Chap 21. Bình yên

858 97 30
                                    

Yoongi mơ màng thức giấc khi những tia nắng đầu tiên của ngày mới rọi vào giường. Anh khẽ đưa tay lần mò sang bên cạnh thì chạm được ngay vào một khối ấm áp, theo bản năng anh thu mình rúc sâu vào nơi ấm áp đó, lười nhác ngủ tiếp.

Hoseok bị đánh thức bởi bàn tay mềm mềm của ai kia làm loạn trên khuôn ngực trần của mình, cậu he hé mắt nhìn xuống thì đã thấy mèo lười quấn chặt lấy mình mà ngủ nướng rồi. Một tay cậu choàng lấy vai anh kéo sát vào ngực mình, một tay quơ quàng lên đầu giường tìm điện thoại xem giờ.

Đã hơn tám giờ sáng rồi! Phải mau gọi con mèo kia dậy để còn chuẩn bị về Seoul thôi. Nhưng mà... Tình hình này có vẻ rất khó gọi dậy. Yoongi đang ngủ rất say, có lẽ anh mệt...ừm... Mệt vì nhiều lí do...

Mơ màng nhớ lại hình ảnh hoan ái của đêm qua, Hoseok thích thú cười khúc khích. Tiếng cười của cậu đánh thức con mèo kia, anh giơ tay cào nhẹ lên ngực cậu, khẽ gắt lên với tông giọng thều thào: "Yên cho anh ngủ..."

Hoseok liền ngưng cười, bắt lấy bàn tay của anh, cưng chiều đưa lên hôn chụt một cái: "Dậy thôi nào, đã muộn rồi đó. Dậy còn chuẩn bị về Seoul nữa"

"Không... Không thích. Để yên cho anh ngủ" Yoongi vùng vằng, càng rúc sâu vào người cậu hơn.

Đến nước này thì cậu đành phải để anh nướng thêm tẹo nữa vậy. Ôn nhu vuốt ve mái tóc rối bung của anh, cậu thỏ thẻ: "Yoongi mệt lắm hả?"

Người trong lòng gật gật.

"Có đau chỗ nào không?"

"Không biết..." 

Làm sao mà thấy đau được khi anh đang nằm trong vòng tay êm ái của cậu chứ? Chỉ là chưa cảm thấy được cơn đau mà thôi.

"Mà có hơi nhức... nhức chút chút..."

Bàn tay lớn lần mò trong chăn, tìm đến tấm lưng trần của anh mà xoa nhẹ: "Ở đây đúng không?"

"Ưm~" anh thoải mái kêu lên khe khẽ: "Còn... Ở chỗ khác nữa~"

Tay cậu di chuyển đến hông của anh, tiếp tục xoa: "Còn chỗ nào nữa?"

Bàn tay cậu như có thần dược, chạm vào chỗ nào thì chỗ đó liền dễ chịu. Yoongi càng được nước làm loạn vì được cưng chiều.

"Còn~ đau nhiều chỗ lắm!"

Người trong lòng mè nheo hệt như em bé liền khiến Hoseok thật muốn cưng nựng. Bàn tay theo đà trượt xuống cặp đào căng tròn, vẫn chỉ tiếp tục xoa nhẹ. Vậy mà ngay khi cảm nhận được bàn tay hư hỏng kia đang xoa nắn mông mình, Yoongi lại bật dậy như được gắn lò xo. Cơn đau cũng chỉ chờ có vậy liền ập tới khiến anh phải ngoạc mồm la oai oái.

"A....aaa... Mông mông...đau..."

Trời ạ! Sao không ai nói cho anh biết rằng nó có thể đau như vậy. Thốn đến mức thấy tận mấy ông mặt trời. Tâm trạng vừa mới sáng ra đã tuột dốc không phanh. Min Yoongi thật muốn chửi thề!!!

"Anh có sao không? Tự dưng lại giãy nãy lên như vậy làm gì?" Hoseok bị anh dọa hết hồn, lật đật ngồi dậy cẩn thận đỡ lấy hông của anh.

Yoongi chẳng thể nói nên lời, chỉ biết ngậm chặt miệng suýt xoa. Qua một đêm hoan ái cơ thể anh trở nên nhạy cảm hơn hẳn, người kia chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng cảm thấy rất gì và này nọ rồi. Nói ra thật xấu hổ chết đi được!

[HoGi] Cho Em Nuôi Anh Nhé!Where stories live. Discover now