C36 - Sedrien

11 1 0
                                    

Vườn hoa anh túc của Morpheus rực rỡ sắc màu và cầu vồng của ngài ấy cũng vậy.Ông yêu Iris vì vậy cũng yêu luôn màu cầu vồng. Không biết nghiệp duyên nào đưa họ đến với nhau nhưng vị thần của những giấc mơ và nữ thần cầu vồng lại có với nhau một đứa con trai.Cậu nhóc có đôi mắt hồng đục, mái tóc bảy sắc và là da trắng xám và họ yêu cậu nhóc. Nhưng tình yêu của hok không đủ để cứu lấy cậu nhóc, lời tiên tri dự đoán đứa con của cầu vồng sẽ tiêu diệt Olympus làm ông sợ hãi. Ông niêm phong sức mạnh của cậu lại, và đặt cậu vào chiếc giỏ rồi thả trôi trên sông của người phàm.Ông mong rằng cuộc đời cậu bé sẽ được như bao vị anh hùng khác, không có một ai biết đến tên thần Sedrien con trai Morpheus, họ sẽ quên đi thằng bé,đó là điều tốt nhất cho nó, nó sẽ mang cầu vồng đến cho trần thế loài người. Ông cho cậu bé một chiếc vòng tay, nó sẽ bảo vệ cậu - chiếc vòng đen tuyền khắc chữ Sedrien Sparklight.

Nhưng cuộc đời đâu dễ dàng như thế. Cậu được nhận nuôi bởi hai người nông dân. Vốn gì hoàn cảnh đã khó khăn, bố mẹ nuôi còn đánh đập và bắt cậu làm việc khi vừa lên 7. Số 7 như ám cuộc đời cậu vậy: mái tóc bảy màu, đến cả tên của cậu cũng có bảy chữ.

Bố mẹ đánh đập, lũ trẻ hàng xóm bắt nạt vì mái tóc kì lạ, bị mọi người khinh bỉ, mọi thứ dồn hết lên người cậu. Chiếc vòng của cậu là di vật của bố mẹ thật. Bố mẹ nuôi đã lỡ miệng nói với cậu. Điều đó khiến Sedrien quý chiếc vòng hơn bao giờ hết, nhưng họ lại lấy nó để bắt cậu làm việc hộ họ. Tuy vậy, cậu ghét họ của mình Sparklight, nó mang ý nghĩa lấp lánh lấp lánh. Cậu không thích lấp lánh, con trai có cái tên như vậy rất kì.

Sinh nhật cậu, 7/7 hàng năm, trên trời lại lóe lên ánh sáng cầu vồng rực rỡ và một giấc mơ giúp cậu hạnh phúc. Nhưng năm Sedrien 7 tuổi, biến cố đã xảy ra. 7 giờ 7 phút 7 giây ngày 7 tháng 7, Sedrien chìm vào giấc ngủ.

Cả bầu trời sụp đổ với ánh sáng cầu vồng khắp nơi. Trên đỉnh Olympus, người đứng đầu không phải Zeus, xung quanh cũng không có các vị thần tối cao thay vào đó là một người tóc cầu vồng ngồi trên ngai vàng cầu vồng và một đội quân theo phe hắn. 7 á thần, một thần rừng và một con người, tất cả đứng dạy đấu tranh vì nền tự do độc lập ấy. Rất nhiều trận chiến xảy ra khiến cậu không thể nhớ rõ. Và cậu tỉnh dậy.

Từ đó Sedrien cảm thấy trong mình một loại năng lượng chảy trong người cậu. Cậu có thể ngủ và điều khiển giấc mơ theo ý muốn, đa phần là những ác mộng kinh dị nhất. Khả năng điều khiển ác mộng không phải của người phàm. Có lẽ là sức mạnh tự nhiên? Hoặc cậu bị nguyền? Cậu tự mày mò nghiên cứu sức mạnh của bản thân nhưng cậu đã tham vọng hơn thê. Sedrien đã thử làm người khác ngủ và cậu đã làm được điều đó. Thằng nhóc bắt nạt cậu đã rơi vào giấc ngủ say, giấc ngủ vĩnh hằng. Cậu hoảng sợ, cậu chạy, chạy thật nhanh khỏi ngôi làng ấy. Trời đổ mưa, sấm chớp đùng đùng, đường đất gồ ghề khiến cậu vấp ngã, chiếc vòng bị văng xuống sông và trôi xa. Sedrien nhảy xuống, vớt lấy chiếc vòng như người phụ nữ nước không cho cậu làm thế và ném cậu lên bờ. Cái vòng cứ thế trôi xa, cậu bé chạy theo nó. Phía sau, người dân cầm đuốc vào gậy đuổi cậu và chửi bới: "Biến đi đồ quái vật", "Cút ngay!", "Chết đi". Cậu bé tiếp tục chạy, nỗi sợ trong cậu tăng lên khiến cậu mất phương hướng và mất dấu chiếc vòng. Cậu cứ đâm đầu chạy, chạy đến khi đôi chân gục xuống và không thể nhấc nổi. Dân làng dồn cậu vào ngõ cụt và chĩa vũ khí vào người cậu. Sedrien nhắm chặt mắt lại, đưa tay về phía trước. Cậu sẽ chết như này sao? Một luồng năng lượng truyền qua tay cậu, bắn về phía người dân và lóe sáng chói mắt. Cậu từ từ mở mắt, hơn chục người đang nằm đó. Những ngọn đuốc rơi xuống tạo thành biển lửa. Cậu vừa giết người, không chỉ một người mà cả ngôi làng. Ru họ ngủ rồi đốt cháy họ, điều đó không thể do một con người làm. Cậu không phải người, cậu là quái vật. Cậu chạy nhanh ra khỏi làng, đi tới khu vườn bí mật, nơi cậu coi là nhà.

The Dark RainbowWhere stories live. Discover now