Chương 3551: Quyết chiến chân linh

890 6 0
                                    

Chương 3551: Quyết chiến chân linh

Mỗi đi một bước, hư không đều có đạo đạo vết rạn hiển hiện ra. Sơn nhạc cự viên khoát tay, trong bàn tay, càng hiện ra tí ti lực lượng pháp tắc. Sau đó năm ngón tay nắm chặt, hướng phía trước đập nện đi qua.

Chỉ thấy hắn nắm đấm mặt ngoài, ngân vân chói mắt, tầng tầng vân trận hiển hiện cũng điệp gia. Sau đó, chỉ thấy hắn hai tay run lên, hung lệ chi khí đại tố, những màu bạc vân trận một chút mơ hồ, vậy mà biến thành tính ra hàng trăm quyền ảnh hướng phía trước đập nện đi qua. Những nơi đi qua, hư không lại có đạo đạo bạch ngân hiển hiện ra, có thể thấy được uy lực của nó đáng sợ đến hạng gì trình độ.

Oanh!

Tiếng nổ lớn truyền vào lỗ tai, những chỉ đỏ dạng kiếm quang, cơ hồ là dễ dàng sụp đổ, sau đó quyền ảnh dư thế không nghỉ, một chút mơ hồ, tựu đi tới linh tộc lão tổ trước người hơn trăm trượng xa xa.

Giờ phút này, người lão quái vật này, như cũ là dùng Ngọc Như Ý hình thái, ở giữa không trung lơ lửng, mà Lâm Hiên thế công, xa chưa kết thúc.

Xoẹt xẹt...

Nhưng lại lôi điện thanh âm truyền vào lỗ tai, Cửu Đầu Điểu thân thể bao vây hỏa diễm cùng hồ quang điện, chín khỏa giống như đúc đầu lâu, thần thái đều uy mãnh đến cực điểm, nhìn quanh trong lúc đó, một cổ bướng bỉnh khí tức chịu mà ra.

Tuy là thiên cầm loại chân linh, nhưng Cửu Đầu Điểu, cho dù là đối mặt Phượng Hoàng, khí thế cũng không chút thua kém, ngày xưa, nó thế nhưng mà liền Atula vương đều dám đắc tội. Cao cao ngẩng đầu lên, nhìn quanh trong lúc đó, đã là hộc ra vô số tia chớp cùng lôi hỏa.

Nhưng thấy màu hồng đỏ thẫm hỏa cầu, mặt ngoài bị chói mắt điện quang bao khỏa, kéo lấy thật dài đuôi lửa, hướng phía dưới oanh rơi. Ngay sau đó, đủ mọi màu sắc vầng sáng đại tố, một đầu tiếp một đầu chân linh liên tiếp hiển hiện ra.

Chân Long, Kỳ Lân, Đại Bằng... Không phải trường hợp cá biệt.

Cửu Cung Tu Du, danh như ý nghĩa, chính là có được chín chủng thuộc tính, nói một cách khác, bảo vật này, cùng một thời gian, có thể đem chín chủng bất đồng chân linh biến ảo mà ra. Về phần chân linh chủng loại như thế nào lựa chọn, tắc thì xem thi thuật giả chính mình phối hợp rồi.

Lâm Hiên hôm nay luyện hóa chân linh chi huyết tuy không nhiều lắm, nhưng là vượt xa chín chủng, cho nên cùng lần thứ nhất thi triển này thuật lúc so sánh với, cũng liền có hơn một ít lựa chọn chỗ trống.

Mà linh tộc lão tổ không thể nghi ngờ là cực kỳ đáng sợ cường địch, cho nên Lâm Hiên chút nào giữ lại cũng không, trực tiếp lựa chọn chín chủng cường đại nhất chân linh đối phó.

Theo thứ tự là Phượng Hoàng, Chân Long, Kỳ Lân, Đại Bằng, Chu Tước, Bạch Hổ, Cửu Đầu Điểu, sơn nhạc cự viên còn có kim ô. Trong đó, thiên cầm loại chân linh thì có năm chủng. Phượng Hoàng, Chu Tước, kim ô đều am hiểu sử hỏa, tuy chúng điều khiển hỏa diễm thuộc tính không đồng nhất, nhưng uy lực, lại đồng dạng làm cho người sợ hãi.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ