Chương 2960 Điền Thần Hi cùng Thiết Tháp Tôn Giả

2.2K 6 0
                                    

Chương 2960 Điền Thần Hi cùng Thiết Tháp Tôn Giả

"Lúc này đây may mắn có Lâm đạo hữu xuất thủ tương trợ, nếu không chúng ta thật đúng là đánh không thắng những thứ này, nói không chừng chỉ có nghe ngóng rồi chuồn." Tạo bào lão giả trên mặt tràn đầy mừng rỡ, bay đến Lâm Hiên bên cạnh thân, ôm quyền hành lễ.

"Ha ha, đạo hữu quá khách khí, Lâm mỗ bất quá cơ duyên xảo hợp tới chỗ này, cũng đàm không xuất lực cái gì, có thể đem những này thạch khôi lỗi diệt trừ, là mọi người liên thủ kết quả, lâm là một loại người, cũng không dám kể công." Lâm Hiên trên mặt đồng dạng tràn đầy dáng tươi cười, mây trôi nước chảy mở miệng.

"Đạo hữu vẫn là như vậy khiêm tốn, đến, ta giới thiệu hai vị đồng đạo cho ngươi."

Tạo bào lão giả lời còn chưa dứt, mặt khác một nam một nữ đã bay tới.

Lâm Hiên ánh mắt đảo qua, tuy nhiên thần thức không thể thả ra, nhưng gần như vậy khoảng cách, muốn cảm thụ đối phương cảnh giới thực lực, đó cũng là không có bất kỳ độ khó.

Nàng này liếc nhìn lại, ước chừng chừng hai mươi niên kỷ, Phân Thần trung kỳ. Đương nhiên, chính thức niên kỷ khẳng định xa xa không chỉ, sở dĩ nhìn dường như thiếu nữ, là vì nàng trú nhan đều biết, cái này tại tu tiên giới không kỳ lạ, nữ tử phần lớn như thế.

Nàng này nhìn, cùng hai mươi xuất đầu giai nhân giống nhau như đúc, không chỉ có tuổi trẻ, hơn nữa xinh đẹp, khéo cười tươi đẹp làm sao, cả người tản mát ra một cổ xinh đẹp khí chất.

"Vị này chính là Điền Thần Hi Điền đạo hữu, xuất thân Minh Khê Các, Lâm huynh tuy là khổ tu giả, nhưng sư môn đại danh chắc hẳn cũng đã được nghe nói."

"Minh Khê Các?"

Lâm Hiên không khỏi vẻ mặt biến đổi, hắn đương nhiên là có nghe nói.

Thất lạc giới diện, tuy dùng U Minh ám Vương vi đệ nhất cao thủ, nhưng Nhân tộc cùng Ma tộc thế lực cũng không thể nhẹ nhục, nghe nói, cổ ma có vài vị Thánh Tổ, nhân loại tu sĩ bên này, cũng không thiếu độ kiếp cấp bậc lão quái vật, trong đó, Minh Khê Các thái thượng trưởng lão, tựu thanh danh lan xa. Bất luận thực lực danh khí, đều vượt qua xa lần trước chứng kiến Thanh Nhan tôn giả có thể so sánh.

Lâm Hiên mặc dù nói bất thượng bội phục, nhưng giờ khắc này, biểu hiện ra là muốn lộ ra vài phần kính ngưỡng: "Không biết Dương Đồng tiên tử, cùng đạo hữu xưng hô như thế nào?"

"Đó là Gia sư."

Điền Thần Hi cười đáp lễ, biểu hiện ra, mặc dù đều bị chu chỗ, nhưng đuôi lông mày khóe mắt, đều bị toát ra dương dương tự đắc. Đây cũng là khó trách, có như vậy một vị rất giỏi sư phó, cũng tựu khó trách nàng này sẽ có như vậy vài phần đắc ý cùng kiêu ngạo rồi.

Bất quá nàng đã danh môn đệ tử, tương tất thực lực cũng muốn còn hơn bình thường Phân Thần trung kỳ.

Lâm Hiên trong đầu ý niệm chuyển qua, ánh mắt rồi lại chuyển hướng về phía bên cạnh một gã Tu tiên giả. Mặc dù dùng Lâm Hiên kiến thức uyên bác, cũng không khỏi kinh ngạc.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ