Chương 18 - Mẹ của chíp moe Chí Thành

269 22 2
                                    

Bùi Châu Hiền tuy là một diễn viên có thực lực nhưng không có tiếng nói, dấng thân vào giới giải trí không có người chống lưng nên cô chỉ có thể nhìn sắc mặt của người khác sống qua ngày, cũng không tránh khỏi đôi lúc có người gây chuyện khó dễ.


Đang giữa bữa tiệc, một nữ diễn viên sẽ hợp tác với cô trong bộ phim truyền hình sắp tới đi đến bàn của cô, lấy cớ chào hỏi tiền bối mời cô một ly. Lần đầu tiên có người chủ động đến tay bắt mặt mừng với mình khiến Châu Hiền cảm thấy thụ sủng nhược kinh, có điểm ngượng ngạo tiếp nhận lời mời, nào ngờ chưa kịp uống, cô nàng kia diễn vẻ hậu đậu đổ hết rượu lên váy áo của Châu Hiền.

Nữ diễn viên kia là một tiểu hoa đán mới hồng lên dạo gần đây, nghe đồn phía sau cô ta còn có một kim chủ tạm chấp nhận là có quyền có thế, chẳng những làm chỗ dựa vững chắc còn cực kỳ sủng ái cô ta, điều này khiến cô ta vọng tưởng rằng chỉ cần người kia lên tiếng thì vai chính sẽ lọt vào tay mình. Nào ngờ gặp phải một Lý Đông Hải sống công tư phân minh, một khi hắn nói cô ta không hợp với vai diễn đó thì có nằm mơ cũng không nhận được. Đừng lấy đống tiền kia ra mà khè hắn, Đông Hưng không phải thiếu nguồn đầu tư, riêng tài sản của Đông Hải cũng đủ phát triển cả tập đoàn, huống hồ phía sau hắn còn có Trịnh Hùng cùng La Thịnh. Số vốn đầu tư của vị kim chủ kia căn bản không bằng một cái đinh trong mắt hắn.

Châu Hiền từng bị người khác tính kế lớn thì chút thủ đoạn tiểu nhân xuất phát từ lòng đố kị của phụ nữ này có xá là gì! Châu Hiền không buồn không giận, thật bình tĩnh gửi A Thành cho đồng nghiệp thân thiết của mình trông hộ, còn phần cô vội vã đi vào nhà toilet chỉnh trang lại bản thân.

Lúc cô đang hong khô áo trong buồng vệ sinh, vị đồng nghiệp kia hớt hãi chạy đến gõ cửa hối lỗi báo rằng mình để lạc mất bé Chí Thành rồi. Sau khi Châu Hiền rời bàn, cô ấy đang lấy thức ăn cho nhóc con, lúc quay sang thì đứa nhỏ đã biến mất.

Hay tin con mình lạc mất, Châu Hiền hốt hoảng, tay chân run rẩy mặc lại chiếc áo chưa kịp khô hẳn liền chạy đi tìm con, nhưng dù đã đến từng bàn hỏi cùng lật tung cả sảnh lớn ở tầng dưới, vẫn là không thấy bóng dáng của Chí Thành.

Cô không có đem Chí Thành ra để lật đổ địa vị hiện tại của người kia a! Làm ơn, xin cô ta đừng làm vậy với con cô!

Lần đầu mang con trai cùng xuất đầu lộ diện lại làm mất con, đang lúc Bùi Châu Hiền sợ đến sắp ngất thì loa thông báo của phòng hành chính của nhà hàng vang lên, "Trẻ đi lạc, hiện tại ở nhà hàng chúng tôi có một bé trai đi lạc, bé khoảng ba tuổi mặc áo sơ mi trắng thắt nơ đỏ, bên ngoài khoác tiểu tây trang màu đen phối quần ngắn ngang gối. Phụ huynh của bé đến bàn số 13 sảnh trên để nhận lại bé. Xin nhắc lại..."

Nghe mô tả trên thông báo chính xác là con trai của mình, Châu Hiền quên luôn việc phải giữ hình tượng đoan trang nhã nhặn, xách váy gấp gáp chạy lên tầng trên, lướt qua hàng chục tiền bối cùng những người có địa vị cũng không ngoáy lại chào hỏi, cứ như vậy mà một đường thẳng chạy đến bàn số mười ba theo thông tin của quản lý nhà hàng.

[FF] Gian thương phu phu - HaeHyukWhere stories live. Discover now