Chương 15 - Từng bước công chiếm

612 42 14
                                    

"Tiểu Tại, cái máy này là để mát xa, còn cái này là gel dưỡng da, sau khi tắm xong bôi gel này lên vùng bị mụn rồi bật máy mát xa xoa nhè nhẹ vùng bị mụn chừng 3-5 phút, tốt nhất là ngày nào cũng làm để tránh tái phát, ngoài ra còn góp phần làm mịn da nữa." Chị gái của La Hách Tại miệng liên hồi hướng dẫn, tay đặt lên bàn làm việc của cậu những mỹ phẩm tốt nhất đã qua lựa chọn tỉ mỉ, "Còn tuýp kem này, sau khi mát xa xong, liền bôi nó lên vùng da bị mụn, đảm bảo trong vòng hai ngày sẽ lành lặn như trước. À mà còn nữa, A Tại, em có cần mặt nạ làm mát không? Chị cũng có mang theo đây?"

Hách Tại nhìn một đống mỹ phẩm mà bà chị chất đống trên bàn mình, mặt đen quá nữa. La Tiêu Lập là giám độc trung tâm chăm sóc sắc đẹp có tiếng tăm, một chị gái cuồng công việc nên gần ba mươi bốn cái xuân xanh vẫn chưa có một mảnh tình nên chuyện bà chị nhà mình bị bệnh nghề nghiệp Hách Tại cũng chỉ biết thở dài ngao ngán.

Mấy hôm vật lộn ở các công trình toàn, cậu toàn tùy tiện ăn thức ăn ngoài. Mà thức ăn ngoài chất lượng thế nào biết rồi đấy, dinh dưỡng không có bao nhiêu mà dầu mỡ lại nhiều, ăn riết thì hậu quả chính là bị nóng trong người a. La tổng nổi mụn rồi!!

Đối với một nam nhân, nổi vài ba cái mụn là chuyện thường tình, dĩ nhiên đó là nói mấy cái mụn mọc trên mặt. Còn cục mụn đáng yêu của La tổng chính là lựa ngay mông mà nổi lên. Mà mụn muốn nổi thì nổi nhỏ nhỏ khiêm tốn chút thôi, còn đằng này có cảm giác nó sưng to như một quả trứng cút vậy, làm Hách Tại ngồi không được, nằm cũng chẳng xong.

Hách Tại cầm lên máy mát xa mụn, mặt sượng sượng, "Chị, làm vậy có quá phô trương không a?"

"Ờ, thử chê không xài xem, ai là người chịu khổ liền biết." La Tiêu Lập hướng vẻ mặt bí xị của Hách Tại trừng mắt, "Với kinh nghiệm của chị thì cái mụn kia của em ít nhất một tháng mới hết đau." Phóng đại quá đáng.

Lần đầu tiên trong đời Hách Tại mới có 'diễm phúc' mọc một bé mụn to tầm này, mới qua được hai hôm đã thấy chịu đời không thấu, đã vậy mụn kia ngày một to thêm. Chịu đựng một tháng? Đặng chết trong hao gầy hay gì?

"Nhưng mà chị, mụn trên mông cần gì phải đắp mask dưỡng da a?"

"Ai biểu cậu đắp lên mông, thấy dạo này da em hơi khô, đắp mặt bảo dưỡng nhan sắc có gì không tốt?" Chị của Hách Tại đúng chuẩn hình tượng bà cô ế hay làu bàu, "Mấy cái này đều là sản phẩm mới nhất với chất lượng tốt nhất, xài đi rồi phản hồi lại cho chị."

La Hách Tại đầu đầy hắc tuyến, "Đây mới là mục đích chính của chị đúng không?" Sao dạo này xung quanh cậu ai ai cũng tranh thủ cơ hội hết vậy?

"Một công đôi việc, một công đôi việc a." Tiêu Lập một nói trúng tim đen, cười hì hì làm hòa, "À quên, tuần trước đi công tác bên Ý có mua cho em đôi giày da thủ công, còn cái áo sơ mi này cũng là thợ bên đó may, có thêu cả tên em vào." Tội nghiệp em trai không có vợ săn sóc, chuyện gì cũng mẹ với cô chăm nom cho, La Tiêu Lập tự thấy mình là một người chị quá chuẩn mực đi, "Còn này là rượu chanh, đặc sản nước Ý, cũng cho em."

Cuối cùng cũng có món vừa mắt, Hách Tại tay cầm bình rượu chanh thích không thôi, tạm hài lòng nhướng nhướng mày, "Cảm ơn mỹ nữ!"

[FF] Gian thương phu phu - HaeHyukWhere stories live. Discover now