Chương 3251: Diệu Âm vẫn lạc

789 1 0
                                    

Chương 3251: Diệu Âm vẫn lạc

Thanh thế như vậy, Huyết Nguyệt ma thiềm cũng không dám khinh thường, trên mặt không tự chủ được lộ ra vài phần ngưng trọng.

Sơ lược khẽ đếm, khô lâu lại có một trăm lẻ tám khỏa nhiều. Sau đó quỷ tiếng kêu gào đại tố, những này khô lâu miệng một trương loạn nhai, lạc băng lạc băng thanh âm truyền vào lỗ tai, miệng phun ma hỏa, hung dữ như hắn giết đã tới.

Những ma hỏa kia đều làm bích lục chi sắc, phối hợp âm phong, càng phát ra làm cho người theo thực chất bên trong cảm thấy phát lạnh, nhưng mà uy lực lại thật đúng là không như bình thường, nhất là số lượng nhiều như vậy, nối thành một mảnh, nữa bầu trời màn đều bị thảm lục sắc hỏa diễm bao khỏa.

Thanh thế làm cho người kinh ngạc, nhưng chỉ là như vậy, như trước không đủ để đối phó một chân linh, mặc dù muốn đem đối phương ngăn chặn, cũng quá cố mà làm rồi. Điểm này, Lâm Hiên trong lòng hiểu rõ, cho nên hắn sở chuẩn bị cho tốt thủ đoạn, cũng tựu không chỉ có dừng ở này.

Sâu hít sâu, Lâm Hiên sau lưng đột nhiên kim mang nổi lên. Chói mắt kim quang, so mặt trời còn muốn sáng ngời. Sau đó hướng chính giữa tụ lại.

Một sáng chói cự đại pháp tướng ánh vào đã đến trong tầm mắt. Cửu Đầu mười tám cánh tay. Mỗi một đầu cánh tay, bày ra tạo hình đều là tất cả không giống nhau, chín khỏa đầu lâu biểu lộ cũng là khác nhau. Nhưng có một điểm là khẳng định, pháp tướng này cường đại vô cùng, viễn siêu bình thường tu sĩ dự tính.

Cửu Thiên Thần La Tương, biến ảo vô phương, Lâm Hiên tu luyện ngàn năm lâu, sớm đã đến chút thành tựu, căn bản không cần hắn ra roi, này thần thông chính mình có thể ngăn địch.

Chỉ thấy mười tám cánh tay hạ vung vẩy, mỗi một bàn tay đều nắm giữ một kiện uy lực bất phàm bảo vật, linh quang bắn ra bốn phía, đáng sợ uy năng tùy theo tách ra. Sau đó, chín khỏa đầu lâu con mắt cũng nhao nhao trợn mắt mà bung ra, càng không thể tưởng tượng nổi chính là, trong miệng của bọn hắn. Có phong cách cổ xưa chú ngữ âm thanh truyền ra.

Pháp tắc chi lực tản ra, theo chín khỏa đầu lâu trong mồm phun ra từng đạo chói mắt cột sáng.

...

Thanh thế như vậy, Huyết Nguyệt ma thiềm lại tin tưởng mười phần, cũng không dám coi như không quan trọng rồi. Tuy nó cũng muốn cứu Diệu Âm thoát hiểm, nhưng đương mình cũng gặp phải nguy cơ thời điểm, nên lựa chọn như thế nào, tắc thì căn bản không cần cân nhắc cái gì.

Tu tiên giả là vì tư lợi đấy, tu sĩ như thế, chân linh cũng như thế. Muốn cho nó đưa an nguy của mình tại không để ý. Đi cứu viện Diệu Âm Tiên Tử rõ ràng là không thể nào. Vì vậy Huyết Nguyệt ma thiềm quay đầu, trước toàn lực đem chính mình gặp phải nguy cơ ứng phó, kể từ đó, nó muốn vây Nguỵ cứu Triệu mục đích, tự nhiên phá sản.

Toàn bộ quá trình nói đến phiền phức. Kỳ thật bất quá ngay lập tức công phu, mà Lâm Hiên vì đem sở gặp phải nguy cơ giải trừ, cũng thi triển ra tất cả vốn liếng. Cũng may cuối cùng là làm ra muốn hiệu quả.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ