Chương 3501: Có nạn cùng chịu

814 4 0
                                    

Chương 3501: Có nạn cùng chịu

"Đúng vậy a, Tiểu Kiếm huynh đệ, cái này thật đúng là nhân sinh nơi nào không gặp lại, có thể cùng hiền đệ đoàn tụ, ngu huynh cũng thập phần vui mừng." Lâm Hiên ý cười đầy mặt, nhìn về phía Điền Tiểu Kiếm biểu lộ, cũng là quả thực kinh hỉ, phảng phất hai người thật sự là tri giao hảo hữu đoàn tụ.

"Đại ca không phải đã đi ra sao, tại sao lại ở chỗ này?" Điền Tiểu Kiếm trong mắt, toát ra một tia không dễ dàng phát giác cảnh giác, nhưng rất nhanh tựu tiêu tán không thấy tung tích.

"Cái này... Vi huynh cũng là cơ duyên xảo hợp, kề bên này đường, phảng phất bị người thi triển chướng mắt chi thuật, nói tới nói lui đầu đều choáng luôn, không biết như thế nào, liền đi tới nơi này." Lâm Hiên nửa thật nửa giả nói.

Điền Tiểu Kiếm nghe xong, quả nhiên có chút hồ nghi, chẳng lẽ Lâm Hiên thật sự là cơ duyên xảo hợp lại tới đây. Dù sao chính hắn gặp phải tình huống cũng kém phảng phất, nhưng lại không biết Lâm Hiên đem là tối trọng yếu nhất tình huống lặng yên giấu diếm được.

Gặp phải Tần Nghiên sự tình Lâm Hiên tuyệt sẽ không nói. Vị này Vân Trung Tiên Tử hôm nay đã là Vực Ngoại Thiên Ma. Hơn nữa không phải chính là một đạo ma niệm dễ dàng đối phó như vậy, nếu là mình không có đoán sai, chỉ sợ tại Thiên Ngoại Ma Quân trong cũng coi như cường giả.

"A, đại ca hiện tại có tính toán gì không?" Điền Tiểu Kiếm tiếp tục lá mặt lá trái.

"Cái này..." Lâm Hiên trên mặt lộ ra suy nghĩ chi sắc, dựa theo bổn ý, hắn tự nhiên là muốn phải nhanh lên một chút ly khai nơi này, nhưng mà chỗ nào có dễ dàng như vậy. Mặc dù là trương tiên phù kia, cũng không quá đáng là đem Tần Nghiên tạm thời vây khốn. Lúc này thời điểm muốn đi, là không còn kịp rồi.

Tục ngữ nói, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia.

Lâm Hiên lựa chọn phương hướng này, vốn là đánh chủ ý tựu là đục nước béo cò, đem Điền Tiểu Kiếm cũng kéo xuống nước đi. Nhưng mà lời này, tự nhiên không có thể nói ra, nếu không, đối phương không phải trở mặt không thể, Lâm Hiên tuy không sợ, nhưng giờ khắc này, cho dù là hư cho rằng xà, cũng tốt hơn vạch mặt rất nhiều.

Lâm Hiên trên mặt cố ý lộ ra một tia trầm ngâm. Nhưng mà đúng lúc này, một tiếng thở dài truyền vào lỗ tai.

"Lâm huynh, ngươi cho rằng như vậy, bỏ chạy được sao?"

Thanh âm kia cùng âm thanh thiên nhiên kém phảng phất, Tần Nghiên rõ ràng đã đi tới nơi này, so Lâm Hiên dự đoán, còn muốn mau hơn rất nhiều.

Điền Tiểu Kiếm biểu lộ thoáng cái thay đổi. Nhìn về phía Lâm Hiên ánh mắt, cũng nhiều một tia oán độc, nhưng rất nhanh, lại khôi phục đã thành thân mật chi sắc. Giờ phút này, hắn đã minh bạch Lâm Hiên là ở chơi kẻ gây tai hoạ đông dẫn kế sách.

Cũng biết thì như thế nào, lúc này thời điểm trở mặt là cực không sáng suốt. Nói một cách khác, mặc kệ chính mình có nguyện ý hay không, cái này người câm thiệt thòi đều chỉ có nuốt xuống vào bụng.

Điền Tiểu Kiếm trong nội tâm biệt khuất vô cùng. Nhưng hắn đến cùng không phải bình thường tu tiên giả, trong nội tâm tuy phẫn nộ, trên mặt như trước bảo trì bình tĩnh chi sắc.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ