Extra 1 (HoGi) Cùng em về gặp mẹ!

1.2K 98 99
                                    

"Chúc mừng sinh nhật!!!!"

Tràng pháo giấy bắn đùng đoàng cùng lời chúc mừng sinh nhật vang lên ỉnh ỏi trong căn tiệm nhỏ. Hôm nay là sinh nhật của Yoongi, bữa tiệc này là một tay Hoseok chuẩn bị cho anh, hoành tráng và đầy ý nghĩa như để bù lại bữa tiệc sinh nhật năm đó cậu đã vô tình bỏ lỡ mất.

"Kookie chúc ba Dun sinh nhật vui vẻ, hay ăn chóng lớn và càng ngày càng đẹp trai!!!"

Cục bông biết nói líu lo miệng xinh khiến cả nhà cười vang.

"Haha, Kookie ơi ba Yoon của con đã lớn lắm rồi mà. Chi bằng chúc Yoon và Seok mau cưới nhau thì hay hơn đó cục cưng à!!!" Seokjin cười ngất cùng đĩa bánh kem trên tay.

"Vậy ạ? Vậy thì Kookie chúc Seok mau cưới được Dun ạ!!!"

"Sao lại chúc Seok? Hôm nay là sinh nhật Yoon mà" Yoonji không khỏi thắc mắc.

Không mất tới một giây để suy nghĩ và cũng chẳng để cho ai kịp ngăn lại, Kookie tiếp tục líu lo: "Vì ngày nào Kookie cũng nghe Seok than rằng Yoon hông chịu cưới Seok á!!!"

Sau câu trả lời ngây ngô đó, mọi ánh mắt đều đổ dồn tới hai người nọ. Một người đang cố tình giả điếc, cắm cúi vào phần bánh kem trên tay mình, người còn lại đang híp mắt liếc cục bông lớn của mình.

Có phải ngược đời lắm hay không, khi mà Min Yoongi kia đã vứt hết tiết tháo để đồng ý lời cầu hôn của người ta rồi nhưng sau đó lại sống chết trì hoãn không chịu cùng người ta làm đám cưới?

Jung Hoseok chính là đang gào thét như vậy đó. Có ai thấu được nỗi lòng của cậu không chứ? Chẳng lẽ bây giờ phải cầu hôn lại? Hay là cậu còn làm thiếu bước nào nữa nên con mèo kia mới không chịu làm đám cưới?

Bữa tiệc sinh nhật sau đó cũng suôn sẻ mà qua đi. Bóng đèn Kookie được cậu cháu Seokjin "bốc dỡ" đi chỗ khác với lí do ngày đặc biệt nên phải để không gian riêng cho Yoon và Seok tâm sự thầm kín với nhau.

Chỉ còn lại hai người với nhau, Yoongi vẫn không dám mặt đối mặt với ai kia, từ nãy tới giờ toàn lấy lí do dọn dẹp để tránh né mà thôi. Hoseok đưa mắt nhìn theo thân ảnh nhỏ nhắn đang hối hả chạy tới chạy lui trước mặt mình mà thở dài.

"Yoongi à!"

"A~ cái này cất vào đâu ấy nhỉ?"

Người được gọi thành công lơ đẹp câu hỏi với túi bóng bay còn thừa trên tay: "À, cất vào tủ để giành cho Kookie chơi!!!"

"Yoongi! Có nghe em gọi không?" Hoseok bất lực gọi lại lần nữa.

"Đợi anh tí nhé, còn nhiều thứ phải dọn quá"

Cậu thở dài. Đồ cứng đầu đó, nhất quyết chẳng chịu nói chuyện nghiêm túc với cậu mà.

"Em phụ anh dọn"

Nói rồi cậu lấy đại vài thứ ngổn ngang trên bàn đứng dậy chậm rãi bưng dọn vào trong bếp. Nếu anh đã không muốn thì cậu sẽ không ép làm gì. Hoseok không giận vì cậu biết, Yoongi luôn có lý do. Có thể là lí do đó khó nói chăng? Vậy thì cậu sẽ đợi tới khi anh nói ra rồi cả hai cùng nhau giải quyết ổn thỏa. Bao lâu cũng sẽ đợi, thời gian bên nhau của hai người còn rất nhiều mà!

[HoGi] Cho Em Nuôi Anh Nhé!Where stories live. Discover now