Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 ( upload)

6K 19 0
                                    

Chữa thương, tiến giai, trùng kích bình cảnh...

Lâm Hiên từ trong lòng lấy ra mấy bình ngọc không, đem bất đồng hiệu dụng Phiêu Miểu Cửu Tiên Đan, phân đặt đi vào.

Những vật này, không có chỗ nào mà không phải là giá trị liên thành chi vật, tùy tiện xuất ra một khỏa, đều có thể tại tu tiên giới khiến cho gió tanh mưa máu, nếu là phóng tới phường thị, càng là cực kỳ khủng khiếp, tất cả đại tông môn gia tộc, Phân Thần kỳ cấp bậc tồn tại không cần phải nói, cho dù những thần long thấy đầu không thấy đuôi Độ Kiếp kỳ lão quái vật, đa đa thiểu thiểu, chỉ sợ cũng phải bị hấp dẫn đến chú ý.

Đương nhiên, Lâm Hiên là không phải làm như vậy, những này Phiêu Miểu Cửu Tiên Đan, đối với hắn đều rất có công dụng, Lâm Hiên lại không thiếu tinh thạch, tự nhiên muốn giữ lại, chính mình có cơ hội lại chậm rãi hưởng dụng.

Sau đó Lâm Hiên tay áo phất một cái, lần lượt túi trữ vật theo bên hông bay vút ra, kế tiếp, hắn chuẩn bị đem lần này thu hoạch số lượng tối đa một loại sự vật, hảo hảo thanh lý một lần làm tiếp định đoạt.

Rất nhanh, Lâm Hiên trước người, tựu chất đầy đủ loại kiểu dáng túi trữ vật, thô sơ giản lược khẽ đếm, lại có gần trăm nhiều.

Lâm Hiên tiện tay cầm lấy một cái.

Đem đảo ngược, nhẹ nhàng run lên, một đạo quang hà từ bên trong dâng lên, sau đó đã nhìn thấy hơn mười miệng rương xuất hiện tại trước mặt. Những rương hòm này cũng không lớn, bất quá hai xích vuông, chính là dùng ngàn năm gỗ đàn hương tạo thành, thậm chí có nhàn nhạt mùi thơm tán phát ra.

Lâm Hiên bấm tay hơi đạn, "BA~" một tiếng truyền vào bên tai, nắp hòm mở ra, vầng sáng chói mắt, nhưng lại nhiều loại tu tiên tài liệu đập vào mi mắt.

"Lôi tinh thạch, mê tiên mộc, còn có ngay lập tức chi thổ..."

Lâm Hiên ánh mắt không tệ, thoáng một phát tựu đem bên trong nhiều loại tài liệu nhận ra, đều là bất phàm chi vật, sau đó Lâm Hiên theo như bất đồng thuộc tính cùng công dụng, đem chúng phân loại cất kỹ rồi.

Tiếp theo Lâm Hiên bấm tay hơi đạn, lại đem rương hòm khác mở ra.

Cứ như vậy, thanh lý những tài liệu này theo Phiếu Miểu Tiên Cung lấy được, Lâm Hiên không nghỉ không ngủ, trọn vẹn dùng suốt ba ngày.

Cũng khó trách hắn sẽ tốn hao lâu như vậy thời gian, chỉ là theo trong bảo khố đạt được trang các loại tài liệu rương hòm, thì có bảy tám trăm nhiều, nghe đi lên làm cho người kinh ngạc, bất quá ngẫm lại đây là Phiếu Miểu Tiên Cung trên trăm vạn năm tích lũy cũng tựu chẳng có gì lạ.

Ngoài ra, Lâm Hiên còn đem cai phái hơn hai mươi tên thái thượng trưởng lão động phủ, cùng với gần trăm tên Động Huyền hậu kỳ tu sĩ động phủ cướp sạch không còn, bên trong những bảo vật khác tạm thời không đề cập tới, các loại tu tiên có khả năng dùng đến tài liệu cũng là nhiều vô số kể.

Tu tiên giới diện tích rộng lớn, các loại kỳ trân dị bảo vô số, mặc dù dùng Lâm Hiên kiến thức uyên bác, có thể nhận ra tài liệu cũng không quá đáng bảy tám phần mà thôi. Nhưng mà như vậy chút ít tài liệu, đã lại để cho Lâm Hiên nghẹn họng nhìn trân trối, kinh hỉ đến tột đỉnh.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ