Chương 44: Sát thủ tập kích

22 0 0
                                    


Lúc sau, Trác Phàm đưa bàn tử đến một khu núi rừng không người ở, Long Quỳ sợ gặp chuyện không may, cũng đi theo. Dọc đường đi, Trác Phàm đều dùng Huyết Anh âm thầm quan sát.

Quả nhiên, như lời tên bàn tử kia nói, hộ vệ của hắn một tên cũng không đi theo.

Bốp bốp bốp!

Trác Phàm vỗ tay, khen ngợi nói: "Bàn tử, ngươi quả thật rất khí phách, lại có thể thực sự một tên hộ vệ cũng không mang."

"Hừ, lão tử nói luôn giữ lời. Huống hồ chuyện này liên quan đến chung thân hạnh phúc của lão tử cùng Quỳ muội, càng phải cho xú tiểu tử nhà ngươi thua tâm phục khẩu phục, miễn cho sau này lại lấy cớ đến dây dưa với Quỳ muội." Bàn tử bĩu môi, cao ngạo ngẩng đầu.

Khóe miệng  khẽ nhếch, Trác Phàm đột nhiên lộ ra một nụ cười tà dị: "Chẳng qua, ngươi không lo lắng ta cho người mai phục ở đây sao?"

Nghe được lời này, mày của bàn tử bất giác giật giật, sau chốc lát mở to đôi mắt như hạt đậu xanh hướng bốn phía dò xét, chợt ngẩng cổ hét lớn: "Hừ, lão tử đơn thương độc mã đến đây, nếu ngươi còn làm ra loại thủ đoạn hạ cấp như thế, Quỳ muội há có thể để ý ngươi? Cuối cùng, cho dù ta là người bị đánh, cũng vẫn là lão tử thắng!"

"Ha ha ha . . . Tiểu tử, đầy khí phách, ta thích. Vậy chúng ta bây giờ bắt đầu một chọi một, quyết phân thắng bại." Trác Phàm cười lớn một tiếng, hào hùng vạn trượng.

Nhưng mà, tiếng cười của hắn còn chưa dứt, một tiếng hô vang lên, quyền phong nổ vang.

Trác Phàm cả kinh, vội vàng tránh né, nhưng do bất ngờ nên không kịp đề phòng, mặt vẫn là bị quyền phong lạnh thấu xương kia quét qua. Đợi đến khi hắn lui ra sau mấy chục thước, má phải đã sưng đỏ lên.

"Này, bàn tử, ta còn tưởng ngươi là kẻ quang minh lỗi lạc, không nghĩ rằng ngươi cũng thích đánh lén?" Trác Phàm tức giận lườm, nhưng bàn tử kia cũng từ chối cho ý kiến, bĩu môi nói: "Ngươi vừa nãy không phải đã nói bắt đầu rồi sao, sao lại nói lão tử đánh lén?"

Khẽ sửng sốt, Trác Phàm nhìn bàn tử thật sâu, thầm gật đầu cảm thán.

Tiểu tử này không chân chất giống như bên ngoài, nhưng hành động xử sự cũng coi như quang minh chính đại. Cùng lão Bàng mặc dù đều là người trung hậu, nhưng lại theo hai kiểu khác nhau.

Mà so sánh với loại chân chất thuần túy như lão Bàng, Trác Phàm thế nhưng phát hiện càng thích bàn tử trong thật thà chất phát lại mang theo giảo hoạt này hơn.

Vốn người trong ma đạo chính là vì đạt được mục đích có thể dùng bất cứ thủ đoạn nào. Hành động của bàn tử này lại hợp lý trong phạm vi đánh gần, ngược lại càng phù hợp khẩu vị của Trác Phàm.

"Ha ha ha . . . Đúng vậy, ngươi nói rất đúng!" Trác Phàm điên cuồng cười lớn, đột nhiên sắc mặt cả kinh, chỉ về hướng Long Quỳ nói: "Bàn tử mau nhìn, Long Quỳ nàng cởi y phục kìa."

Tuy rằng biết rõ là lừa người, nhưng bàn tử vẫn không tự chủ được mà quay cái đầu lớn sang.

Binh!

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now