Chương 13 - Anh hùng núp

432 33 13
                                    

Nhà đầu tư lớn nên trọng lượng lời nói cũng lớn. La Hách Tại nói muốn Phác San Đức Lập nhận quảng cáo cho La Thịnh, Lý Đông Hải nửa lời cũng không dám cãi ái khanh, mặt thối thối lệnh tiểu trợ lý soạn một bản hợp đồng.

Phim điện ảnh vừa đóng máy, Đông Hải đen mặt nhìn Phác San Đức Lập ăn diện đoan trang bước lên chiếc xe trực thuộc La Thịnh. Trước khi rời đi, cô ta còn không quên thông qua cửa sổ hé mở quăng cho hắn một ánh mắt khiêu khích nhìn kẻ bại trận như muốn nói "bà đây chính là được La Hách Tại yêu mến, còn anh? Bẻ cong La tổng tới đâu rồi a?"

Lý Đông Hải máu xông tới đỉnh đầu, tức muốn dựng hết cả tóc rồi a. Nhưng mà giữa hắn và Hách Tại không là gì của nhau, làm sao có quyền bộc lộ ghen tuông độc chiếm gì đó chứ? Thế là đành phải ngậm đắng nuốt cay, ngồi dính mông trong phòng làm việc viết chiến lược bẫy cừu về hang.

Vì vợ cũ của Hách Tại là một nghệ sĩ, lại còn là một nghệ sĩ nổi tiếng có lực lượng fan hùng hậu, nên nếu tin Hách Tại và Chi Ngân hôn nhân đã sớm đổ vỡ đột ngột nổ ra, đám fan điên rồ của cô ta nhất định sẽ công kích ái khanh của hắn. Do đó bắt đầu từ bây giờ hắn phải từng ngày từng chút một rò rỉ ra ngoài thông tin về mối quan hệ của hai người họ.

Đương nhiên hắn không thể tự dưng nói La Hách Tại và Lý Chi Ngân ly thân cmnr, dù sau đi nữa Lý Đông Hải hắn cũng là ông chủ của Chi Ngân a. Tiếng xấu trêu hoa ghẹo nguyệt đồn xa chín chín tám mốt dặm chưa rửa sạch, nay phải chịu thêm lọai thị phi đại boss cướp chồng nhân viên, đại phúc này hắn chịu sao nổi a.

Nếu đã không thể minh bạch đánh trực diện, ngươi nghĩ Lý Đông Hải hắn là ai mà không dám chơi đánh lén hửa?

Vì vậy một tối nọ, quản lý của trang mạng xã hội lớn nhất hay đăng những tin đồn nghe ngóng được trong giới showbiz trên diễn đàn bát quái khóe môi co rút đọc một bài gửi dưới dạng ẩn danh.

Nữ nghệ sĩ A rất nổi tiếng là một con cáo đội lốt cừu. Trái với hình ảnh trong sáng, nhân hậu mà mọi người thấy trên truyền hình, cô ta là một người phụ nữ tham vọng, bất nhân bất nghĩa. Lợi dụng đào mỏ nhà chồng, khinh thường chồng con, thậm chí cô ta còn xém hại chết con ruột của chính mình. Hiện tại hai người họ đã ly thân, đứa con sống với ba ba, biệt thự của người đàn ông kia cũng bị ba mẹ ruột của cô ta chiếm lấy phải dồn anh ta vào cảnh đơn chiếc, một mình gà trống nuôi con.

Tin không có nguồn xác thực, đáng lý ra không được đăng lên trang công khai. Tuy nhưng những tin đồn kiểu suy đoán thế này lượt tương tác rất cao mà lâu lâu mới có một bài, thế nên sau một buổi tối đắn đo việc đăng hay không đăng, quản lý trang quyết định cho tin đồn vô căn cứ này một cái nút xanh. Nửa đêm bài viết trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

Đông Hải sau khi dỗ Đế Nỗ ngủ say liền cắm mặt vào màn hình điện thoại đọc bình luận, xem xem cộng đồng mạng đoán nghệ sĩ A mà hắn đề cập là ai. Không lướt thì thôi, càng lướt thì càng bất mãn. Lý Chi Ngân này quả thật là tự dựng hình tượng hiền lương thục đức cho mình quá là vững đi, hắn đã lướt qua mấy nghìn bình luận thế nhưng trong một loạt nữ nghệ sĩ oan uổng bỗng bị đưa lên thớt chưa một ai nửa chữ nhắc đến tên Lý Chi Ngân.

[FF] Gian thương phu phu - HaeHyukWhere stories live. Discover now