Chương 3050 Linh đan diệu dược

1.3K 2 0
                                    

Chương 3050 Linh đan diệu dược

"Các ngươi lui ra đi!"

"Vâng!"

Thạch tiên tử như Lâm Hiên thi lễ một cái, mang theo môn nhân đệ tử, cung kính lui xuống, Lâm Hiên tắc thì quay người trở lại động phủ, đạp phá thiết hài vô mịch xử, được đến toàn bộ không uổng phí công phu, lúc này đây, vận khí của mình còn tưởng là thực không tầm thường.

Thông qua Sưu hồn thuật, như thế nào ly khai thất lạc giới diện phương pháp, Lâm Hiên đã hiểu được. Nói đơn giản, có tam đại điều kiện cần thỏa mãn.

Một là cảnh giới phải đạt tới Độ Kiếp kỳ, như vậy mới có tay không xé rách hư không năng lực.

Cái thứ hai là muốn người mang chí bảo, phá giới châu, đại bộ phận Tu tiên giả, đời này, đừng nói cách nhìn, chỉ sợ nghe đều chưa từng nghe nói.

Cái thứ ba muốn bố kế tiếp tên là "Tiểu tu du Càn Khôn trận" trận pháp, cùng phá giới châu xứng đôi hợp, lúc sau Độ Kiếp kỳ Tu tiên giả đem hư không xé rách, như vậy có thể ly khai thất lạc giới diện.

Trước hai điều kiện, Lâm Hiên đã thỏa mãn, về phần đệ tam, hắn vốn là cũng không có quá để ý.

Tiểu tu du Càn Khôn trận, tuy phiền phức, nhưng nên như thế nào bố trí, Băng Phách trong trí nhớ thập phần tinh tường, cho dù là trông mèo vẽ hổ, mình cũng có thể đem nó bố ra.

Mới đầu, Lâm Hiên chắc chắn là nghĩ như vậy. Nhưng mà sau đó hơi chút tìm hiểu, hắn mới biết mình sai được không hợp thói thường.

Trận pháp này huyền diệu trình độ, viễn siêu chính mình dự tính rất nhiều, Lâm Hiên tự hỏi, đối với trận pháp chi đạo đã hiểu, mạnh hơn so với bình thường Tu tiên giả, nhưng mà giờ khắc này, nhưng lại một cái đầu, hai cái lớn hơn, căn bản là xem không hiểu!

Theo Lâm Hiên phỏng đoán, muốn đem trận này pháp hoàn toàn biết rõ ràng, chỉ sợ phải có trận pháp tông sư bản lĩnh mới có thể. Phát hiện này, lại để cho Lâm Hiên vò đầu vô cùng, chỉ là vì bố trí có cái dùng trận pháp mà thôi chẳng lẽ mình còn muốn đem tu tiên bách nghệ bên trong trận pháp chi đạo, một lần nữa tu tập?

Rãnh rỗi như vậy tình dật gây nên, Lâm Hiên tự nhiên là không có. Hắn cũng không có thể ngốc đến trình độ như vậy.

Phải biết rằng trận pháp chi đạo bác đại tinh thâm, thật muốn đạt tới tông sư tạo nghệ, có trời mới biết cần trên mấy vạn năm tìm hiểu tu tập?

Tuy tiến giai đến Độ Kiếp kỳ, Lâm Hiên thọ nguyên dài dằng dặc vô cùng nhưng cũng không có thể vi một chút chuyện nhỏ, tựu không công lãng phí ở tại đây. Mình không thể đem tiểu tu du Càn Khôn trận tìm hiểu, tìm người hỗ trợ là lựa chọn sáng suốt nhất.

Vốn là Lâm Hiên đã có như vậy quyết định, hắn kế cầu, là đem Hỗn Độn Thái Âm chi khí luyện hóa hoàn tất về sau, tựu đi tìm kiếm một trận pháp tông sư đến. Nào biết được căn bản không cần chính mình đi làm đối phương trước chủ động đưa tới cửa.

Lâm Hiên tự nhiên rất là vui mừng, chuyện tốt như vậy há có thể bỏ qua, vì vậy bố trí tiểu tu du Càn Khôn trận nhiệm vụ tự nhiên giao cho cẩm y đại hán cùng Thạch nữ tử hoàn thành.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ