Chương 3659: Thời gian chi lực

747 2 0
                                    

Chương 3659: Thời gian chi lực

Theo động tác của hắn, trước người ngọc phù vầng sáng phun ra nuốt vào, vô số mảnh như hạt gạo phù văn do mặt ngoài bắn ra, nương theo chính là phương viên trăm dặm, hư không đột nhiên lờ mờ đi.

Lâm Hiên biểu lộ ngưng trọng vô cùng, lần nữa tay phải nâng lên, một ngón tay về phía trước chọn đi ra ngoài: "Tật!"

Lời còn chưa dứt, trong hư không thanh thúy thanh âm truyền vào lỗ tai, chỉ thấy ngọc phù mặt ngoài linh quang, đột nhiên trở nên chói mắt, như khí diễm hừng hực bốc cháy lên. Sau đó ngọc phù hóa thành hư vô, mà chuyển biến thành chính là mấy quang điểm xinh đẹp hiển hiện ra, hơn nữa run lên phía dưới, dùng không thể tưởng tượng nổi tốc độ, quỷ dị biến lớn lên.

Qua trong giây lát, liền biến thành đường kính hơn một trượng quái vật khổng lồ, sau đó lại đi chính giữa hợp lại, biến ảo đã thành một quỷ dị nước xoáy. Sâu không thấy đáy, ẩn ẩn tản mát ra làm lòng người vì sợ mà tâm rung động pháp tắc chi lực.

"Cái này là đi thông Dao Trì cửa vào sao, ngược lại thực hay là từ biệt gây nên chi vật."

Lâm Hiên lấy tay phủ ngạch, lầm bầm lầu bầu. Như đổi một gã tu tiên giả, đối mặt loại tình huống này, không phải cảm thấy sợ hãi không thể, nhưng mà Lâm Hiên trên mặt biểu lộ lại yên tĩnh bình thản. Chính là một ít không gian chi lực, đối với hắn hôm nay mà nói, đã không có gì đặc biệt hơn người.

Lâm Hiên trên mặt chút nào sợ hãi cũng không, cất bước đi vào trước mắt nước xoáy.

Cảnh vật trước mắt một hồi mơ hồ, phảng phất tại thời gian cùng không gian trong khe hở xuyên thẳng qua. Cái loại cảm giác này, khó có thể dùng ngôn ngữ nói được rõ ràng. Không giống phá toái hư không, cũng không giống siêu viễn cự ly truyền tống.

Phảng phất gần kề đã qua ngay lập tức, lại phảng phất khắp lớn lên giống là trải qua một thế kỷ.

"Đây là... Thời gian chi lực!"

Lâm Hiên đồng tử hơi co lại, Dao Trì cửa vào này, vậy mà đem thời gian cùng không gian lực lượng lẫn nhau đem kết hợp. Xảo đoạt thiên công, làm cho người ta chút nào cũng không cảm giác đột ngột. Cái này đối với pháp tắc chi lực lĩnh ngộ, quả thực đã đến lô hỏa thuần thanh tình trạng. Hơn nữa còn là thần bí nhất thời gian pháp tắc.

"Lâm huynh!"

Tiểu Điệp như trước dừng lại ở Tu Du Động Thiên Đồ, loại tình huống này, nàng là không có cách nào đi ra, nếu không không phải bị cổ cường đại pháp tắc chi lực này, bài xích đi ra ngoài không thể. Nhưng mà đã như thế, tại bên trong Tu Du Động Thiên Đồ, Tiểu Điệp cũng cảm thấy này Dao Trì cửa vào thần bí chỗ.

Tục ngữ nói, người thường xem náo nhiệt, thành thạo canh cổng nói. Nếu là bình thường tu tiên giả, hơn phân nửa chỉ là cảm giác được có chút ngạc nhiên mà thôi. Nhưng mà Lâm Hiên cùng Tiểu Điệp cảm thụ, nhưng lại rất là bất đồng.

Rung động!

Đúng, chỉ có cái từ này có thể hình dung.

Lâm Hiên là tự cho mình rất cao tu tiên giả, hắn đọc lướt qua uyên bác, thực lực hơn xa cùng giai tồn tại rất nhiều. Có thể không chút nào khoa trương mà nói, ngoại trừ đỉnh cấp cường giả, một bình thường hậu kỳ tồn tại, đối với hôm nay Lâm Hiên, là chút nào uy hiếp cũng không.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ