Chương 4150: Tiên Miểu Viên

661 5 0
                                    

Chương 4151 : Tiểu Mao Cầu cảm ứng



Lời nói là như thế, kỳ thật Lâm Hiên cũng không phải rất để trong lòng, đối với bình thường Linh Giới tu sĩ, Tiên gia chi vật, cố nhiên là khó lường đồ vật, dù là Độ Kiếp kỳ Đại năng, cũng sẽ trông mà thèm không thôi, nhưng đối với hôm nay Lâm Hiên mà nói, tức thì không có gì rất cao minh.


Kiếp trước của hắn, vô cùng có khả năng là năm đó Tiên Giới đệ nhất cường giả, bình thường Tiên gia chi vật, Lâm Hiên lại làm sao có thể xem trọng đập vào mắt đây?


Đương nhiên, cũng không phải nói, Lâm Hiên liền không thèm quan tâm, trên mặt của hắn, vẫn có một phần vẻ hưng phấn.


Bất quá cũng không phải nơi đây gieo trồng có cực kỳ khủng khiếp tiên thảo nguyên nhân, mà là có khả năng ở chỗ này phát hiện cùng Cửu Thiên Tức Nhưỡng có quan hệ manh mối.


Nhất niệm đến tận đây, mặc dù dùng Lâm Hiên lòng dạ, cũng có như vậy một ít tiểu kích động.


Mặc dù mình cùng Điền Tương chưa từng có bái kiến, nhưng chỉ bằng chính mình có thể là Hóa Vũ chuyển thế, hắn liền tuyệt sẽ không có buông tay vừa nói, thà giết lầm, chớ buông tha.


Đối phương hôm nay thế nhưng là Tiên Giới đệ nhất cường giả, chính là năm đó Atula, cũng không cách nào chống lại đấy, đối mặt cường địch như vậy, chính mình lại không thể bó tay chịu trói, cái kia dĩ nhiên là chỉ có trước làm một ít chuẩn bị.


Lâm Hiên át chủ bài rất nhiều, nhưng đối mặt Điền Tương, tuy nhiên cũng lộ ra có chút so ra kém cỏi, mà cái này Cửu Thiên Tức Nhưỡng, Lâm Hiên mơ hồ cảm thấy, sẽ đối với chính mình có trợ giúp rất lớn, cho nên vô luận như thế nào, hắn đều là muốn đem tới tay đấy.


Nhất định phải có, có thể đối thủ cạnh tranh cũng đồng dạng rất nhiều, Lâm Hiên cũng không có trăm phần trăm nắm chắc, trước mắt Tiên mịt mù vườn có thể hay không làm cho mình nhanh chân đến trước đây?


Lâm Hiên trong đầu như thế như vậy nghĩ đến, trong mắt mơ hồ khác thường mang lập loè, sau đó mới vừa nhấc chân, như lấy phía trước đi đến rồi.


Hai mắt tỏa sáng, sáng tỏ thông suốt.


Cái này Tiên mịt mù vườn so với dự tính còn muốn lớn hơn một ít, trọn vẹn mười mẫu có thừa, điều này cũng làm cho Lâm Hiên có chút kinh dị.


Bên ngoài khai khẩn đã thành ruộng thuốc bộ dạng. Gieo một màu tím Linh thảo, phía trên kết lấy Long Nhãn lớn nhỏ trái cây.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ