CHƯƠNG 3750: TIÊN GIỚI LINH QUẢ

773 3 0
                                    

CHƯƠNG 3750: TIÊN GIỚI LINH QUẢ

Ads by Google

Trong nội tâm nghi hoặc, bất quá hiện đang suy tư những này, cũng không phải là việc cấp bách, Lâm Hiên bình tâm tĩnh khí, cùng đợi hội bàn đào một lần nữa mở ra.

Cũng không có đợi bao lâu công phu, Thiên Địa nhị lão lại tại sao có thể là không biết nặng nhẹ nhân vật, cũng minh bạch giờ này khắc này, mọi người chỗ chờ mong chính là cái gì, cho nên đơn giản giao đại vài câu, tựu tuyên bố đấu giá hội bắt đầu.

Lúc này đây như cũ là do hai người bọn họ tự mình chủ trì.

Thiên Toàn đi xuống, mà Địa Cơ Tán Nhân tắc thì khoát tay chặn lại, theo động tác của hắn, một gã nâng cái khay bạc thị nữ liền bước liên tục nhẹ nhàng, đi tới bên cạnh của hắn, Địa Cơ Tán Nhân đem trên mâm vải đỏ vạch trần.

Lập tức, Linh quang chói mắt, hương thơm hương khí đập vào mặt, chúng tu sĩ kinh hô càng là liên tiếp truyền vào bên tai.

"Hồng La Tiên Quả, ta không nhìn lầm a, cái này là truyền thuyết ăn được một hạt, bất luận cái gì trọng thương cũng có thể khôi phục như lúc ban đầu Thần Vật, còn có cái kia Tử sắc quả dứa, chẳng lẽ là Nguyên Thiên Thần Quả, nghe nói ăn sau đối với Độ Kiếp kỳ tu sĩ pháp lực, cũng có chiết xuất hiệu quả, nếu như có thể liên tiếp ăn được bảy, tám khỏa, coi như là Độ Kiếp hậu kỳ tu sĩ, pháp lực cũng có thể tại vốn có trên cơ sở, tinh thuần bên trên gấp đôi, còn có cái này măng bộ dáng bảo vật, hẳn là cũng là Tiên giới chỗ chỉ mỗi hắn có..."

Theo cái kia trên khay bạc vải đỏ vạch trần, trận trận kinh hô liền tại trên đồng cỏ truyền ra.

Tham gia bàn đào thịnh điển đều là tam giới cấp cao nhất Tu Tiên giả, kiến thức tự nhiên uyên bác, là Lâm Hiên trên mặt, cũng lộ ra vẻ giật mình.

Lúc này xuất hiện tại mâm tròn bên trên, đều không ngoại lệ, tất cả đều là trong truyền thuyết Tiên giới linh quả, hơn nữa chủng loại có bảy, tám loại nhiều, hiệu dụng khác nhau, lại để cho người vui vẻ thoải mái.

Tuy nhiên chúng Tu Tiên giả đều đoán được, cái này nửa đoạn hội bàn đào, nhất định không phải chuyện đùa, nhưng cũng không có ngờ tới, đệ nhất kiện bảo vật. Rõ ràng chính là như vậy làm cho người kinh hỉ, hoặc là nói, không thể tưởng tượng nổi.

Kinh ngạc ngoài, chúng tu sĩ càng là may mắn không có ly khai tại đây. Nếu không như thế trời ban cơ hội tốt. Chẳng phải là hội thất chi giao tí.

Gặp trên mặt của mọi người đều toát ra vẻ tham lam, Địa Cơ Tán Nhân biểu lộ có chút tự đắc. Mỉm cười mở miệng: "Các vị đạo hữu quả nhiên kiến thức uyên bác, chính như mọi người chứng kiến, cái này đệ nhất kiện đấu giá chi vật, chính là là đến từ Tiên giới Thần Quả."

"Những vật này. Chính là Vũ Đồng Tiên Tử chi vật, vốn là cũng không ứng nên xuất hiện tại đấu giá hội bên trên, chỉ là bởi vì Vực Ngoại Thiên Ma, quét mọi người nhã hứng, cho nên Vũ Đồng Tiên Tử mới xuất ra những bảo bối này, thứ nhất, là vì bồi tội. Cái này thứ hai sao, tắc thì là vì hội bàn đào càng thêm phấn khích."

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ