Chap 17. Vị ghen

977 110 40
                                    

Bora chới với loạng choạng, nhắm đúng phía của Yoongi mà nhào tới theo quán tính. Anh chỉ biết căng mắt giơ tay chắn ở phía trước. Hai giây trước khi tiếp đất, mắt anh vô tình liếc về phía cửa, nơi có một người con trai đang chứng kiến hết mọi chuyện. 

Chuyện gì đến cũng phải đến, cô đổ ập vào người anh, kéo theo cả Kookie trên tay anh, cả ba cùng ngã lăn ra thảm cỏ. Không biết là vô tình hay hữu ý, môi cô vừa vặn ịn vào đôi môi lạnh ngắt của người bên dưới.

"Cô kia hông được thơm ba Dun!!!"

Tiếng la của Kookie đánh động cả không gian, bé con dễ dàng chui ra khỏi tay Yoongi, dùng hết sức lực đẩy người con gái đang đè lên người anh nhưng không được. Bora đã quấn chặt lấy người anh luôn rồi, cô cố chấp giữ yên môi mình dính chặt với môi anh. Hai mắt anh lúc này thiếu điều muốn lồi cả ra ngoài. Cô gái này đang làm cái quái gì vậy? 

Khi anh còn chưa kịp trở tay với Bora thì bỗng dưng ai đó đã khác dứt khoát lôi mạnh cô ra khỏi người anh.

"Em có bị thương ở đâu không? Không đúng chứ? Anh xin lỗi, giờ anh xin phép đưa người này đi"

Hoseok trừng mắt nói một hơi rồi nắm tay Yoongi lúc này vẫn còn nằm bẹp dưới đất kéo thẳng vào trong mà chẳng để cho Bora kịp phản ứng.

Cậu hằm hằm kéo anh lên phòng, Kookie líu ríu chạy theo sau. Những người còn lại đang ngồi bên trong quán nhìn theo đầy khó hiểu, cho đến khi thấy Bora thất thểu lê bước ra sau cùng thì cũng chỉ có mình Yoonji là hiểu ngay. Cô nhanh chân chạy đến bên bạn mình.

"Có chuyện gì vậy Bora?"

Bora thất thần ngước lên nhìn Yoonji, khuôn mặt trang điểm bị nước mắt làm cho tèm lem trông đến thảm.

"Anh...hức...a...anh Yoongi...hức hức... Anh ấy...hức..." cô cứ thế bập bẹ nói trong tiếng nấc. Bấy nhiêu đó cộng với khuôn mặt đằng đắng sát khí của Hoseok lúc nãy cũng đủ để Yoonji hiểu sương sương vấn đề.

Thôi thì dù gì cũng là bạn thân của cô nên có vài câu an ủi thì tốt hơn. Với cái tình cảnh này thì tới bà ngoại cô đội mồ sống dậy cũng chẳng thể nào giải quyết được. Yoonji cũng có chút hối hận, nếu trước đó cô ngăn cản Bora thì đã không tới nông nỗi này rồi. 

Bora là cô nàng bánh bèo yếu đuối, để thực hiện được kế hoạch táo bạo kia ắt hẳn đã phải mất nhiều công sức tập luyện lắm. Nhất định cô ấy sẽ vì chuyện này mà buồn mất vài tuần cho mà xem

Và cả anh trai của Yoonji nữa. Cô thật sự lo lắng, đêm nay anh có được ngủ ngon không nhỉ?

-----

Cùng lúc đó, Hoseok đã kéo Yoongi lên tới sân thượng. Lúc này cậu chẳng thể kiểm soát nổi ngọn lửa đang âm ỉ thiêu đốt trong lồng ngực nữa rồi.

"Kookie vào phòng ngủ đi. Appa có chuyện cần nói với Yoon"

Kookie e dè nhìn appa một cái, nhìn baba một cái, sợ hãi nuốt nước bọt rồi ngoan ngoãn lủi thủi đi về phòng. Bé con hiểu chuyện mà, lúc appa đang giận như thế này thì tốt nhất đừng nên mè nheo.

Khi chỉ còn hai người với nhau, bàn tay cậu vẫn nắm chặt cổ tay anh, chặt đến nổi khiến bàn tay anh tê rần. 

"Hoseok, bỏ tay tôi ra. Đau!"

[HoGi] Cho Em Nuôi Anh Nhé!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant