Chương 4200 : Nguy cơ trải rộng

483 4 0
                                    

Chương 4200 : Nguy cơ trải rộng


Lâm Hiên trong nội tâm dự cảm bất hảo đã càng ngày càng mãnh liệt rồi, Vũ Đồng Tiên Tử đám người vẻ mặt cũng chênh lệch dường như, dù sao bọn hắn đều cùng Điền Tương chính thức giao thủ qua, biết rõ kia chỗ đáng sợ, mà những Dị tộc kia cường giả tuy rằng hoặc nhiều hoặc ít cũng cảm giác được một ít không ổn, nhưng chính thức sợ hãi lại không nhiều, như trước dốc sức liều mạng công kích tới.


Lâm Hiên dự cảm không sai!


Vẻn vẹn qua chốc lát, những cái kia Tinh Cầu liền bắt đầu sụp đổ, đáng sợ phong bạo đem phụ cận hết thảy tất cả đều quét sạch rồi đi vào.


Ở đây đều là một giới cường giả, thực lực có lẽ có sai khác, nhưng cảnh giới cũng đều đạt đến Độ Kiếp kỳ.


Không. . . Chính xác nói, là Độ Kiếp hậu kỳ Đại viên mãn hoàn cảnh.


Nhìn thấy cảnh này, thực sự sắc mặt như đất, nhao nhao đem riêng phần mình phòng ngự bảo vật vừa tế mà ra, lúc này thời điểm, ở đâu còn dám giấu dốt, có cái gì bảo vệ tính mạng bí thuật cũng đều bắt đầu thi triển.


Đáng tiếc như cũ là đã chậm một bước.


Nương theo lấy ngôi sao vỡ rơi, toàn bộ hư không màu sắc cũng cải biến.


Dường như về tới Hồng Mông Thượng cổ, đáng sợ phong bạo hướng về bốn phía quét sạch mà ra.


"A!"


Tiếng kêu thảm thiết đại phóng , lúc những Dị tộc kia các cường giả phát hiện không ổn, hết thảy đều đã đã chậm.


Cuồng bạo gió mạnh bất chấp mọi thứ lướt mà qua, cái này Tinh Không phong bạo uy lực căn bản chính là thường nhân khó có thể tưởng tượng đấy, chúng tu mặc dù tế lên rồi phòng ngự bảo vật, nhưng mà lúc này lại nhìn không tới nửa điểm công dụng, bất luận Pháp bảo hay vẫn là màn sáng, tại trong khoảnh khắc đều bị xé rách vỡ nát rồi.


Địa Sát gió mạnh, còn kèm theo Nguyên Từ tác dụng.


Độ Kiếp hậu kỳ tu sĩ phòng hộ, lộ ra cũng có như giấy mỏng.


Lúc vòng bảo hộ được xé rách, hộ thể Linh quang tự nhiên càng lên không đến mảy may hiệu quả, yếu ớt thân thể qua trong giây lát liền bị xé rách thành thất linh bát lạc, Nguyên Anh đều muốn phi độn đào thoát, nhưng mà ngoại trừ thất kinh, hết thảy cố gắng cũng đều biến thành phí công đấy, chỉ cần bị gió bạo nuốt hết, liền không ai có thể đào thoát, hồn phi phách tán là kết quả duy nhất, qua trong giây lát, hơn một nghìn Đại năng cường giả, liền vẫn lạc một phần ba còn nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ