Chương 3352: Giống như đã từng quen biết

747 0 0
                                    

Chương 3352: Giống như đã từng quen biết

Nguồn: http://4vn.eu/forum/showthread.php?40111-Bach-Luyen-Thanh-Tien&page=640#ixzz2pZxGOLPB

Chương 3352: Giống như đã từng quen biết

Thất bại trong gang tấc!

Hao hết vất vả, cuối cùng bảo bối lại đã trở thành người khác dễ như chơi, Điền Tiểu Kiếm trong nội tâm, tự nhiên là phiền muộn phẫn đến cực điểm. Có thể lại làm được cái gì, việc đã đến nước này, lại buồn nản cũng không cải biến được cái gì.

Điền Tiểu Kiếm hít sâu, toàn thân ma mang nổi lên, hóa thành một đạo kinh hồng đã bay đi ra ngoài, rất nhanh tựu biến mất tại phía chân trời.

Đoạt bảo thất bại tuy làm cho người phẫn nộ. Có thể việc cấp bách, lại xác nhận nhanh lên ly khai nơi này. Ở đây đã thành nơi thị phi! Đấu giá hội xuất hiện như vậy biến cố, đối với Vũ Lam Thương Minh mà nói là chìm đả kích nặng, mặt quét rác!

Về tình về lý, nó đều tuyệt sẽ không từ bỏ ý đồ.

Điền Tiểu Kiếm tuy là tự cho mình rất cao tu tiên giả, lại cũng không muốn đi trêu chọc như vậy quái vật khổng lồ, Phùng thị song ma làm việc không chỗ cố kỵ, nhưng ở Điền Tiểu Kiếm xem ra, lại cảm thấy này hai huynh muội ngu không ai bằng. Ý nghĩ của hắn đã cùng Phùng thị song ma khác lạ, đương nhiên sẽ không dẫm vào hai người vết xe đổ, bất kể như thế nào, trước ly khai nơi đây.

"Đáng giận!" Ngẫm lại con vịt đã đun sôi, tại cuối cùng một khắc bay mất, Điền Tiểu Kiếm trong nội tâm bất mãn vô cùng, trên mặt cũng nhiều ra vài phần dữ tợn ý.

"Kiếm nhi, ngươi không cần như thế, kỳ thật vừa mới, ngươi vận khí là không sai." Đúng lúc này, một thanh âm già nua truyền vào lỗ tai, trong giọng nói, còn hiện lên vài phần điểm tỉnh chi sắc, không cần phải nói, là Ma tộc từng đã là Đại thống lĩnh rồi.

"Nghĩa phụ cớ gì nói ra lời ấy?" Điền Tiểu Kiếm lại rất là bất mãn: "Chẳng lẽ là mỉa mai ta, không chỉ không có được bảo vật, còn bị người khác cho đả thương nặng, kết quả như vậy, cũng được xưng tụng vận khí không sai?"

"Tiểu gia hỏa, vi phụ cùng ngươi nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn, mỉa mai ngươi. Đối với ta lại có chỗ gì tốt, ngươi như biết mình vừa rồi tao ngộ chính là Tiên Giới linh phù, tựu sẽ không nói như vậy." Ma tộc Đại thống lĩnh thanh âm cũng mang lên thêm vài phần tức giận, liền xưng hô đều lộ ra xa lạ rất nhiều.

"Nghĩa phụ bớt giận, Kiếm nhi cũng là bởi vì mất bảo vật, tâm tình không tốt, cho nên mới có thể đối với ngươi có chỗ mạo phạm, ngài đại nhân bất kể tiểu nhân qua, có thể nói cho ta biết. Cái gì là Tiên Giới linh phù?"

Điền Tiểu Kiếm không chỉ có không có tức giận, thái độ ngược lại so vừa mới tốt lên rất nhiều, lễ thấp hơn người, tất có sở cầu, câu này ngạn ngữ quả nhiên đúng vậy.

"Tiên Giới linh phù. Tự nhiên là thượng cổ Chân Tiên sở vẽ phù lục, chẳng lẽ hạ giới tồn tại, còn có thể chế tạo ra tiên gia bảo vật sao?"

Điền Tiểu Kiếm dở khóc dở cười, những lời này nói tương đương chưa nói, đường đường Ma tộc Đại thống lĩnh lại là người hẹp hòi như thế, chính mình vừa rồi rõ ràng đã xin thứ lỗi. Sớm biết hôm nay làm gì lúc trước, Điền Tiểu Kiếm rơi vào đường cùng. Đành phải tiếp tục cười làm lành mặt: "Nghĩa phụ, ngài là nói vừa mới tên kia, cuối cùng tế ra đến bảo vật, là Tiên Giới linh phù?"

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ