Chương 17 - Có nguy cơ lâm cảnh 'cha ghẻ con chồng'

503 30 6
                                    

Hách Tại cùng cấp dưới họp báo cáo cuối năm với nhau hơn nửa buổi chiều, lúc từ phòng họp bước ra thì đã hơn ba giờ. Thư ký Lục trực ngoài phòng làm việc của Hách Tại, vừa thấy bóng dáng cậu xuất hiện, cậu chàng ngay lập tức tiến đến báo tin, "La tổng, phu nhân đang đợi anh ở bên trong."

Lý Chi Ngân sao?

Đang yên đang lành khi không được nữ hoàng chim sơn ca ghé thăm, La Hách Tại không biết nên lấy làm vinh hạnh hay chán chường nữa. Lần này không biết cô ta lại muốn giở trò quỷ quyệt gì đây a...

Hách Tại mặt lạnh như tiền, cho thư ký Lục rời đi làm việc liền mở cửa phòng làm việc của mình đi vào liền thấy Lý Chi Ngân thoải mái bật chế độ mát xa hưởng thụ đang ngã lưng trên ghế tổng tài.

Vừa thấy Hách Tại, cô liền ngọt ngào mỉm cười gọi, "Chồng! Em đợi anh nãy giờ!"

Cậu không buồn nhìn đến cô ta đang giả ngây ngô, đi thẳng đến bàn trà, phong thái ổn trọng ngồi xuống, tự rót cho mình một tách trà, vừa rồi ở phiên họp triển khai kế hoạch có nói hơi nhiều nên cảm thấy cổ họng khô rát.

Nhấp một ngụm trà thấm giọng rồi đặt xuống tách trà, Hách Tại lạnh nhạt nói, "Vào thẳng vấn đề!" Cậu không có hơi sức đâu mà cùng cô ta đẩy đưa qua lại, nhìn thái độ nghênh nghênh của Chi Ngân, cậu biết chắc chắn cô ta đến đây không chỉ để gọi cậu là chồng.

Hách Tại đối với cô như thế này vốn là chuyện bình thường, suốt một năm trước khi ly thân cậu đều một thân đạm mạc như vậy, cô sớm đã quen thuộc. Nếu cậu đã thẳng thắn như vậy, cô cũng không cần phải phí công dẫn dắt vào câu chuyện, "Vì sao anh lại chọn Phác San Đức Lập làm gương mặt đại diện cho La Thịnh? Quá đáng hơn còn cho không cô ta một căn biệt thự cao cấp khu Phúc Đằng? Anh đừng có biện hộ rằng anh không biết tôi với cô ta từ trước đến nay không đội trời chung."

Phác San Đức Lập sau khi ly hôn với Lý Đông Hải, tài nguyên của cô ta giảm đến đáng thương, tất cả hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm đều bị từ chối tiếp tục, thời lượng xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ nếu không bị cắt bỏ thì bị phía biên tập chỉnh sửa giảm đi không thương tiếc. Mất đi chống đỡ của Lý Đông Hải, quản lý cũ quay lưng, Phác San Đức Lập trầy trật muôn phần mới nhận được vai chính bộ phim điện ảnh lần đó. Nếu như ông chủ của cô không nể mặt mũi của đạo diễn Thôi, người mới về nước không rõ sự tình nội bộ, thì vai nữ chính của bộ phim kia chắc chắn là cô.

Phác San Đức Lập tham gia bộ phim kia, tuy sắp tới mới chính thức công chiếu nhưng ban bình luận phim trên cục kiểm duyệt tặng cho cô ta không ít lời khen có cánh, còn cô thì họ chỉ đơn giản thống nhất rằng biểu hiện lần đầu tham gia diễn xuất của cô như vậy là đã rất tốt rồi. Đáng ghét hơn là phần đông đám người chỉ xem phim chứ không quan tâm đến diễn viên kia, phim còn chưa coi nhưng vừa nghe nhận xét thế kia liền kéo nhau tâng bốc Đức Lập, lực lượng trông chờ sự xuất hiện trở lại của Đức Lập nhiều đến nổi bình luận của thủy quân mà Chi Ngân thuê toàn bộ đều bị đẩy xuống tận cùng. Quá đáng hơn, lũ anti cô không biết chui ở đâu ra, tự cho mình là đúng đồn đại rằng vai thứ chính của cô là nhờ La Hách Tại làm đầu tư chính cho phim mới có được, kéo theo cả bầy bù nhìn gật đồng đồng ý là vậy.

[FF] Gian thương phu phu - HaeHyukWhere stories live. Discover now