Chương 8 - Tưởng bở

362 37 7
                                    

"La... La tổng! Chi Ngân... Chi Ngân, cô ấy muốn lên giường với Lý tổng a a!" Người đại diện ở đầu bên kia rối rắm nói.

Hách Tại hay tin Lý Chi Ngân muốn lăn giường cùng người đàn ông khác, thái độ không mấy quan tâm, nhưng người kia lại là Lý tổng Lý Đông Hải, nghĩ đến vẻ mặt gợi đòn của hắn tự nhiên thấy trong lòng phát hỏa không rõ lý do.

Ngay từ khi những ứng cử viên sáng giá sẽ tham gia diễn xuất trong 'Bên bờ vực thẳm' được công bố, cộng đồng mạng đồn thổi không ít về cuộc chiến ngầm giữa hai người được đề bạt trong vào vai nữ chính là Phác San Đức Lập và Lý Chi Ngân, điều này như một mồi lửa đem tranh chấp đè nén bấy lâu giữa hai cộng đồng người hâm mộ của hai cô được thời liền bùng lên.

Người hâm mộ của Lý Chi Ngân ngoài mặt lời hay ý tốt, hàm ý lại sâu xa chê cười Phác San Đức Lập. Ngược lại, người hâm mộ của Đức Lập đem những thứ đó thành gió thoảng bên tai, giả mù như không thấy, im lặng chờ đợi kết quả chính của buổi thử vai và quyết định cuối cùng của đạo diễn Thôi.

Nhìn mặt bằng chung, Lý Chi Ngân đời tư trong sạch có lực lượng người hâm mộ hùng hậu đương nhiên cơ hội thắng thử vai lớn hơn một ảnh hậu đang chật vật trong nghi vấn đi lên nhờ quy tắc ngầm. Vì vậy tin Chi Ngân muốn tự mình hiến thân cho Đông Hải làm Hách Tại không tránh khỏi một hồi khó hiểu.

Hai người ly thân, cũng đã thỏa thuận đời tư sau này nước sông không phạm nước giếng, anh cưới ai kệ anh, tôi quan hệ với ai mặc tôi. Do đó Hách Tại không có ý định ngăn cản hành vi điên rồ của Chi Ngân, vừa định chán ghét trả lời "tùy ý cô ta", người đại diện bên kia ai ái kêu lên: "La tổng, hỏng rồi hỏng rồi, phóng viên đã lần mò đến phòng của Lý tổng mất rồi... Ngài mau mau đến ah~"

"Cái gì?" Hách Tại hoảng loạn, gào vào điện thoại, "Hiện tại đang ở đâu?"

"..."

Làm sao phóng viên có thể đột nhập vào đây chứ? Đông Hải lúc đặt tiệc tại khu nghỉ dưỡng này đã ra điều kiện đây là một buổi xã giao nội bộ, nói không với sự tương tác với báo giới, những ai có thể vào khu nghỉ dưỡng này ngày hôm nay chỉ khi có thẻ thành viên của giải trí truyền thông Đông Hưng.

Hiện tại người báo có chó săn đột nhập, e là bọn họ tò mò Đông Hải hôm nay đầu ấp tay gối với em diễn viên nào, cũng có thể ai đó đã biết bí mật của cậu và vợ cũ muốn nhân cơ hội này đem mọi chuyện công khai.

Nghĩ đến an nguy của tập đoàn nhà mình phụ thuộc vào việc ngoài ý muốn này, không đủ kiên nhẫn chờ thang máy, Hách Tại thừa sống thiếu chết cắm đầu leo thang bộ. Chạy từ tầng mười một lên tới tầng mười tám làm tây trang lịch thiệp trên người không tài nào chỉnh tề được nữa, một bộ dáng sốc xếch xác định đúng con số 18098 trên cửa phòng của Đông Hải, mặc kệ người đại diện rối rắm vò muốn rách gấu áo đang nhìn mình, Hách Tại điên cuồng đập cửa.

Lý Chi Ngân đang chật vật lôi kéo Đông Hải nặng như một con trâu nước say bí tỉ nằm vật ra sàn, nghe tiếng đập cửa đồn dập liền sợ hãi chạy đến nhìn qua mắt mèo. Thấy được người nọ là La Hách Tại đang giận tím mặt, trên mặt cô là biểu cảm bị làm phiền, hộc hằn mở cửa.

[FF] Gian thương phu phu - HaeHyukWhere stories live. Discover now