Chương 2804 Khó được nhàn nhã sinh hoạt

1.1K 0 0
                                    

Chương 2804 Khó được nhàn nhã sinh hoạt

Bất quá công việc này rất là rườm rà, cũng không phải là nhất thời một lát, có thể hoàn thành, ít nhất, cần hai ba tháng công phu. Nói một cách khác, Lâm Hiên tạm thời, vẫn không thể trở lại động phủ của mình.

Bất quá không có vấn đề gì, làm Vân Ẩn Tông thái thượng trưởng lão một trong, Lâm Hiên tuy rất ít trở lại tổng đà, nhưng tại đây, há lại sẽ không có hắn cư trú chỗ.

Tại Vân Ẩn Sơn mạch linh khí nồng nặc nhất chỗ, sớm tốt sắp xếp có Lâm Hiên động phủ.

Mấy ngàn năm qua một mực bảo lưu, chuẩn bị bất cứ tình huống nào, nếu không Lâm trưởng lão nếu là về tới đây, lại muốn đi ở khách quý lâu, nếu là lan truyền đi ra ngoài, chẳng phải là quá khôi hài chút ít. Đến lúc đó ném, thế nhưng mà Vân Ẩn Tông mặt mũi của mình.

Kế tiếp không cần đề, Long thiểu niên cùng ngân đồng thiếu nữ tự mình đem Lâm Hiên đưa đến động phủ đi.

Hoàn cảnh không cần đề, u tĩnh mà xinh đẹp. Linh khí tuy không kịp Bách Hoa cốc, nhưng là rất nhiều biết tròn biết méo chỗ, chỉ là tại động phủ bốn phía, tựu chủng đều biết khỏa cao phẩm chất Linh Nhãn Chi Thụ.

Vì Lâm Hiên vị này thái thượng trưởng lão có thể ở được thoải mái, Vân Ẩn Tông thế nhưng mà rơi xuống đại công phu.

Thậm chí tại động phủ bốn phía, còn có tôi tớ thị nữ, bất quá cái này tại Lâm Hiên xem ra, tựu đại có thể không cần, sư huynh sư tỷ tuy là có hảo ý, nhưng Lâm Hiên lại không thích có người ở trước mắt mình lắc lư. Vì vậy liền đưa bọn chúng tất cả đều khiến đi.

Đối với này một điểm, Long thiểu niên cùng ngân đồng thiếu nữ tự nhiên không có bất kỳ ý kiến. Tại dẫn Lâm Hiên lược làm một phen đi thăm về sau, liền cáo từ.

Bọn hắn cũng có rất nhiều chuyện phải làm, người phía trước còn dễ nói, ngân đồng thiếu nữ giờ phút này, thế nhưng mà tâm ngứa khó cong, vội vã trở lại đi tìm hiểu tiểu Độ Kiếp kỳ công pháp.

Trước kia kẹt tại bình cảnh cũng thì thôi, hôm nay Lâm sư đệ, đem một mảnh mới thiên địa, biểu hiện ra ở trước mặt mình, về tình về lý, đương nhiên đều muốn càng thêm dụng công cố gắng một điểm.

Về phần trong môn phái tạp vụ, tựu tạm thời giao cho thân tín đệ tử.

Vân Ẩn Tông lớn mạnh cho tới bây giờ trình độ như vậy, Long thiểu niên cùng ngân đồng thiếu nữ. Cũng không thể có thể việc phải tự làm, như vậy cho dù có phân thân thuật, cũng tuyệt đối bận không qua nổi.

Rất nhiều chuyện, đều muốn thả tâm lại để cho môn nhân đệ tử đi làm, nếu không, tựu là cùng mình gây khó dễ rồi.

Truyền thuyết, thượng cổ có một vị họ kép Chư Cát đại năng Tu tiên giả, vốn là có cơ hội tiến giai đến Độ Kiếp hậu kỳ. Thậm chí phi thăng thành tiên, cũng là bởi vì không bỏ xuống được tông môn sự vụ, bất luận không rõ chi tiết, đều muốn hỏi đến, kết quả khiến cho chính mình không có thời gian tu luyện, cuối cùng rốt cục vẫn lạc tại dưới thiên kiếp.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ