Bach -luyen-thanh-tien 3185

1.4K 4 0
                                    

Chương 3185: Thượng cổ ẩn bí cùng Lam Sắc Tinh Hải

"Cái này... không tốt lắm nói, bất quá ta vài ma niệm, chính là bị cùng một người diệt trừ, điểm này lại là có thể xác định không thể nghi ngờ." Hỗn Độn bên trong đích thanh âm chần chờ một lát, mới chậm rãi mở miệng.

"Chỉ có một người ra tay, xem ra lúc này đây vận khí thật đúng là đủ lưng, hơn phân nửa là kinh động đến độ kiếp cấp bậc lão quái vật, nếu không ma niệm đối với chúng ta mà nói, mặc dù không tính là cái gì không dậy nổi sự vật, nhưng vài cổ hợp lực, cũng không phải bình thường tu sĩ có thể ứng phó." Phong cách cổ xưa thanh âm thở dài mở miệng: "Độ kiếp cấp bậc tồn tại, mỗi một cái đều là cáo già chi đồ, ngươi ma niệm đã bị khám phá, giới diện thông đạo hơn phân nửa cũng khó có thể may mắn thoát khỏi rồi."

"Hư Vô, ngươi có phải hay không cũng quá không cẩn thận, phải biết rằng chúng ta Vực Ngoại Thiên Ma chỗ giới diện, cùng với khác địa điểm bất đồng, muốn đến Linh giới, chi phí tận thiên tân vạn khổ, lúc này đây, chúng ta trải qua khó khăn trắc trở, thật vất vả mới đưa giới diện thông đạo mở ra, chỉ cần đào tạo ngàn năm, có thể chính thức thông Linh giới, để cho chúng ta hàng lâm đi qua, lại bởi vì ngươi nhất thời lơ là sơ suất, để cho chúng ta cố gắng, trôi theo nước chảy. . ." Linh hoạt kỳ ảo thanh âm lần nữa truyền vào lỗ tai, bất quá lúc này đây, lại mang theo vài phần sắc mặt giận dữ, hiển nhiên kỳ chủ người là có hưng sư vấn tội ý đồ.

"Hừ, này làm sao có thể trách ta, lúc trước, lại để cho bổn Ma Quân thả ra cách không ma niệm tiến đến dò đường, tuy là ta chủ động đưa ra, nhưng bọn ngươi thế nhưng mảy may dị nghị cũng không, hôm nay ngoại trừ sai lầm, tự nhiên nên do chúng ta cùng đi thừa nhận kết quả này, sao có thể đủ trách ta!” Hư Vô Ma Quân thanh âm lộ ra thập phần tức giận.

"Nói thì nói như thế, tóm lại cũng là ngươi sơ ý chủ quan kết quả, nếu không chỗ nào có trùng hợp như vậy, Linh giới Độ Kiếp kỳ tồn tại mới mấy cái, ngươi ma niệm vừa đi ra ngoài lại gặp phải?" Linh hoạt kỳ ảo thanh âm không cho là đúng nói.

"Tốt rồi, hiện tại nhao nhao những này chút nào dị nghị cũng không, việc cấp bách, không phải tranh luận ai đúng ai sai, Hư Vô, ta tới hỏi ngươi, ngươi vừa mới có một đám tàn niệm về tới nơi đây, có thể cho chúng ta mang đến hữu dụng tin tức gì?" Phong cách cổ xưa thanh âm chậm rãi truyền vào lỗ tai, mặt khác hai vị Ma Quân quả nhiên không nói thêm lời, hiển nhiên đối với phong cách cổ xưa thanh âm chủ nhân rất có kiêng kị chỗ.

"Đạo hữu vừa nói như vậy, sợi tàn niệm kia thật đúng là mang về đến mười phân hữu dụng manh mối, tin tức này giá trị, thậm chí đủ để đền bù giới diện thông đạo bị hủy tổn thất." Hỗn Độn thanh âm hiện ra vài phần tự đắc, lúc trước phiền muộn, tựa hồ đã hễ quét là sạch.

"Hư Vô, như lời ngươi nói là thật là giả, sẽ không phải là tại hồ huênh hoang a?" Linh hoạt kỳ ảo thanh âm chủ nhân rõ ràng toát ra vài phần không tin chi sắc, bọn hắn làm cho này giới diện thông đạo trả giá cố gắng có thể là không như bình thường, tin tức gì giá trị đủ để đền bù: "Chẳng lẽ cùng Atula Vương có quan hệ sao?"

Bach-Luyen-Thanh-Tien 2595 hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ