bach luyen thanh tien 2636

1.6K 3 0
                                    

"Sư tỷ, làm sao bây giờ, Lâm sư đệ lỗi nặng khinh địch, chỉ sợ sẽ có phiền toái." Long thiểu niên lo lắng thanh âm truyền vào bên tai.

Nhưng mà nói thì nói như thế, kỳ thật hắn cũng tinh tường, giờ khắc này, mình cùng sư tỷ kỳ thật căn bản chính là giúp không được gì, quyết đấu, tự nhiên không thể có người bên ngoài nhúng tay.

Bên này lời còn chưa dứt, hai người sở thao túng ma viêm linh hỏa, đã hung hăng đụng vào nhau, quang tựu thể tích, Huyễn Linh Thiên Hỏa cùng kia phiến quỷ dị Hỏa Vân, quả nhiên là không thể so sánh nổi.

Nói kiến càng lay cây, đó là một điểm không mang theo khoa trương, cho người cảm giác, Huyễn Linh Thiên Hỏa tại sau một khắc, sẽ giống như con sâu cái kiến, bị cường đại Hỏa Vân cho cắn nuốt.

Nhưng mà cái này chỉ là một loại thị giác mang đến cảm nhận. Nói biểu hiện giả dối cũng không đủ.

Bởi vì ngay tại sau một khắc, hai chủng hỏa diễm đụng nhau dẫn dắt kết quả cùng mọi người mong muốn, là hoàn toàn khác biệt.

Vốn là ngũ sắc lưu ly Huyễn Linh Thiên Hỏa, tại đụng vào Hỏa Vân trung tâm về sau, dần dần gặp ngăn, nhưng chỉ gặp nó linh quang lóe lên, nhan sắc lập tức biến thành một mảnh xanh thẳm.

Mà theo nhan sắc cải biến, một cổ làm cho người sợ hãi lạnh vô cùng đột nhiên như bốn phương tám hướng điên cuồng mở rộng... Mắt thường có thể thấy được hàn khí, cùng Hỏa Vân, lập tức đan vào lại với nhau.

Đùng đùng thanh âm truyền vào bên tai, vốn là hừng hực đốt thiêu cuồn cuộn hỏa diễm, đột nhiên bị đông lại...

Đúng vậy, tựu là đông lại!

Lại nói tiếp có chút không hợp thói thường, hỏa diễm rõ ràng cũng sẽ bị đông cứng, nhưng mà sự thật bày ở trước mắt, hai vị ở ngoài đứng xem đều trợn mắt há hốc mồm, Ô đại thiếu gia miệng há được có thể nuốt vào một quả trứng vịt.

Bất quá kinh ngạc quy kinh ngạc, quyết đấu còn muốn tiếp theo xuống dưới, huống chi dùng Ô đại thiểu gia tính cách, lại làm sao có thể đơn giản nhận thua.

Trên mặt hiện lên một đám sắc giận dữ, sau đó chỉ thấy hai tay của hắn liên tục vung vẩy, một đạo lại một đạo pháp quyết từ giữa ngón tay tản ra, dung nhập tiến vào Phần Thiên ma hỏa.

Này thần thông làm như Hỏa Linh lão tổ thành danh bí thuật, tự nhiên vẫn là rất có chỗ bất phàm, đùng đùng thanh âm truyền vào lỗ tai, vốn là bị đông cứng thành một mảnh băng màn biển lửa bắt đầu bỏ niêm phong.

Lâm Hiên trên mặt hiện lên một đám dị sắc, dùng ăn chơi thiếu gia tiêu chuẩn mà nói, đối phương biểu hiện đã có chút bất phàm, mặc dù có chút tự đại, nhưng là không thể hoàn toàn nói thành là hư danh, nhưng chỉ vẻn vẹn như vậy, đã nghĩ muốn như chính mình khiêu chiến, không khỏi vẫn còn có chút quá không tự lượng a!

Khóe miệng có chút nhếch lên, Lâm Hiên lại là một ngón tay về phía trước điểm đi, đồng thời khẽ quát một tiếng: "Tật!"

Lời còn chưa dứt, Huyễn Linh Thiên Hỏa nhan sắc lại phát sanh biến hóa. Do biển cả giống như xanh thẳm trở nên đỏ tươi vô cùng, thậm chí mang theo vài yêu dị.

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ