C38 - Clovis

9 1 0
                                    

Clovis đang ngủ, cậu đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời lúc ngủ. Clovis thích ngủ. Và sau khi ngủ dậy một cơn ác mộng ập đến.

Bỗng Leo giục cậu chuẩn bị hành lí đi làm nhiệm vụ.

"Hả? Sao em?" Clovis nói.

"Em trong bộ 9" Leo trả lời.

"Bộ gì cơ?" Clovis hoang mang.

"Trong lời tiên tri á?" Leo nói tiếp.

"Tiên tri gì hã?"

Hai người họ cứ như này cho đến khi.

"ĐI" Leo hét.

"KHÔNG EM MUỐN NGỦ"

"ĐI MAU"

"KHÔNGGGG"

Rồi Leo lỡ may đốt rụi luôn cái giường của cậu. Clovis sợ rằng nguyên cái cabin Hypnos sẽ cháy và bố cậu sẽ đấm cậu, Clovis đành thở dài mà nghe theo.

Clovis dập dập lửa. Leo kéo cậu ra ngoài với đám hành lý lộn xộn.

Rồi họ khởi hành ngay sáng hôm sau. Clovis hoàn toàn mơ màng về hành trình mà họ đi, không biết bằng cách nào Piper chôm được cho họ một chiếc BW siêu xịn. Apollo lái xe, còn Meg, Leo ngủ lây cùng Clovis. Và chẳng mấy chốc thì ngài Apollo trở nên cáu bẳn. Khi họ vừa mới ra khỏi New York đến New Jersey, chiếc xe hết xăng.

"Ôi trời, sao xui ghê vậy" Apollo gắt "Mọi người ơi dậy"

Leo và Meg dắt nhau đi bơm xăng, còn Clovis và Apollo ở lại trông xe. Apollo nhờ Clovis trông cho ngài ngủ chút nhưng vấn đề là Clovis không tỉnh táo nổi. Hai thằng lăn ra ngủ để kệ cho cái xe bị trộm đi...

"LESTER CÁI XE ĐÂU?" Meg hét lên

"Hả?" Apollo mắt nhắm mắt mở đáp

"Clovis..." Leo gầm gừ "Sao tôi lại để cho hai người ở lại trông xe chứ? Giờ chúng ta mất xe rồi. Và hành trình còn rất dài."

"Ta xin lỗi" Apollo nói

"Em xin lỗi. Em không ngừng được" Cậu ngủ gà ngủ gật.

"Mấy người nằm trên xe mà xe cũng bị trộm lấy sao??" Leo cáu.

Clovis cũng không hiểu sao cái xe biến mất được như thế.

"Ta ước có cỗ xe mặt trời của ta ở đây. Nó sẽ-" Apollo trong hình dạng Lester nói.

"Thôi thôi thôi, đủ rồi. Tôi sẽ đi trưng dụng một chiếc xe để đi tạm. Meg, trông họ, đừng để họ làm trò gì bố láo" Leo bực tức bỏ đi.

Clovis là con của thần ngủ nên việc cậu ngủ gật là điều đương nhiên. Nhưng cậu vẫn thấy có lỗi. Clovis gật gù ngồi vệ đường và suýt ngủ quên nê Meg không gõ gõ và đầu cậu.

Một lúc sau, Leo vác về một chiếc trực thăng siêu to khổng lồ. Cả lũ há hốc mồm ra ngạc nhiên. Leo lôi từ trong túi ra một chiếc điện thoại.

"Đây là Vadlezphone. Chiếc điện thoại thông minh siêu xịn và được sản xuất bởi Leo Valdez. Đặc biết, nó không thu hút quái vật. Mọi người có thể xem Youtube, nghe Spotify hay lướt twt hoặc chơi game. Chiếc điện thoại có thể chụp hình siêu sịn và có dung lượng lên đến hàng nghìn GB và 1000% pin. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được phiếu giảm giá từ Mr. Valdez." Leo cười tươi.

The Dark RainbowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon