Chap 9. Thừa nhận

713 110 18
                                    

Yoongi dắt tay Kookie đi trên con đường rợp mát bóng cây. Đưa tay xoa lên mái tóc đen nhánh mềm mại của bé con, anh nở nụ cười hiền. Bé con lớn hơn ngày đầu tiên gặp anh rất nhiều, cao hơn một chút, ú hơn một chút, đáng yêu hơn nhiều chút nữa. Dù chẳng phải máu mủ gì nhưng thằng bé đã là con của anh thì sẽ mãi mãi là như thế .

Hai ba con cứ thế nắm tay nhau chậm rãi rảo bước vỉa hè. Đi ngang qua một trường mầm non, có rất đông các bạn nhỏ mặc đồng phục màu xanh lá cây tập trung ở sân trường để tập thể dục buổi sáng, Kookie liền bị thu hút ngay. Bé con thả tay Yoongi ra rồi lon ton chạy tới đứng trước hàng rào đầy màu sắc nhìn vào bên trong chăm chú.

"Con sao vậy Kookie?"

"Baba, trong đó có nhiều bạn quá!!!"

Bé con nói trong khi mắt vẫn dán chặt vào khung cảnh nhộn nhịp vui vẻ ở bên trong sân trường, hai bàn tay nhỏ bám chặt lấy song sắt như muốn bẻ cong nó để có thể chạy vào bên trong.

"Đây là trường mầm non, các bạn đang đi học đó"

"Đi học là đi đâu vậy ba? Đi học có vui không ạ?" Kookie quay ra hỏi baba với cặp mắt sáng rỡ, từ trước tới giờ bé chưa được nghe tới từ đi học. Trong đó nhiều bạn như vậy chắc hẳn rất vui, có khi còn vui hơn ở nhà chơi với hoa và xích đu nữa cơ.

Yoongi nhìn thấy đôi mắt hấp háy sáng rỡ của con trai nhỏ liền tươi cười xoa đầu bé con cưng chiều. Nhưng đâu đó vẫn len lỏi một chút xót xa, đáng lẽ ra Kookie cũng phải được ở trong kia, được học, được vui chơi với các bạn đồng trang lứa chứ không phải là đứng bên ngoài thèm thuồng nhìn vào các bạn như thế này.

"Đi học có nghĩa là con được đến trường này, được cô giáo dạy cho viết chữ này, được gặp rất nhiều bạn mới nữa này. Đi học rất vui đó Kookie"

"A~ Kookie cũng biết viết chữ nè, Seok dạy Kookie viết rồi á ba ơi"

Dứt lời bé con liền cúi xuống bên dưới mặt đường tìm nhanh một cái que nhỏ rồi ngồi thụp xuống vỉa hè. Bàn tay bé xíu nắm chặt cái que trong tay, khó khăn di chuyển từng nét trên nền cát.

"전 - 정 - 국"

"Chơn - Chong - Cúc, đây là tên của Kookie nè" cái miệng nhỏ chu lên ngọng nghịu đọc từng chữ rồi lại hí hoáy viết tiếp.

" 정 - 호 - 석"

"Chung - Ho - Sóoc, đây là tên của appa Seok nè" Kookie ngước lên cười tít mắt với Yoongi, vẻ mặt đó vừa nhìn vào là biết ngay bé con nhà ta đang muốn được khen đây mà.

Anh phì cười véo lấy cái má bánh bao xinh yêu: "Cục cưng giỏi quá đi. Thế con có biết viết tên ba không?"

Cục bông nhỏ ngơ ngác lắc đầu, appa Seok chưa có dạy cho bé biết viết tên của ba Yoon mà.

Tìm cho mình một cái que khác, anh cẩn thận viết từng nét tên mình nắn nót lên nền cát.

"민 - 윤 - 기, Min - Yoon - Gi"

Cái mỏ nhỏ xíu lại chu lên đọc theo như một con vẹt và đương nhiên vẫn đọc sai như ngày đầu tiên.

"Min - Dun - Di, ba ơi Kookie nhớ tên ba rồi" Bé con mừng rỡ.

[HoGi] Cho Em Nuôi Anh Nhé!Where stories live. Discover now