhẹ nhàng nhảy múa. Tại đại điện chủ tọa thượng, Nãi Long Chân Nhân vẻ mặt thích ý chi sắc, trước mặt của hắn bày đầy rượu ngon dưa và trái cây. Chính ăn uống thả cửa.

Như thế một màn, lại để cho Lâm Hiên cũng nghẹn họng nhìn trân trối, Nãi Long Chân Nhân tương mời chính mình, rõ ràng cho thấy có việc, có thể bây giờ nhìn lại. Lại phảng phất tại đại yến tân khách bộ dạng.

Ân, cũng không thể nói như vậy, ngoại trừ nhẹ nhàng nhảy múa thị nữ, trong đại điện tu sĩ, kỳ thật chỉ có ba người, ngoại trừ Hàn Long vợ chồng, cũng chỉ có Bách Hoa tiên tử.

"Lâm đạo hữu đã đến. Mau mời ngồi, nếm thử bổn suất ca tự nhưỡng này Ngọc Tuyết Tiên Tửu mùi vị như thế nào.”

"Đại ca tự nhưỡng tiên tửu, hương vị tự nhiên là vô cùng tốt đấy." Lâm Hiên cũng không chối từ, vui vẻ ngồi xuống. Tự rót uống một mình, cùng Nãi Long Chân Nhân cùng một chỗ ăn uống thả cửa.

Nhìn Lâm Hiên cởi mở bộ dạng, Nãi Long Chân Nhân âm thầm gật đầu, trên mặt hiện ra một tia không dễ dàng phát giác dáng tươi cười.

Rất nhanh. Cơm nước no nê, Lâm Hiên ôm quyền mỉm cười: "Lần này Thiên Âm Cung. Đa tạ Nãi Long đại ca cùng Bách Hoa tiên tử tương trợ, nếu không Lâm mỗ kết cục như thế nào, thật đúng là khó mà nói."

"Ha ha, Lâm hiền đệ khách khí, ngươi đã là bằng hữu của ta, bổn suất ca lẽ ra viện thủ, cái này có cái gì tốt cảm tạ, hơn nữa hiền đệ thâm tàng bất lộ, chính là luyện đan thần sư, tựu hướng về phía ngươi thần kỳ kỹ luyện đan chi thuật, Thiên Âm Cung cũng tuyệt không sẽ vì khó với ngươi."

Bách Hoa tiên tử cũng khách khí vài câu, vốn là Lâm Hiên mặc dù đã tấn cấp đến Độ Kiếp trung kỳ, nhưng khi bọn hắn loại này đỉnh cấp đại năng trong mắt, như trước không có gì đặc biệt hơn người. Nhưng luyện đan thần sư, sở đại biểu phân lượng, rồi lại không giống với lúc trước.

Nói một cách khác, Lâm Hiên đã có lại để cho bọn hắn gãy tết nhất giao tư cách.

Dùng Lâm Hiên tính cách, tự nhiên không có thị sủng mà kiêu vừa nói. Huống chi hắn đối với hai người thật sự trong nội tâm cảm kích, vì vậy giữa song phương hào khí, có thể nói là sự hòa thuận vô cùng.

"Đúng rồi, ngu huynh còn có một chuyện, muốn thỉnh hiền đệ hỗ trợ."

"Cái gì hỗ trợ, đại ca quá nói quá lời, có việc ngươi cứ việc phân phó." Lâm Hiên vội vàng như thế như vậy mà nói.

"Tốt, hiền đệ quả nhiên sảng khoái, ngu huynh là muốn thỉnh ngươi, giúp ta luyện chế vài hạt Thái Hư Diệu Linh Đan."

"Thái Hư Diệu Linh Đan?" Lâm Hiên trên mặt lộ ra vài phần ngạc nhiên: "Viên thuốc này tuy quý hiếm, nhưng đối với tại đại ca, chỉ sợ vô dụng."

Lâm Hiên lời này, cũng không phải là tại tín khẩu nói bậy, Nãi Long Chân Nhân đã là Độ Kiếp kỳ đỉnh phong tu tiên giả, tu vị còn muốn tưởng đột phá, cũng chỉ có cử động hà phi thăng một đường. Thái Hư Diệu Linh Đan tuy là tiên gia chi vật, nhưng đối với tác dụng của hắn, cũng dường như tại không.

"Hiền đệ nghĩ lầm rồi, Thái Hư Diệu Linh Đan đối với ta, mặc dù không có công dụng, nhưng đối với tại Thiên Thiên mà nói, lại đại chỗ hữu dụng."

"Ta như thế nào đem điểm này đã quên." Lâm Hiên vỗ đầu một cái, thật sự là thông minh cả đời hồ đồ nhất thời, Thiên Thiên Tiên Tử thực lực mặc dù không phải chuyện đùa, nhưng dù sao còn chưa tới hậu kỳ trình độ.

Tuy Độ Kiếp trung kỳ tồn tại cũng có thể đơn giản sống trên trăm vạn năm, nhưng dù sao còn không có giãy giụa thọ nguyên trói buộc, nhưng này chủng cấp độ tấn cấp, thật sự quá khó khăn chút ít.

Mặc dù Hàn Long cũng không thể vì nàng cung cấp bao nhiêu trợ giúp, chỉ có đem hết khả năng vì nàng nhiều chuẩn bị một ít tăng tiến pháp lực cùng đột phá bình cảnh hữu dụng linh đan diệu dược. Thái Hư Diệu Linh Đan thật lớn danh khí, Nãi Long Chân Nhân thấy há có buông tha đạo lý.

Thiên Âm Cung chính là quái vật khổng lồ, có thể đem nguyên liệu kiếm đủ, Nãi Long Chân Nhân mặc dù không có nhiều môn như vậy người đệ tử, nhưng làm như sống vô số tuế nguyệt lão quái vật, cái này cũng không coi vào đâu việc khó. Vì vậy tựu xin nhờ Lâm Hiên.

Lúc này thấy Lâm Hiên đáp ứng dễ chịu, sảng khoái lợi, trong lòng của hắn cũng có chút vui mừng, sau đó rồi lại thở dài: "Chỉ là nguyên liệu này ngu huynh chưa gom góp, chờ ta trở về kiếm đủ về sau tựu cho ngươi đưa đi."

"Này cũng không cần." Lâm Hiên trên mặt lộ ra mỉm cười, tay áo phất một cái, một bình ngọc bay vút ra: "Tiểu đệ lần này vận khí không tệ, đối phương cho thập phần, luyện chế thành công đan dược cùng sở hữu hai lô, vài hạt đan dược này, tựu mượn hoa hiến phật, tặng cho đại ca."

Luyện đan thần sư, luyện chế loại này phẩm cấp đan dược, xác xuất thành công ước chừng tại một phần mười. Nói đơn giản, thập phần nguyên liệu, đại khái cũng tìm được đan dược lần thứ nhất, nhưng này tỷ lệ, cũng không phải cố định, còn muốn xem vận khí.

Vận khí tốt, thập phần nguyên liệu, luyện chế ra hai ba lô đan dược, vậy cũng không kỳ lạ. Vận khí không tốt, hai ba mươi phần nguyên liệu, toàn bộ lãng phí điệu rơi, vậy cũng không phải là không thể nào.

Cho nên Lâm Hiên lại lấy ra một lọ đan dược, Nãi Long Chân Nhân không chút nghi ngờ, ngược lại đối với khẳng khái của hắn, cảm phục không thôi.

Muốn biết Lâm Hiên mình cũng là Độ Kiếp trung kỳ, này Thái Hư Diệu Linh Đan với hắn mà nói, đồng dạng rất có công dụng, hắn tuy là luyện đan thần sư, nhưng trân quý như thế đan dược với hắn mà nói, giống nhau là giá trị liên thành chi vật, rõ ràng không chút do dự, sẽ đưa cùng chính mình.

Cái này thật có chút băn khoăn.

Nãi Long Chân Nhân còn từ chối, Lâm Hiên trên mặt đã lộ làm ra một bộ hào sảng chi sắc: "Đại ca gần đây đối với Lâm mỗ rất nhiều trông nom, chính là vài hạt đan dược cũng không chịu tiếp nhận, nhưng chỉ có xem thường ta."

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ