Chương 16: Ngày mai ta cho ngươi không với tới được

23 0 0
                                    


Trên mặt đất cứng như bàn thạch xuất hiện vết rạn như mạng nhện. Nếu Tôn Vũ Phi và Thái Hiếu Đình không phải là cao thủ tụ khí cảnh, chỉ sợ đầu gối bọn họ hiện tại đã sớm dập nát, chi dưới tê liệt.

Hai kẻ kia đau đến nhe răng trợn mắt, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy Trác Phàm lạnh lùng đứng ở trước mặt.

"Lại là ngươi."

Họ biết, trong số những người có mặt ở đây, cũng chỉ có Trác Phàm mới có thể thần không biết quỷ không hay ra tay với bọn họ.

"Bây giờ cho dù các ngươi tất cả đều quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, bổn tiểu thư cũng tuyệt đối không buông tha cho các ngươi." Tôn Vũ Phi gắt gao nhìn chằm chằm vào gương mặt lạnh lùng của Trác Phàm như muốn ăn tươi nuốt sống, quát khàn cả giọng.

Binh binh!

Lại là hai chân, Trác Phàm nhìn cũng không thèm nhìn bọn họ một cái, đã đem bọn họ đá bay đi.

"Muốn lão tử quỳ xuống? Các ngươi nghĩ nhiều rồi."

Chỉ một thoát, Tôn Vũ Phi cùng Thái Hiếu Đình giật mình, thậm chí quên cả đau đớn của một cước đá bay mình đi kia.

Nếu nói ngay từ đầu Trác Phàm đánh bọn họ hai bạt tay là vì Lạc Vân Thường thì còn có thể lý giải. Nhưng hiện tại Lạc Vân Thường đã lên tiếng, hắn cư nhiên còn dám đánh bọn họ, chẳng lẽ hắn không sợ tất cả bọn chúng đều không thể sống mà rời khỏi Thái phủ ư?

Bàng thống lĩnh tuy rằng phẫn nộ với việc làm của hai người kia, nhưng xét theo đại cục, hắn cũng hiểu bọn họ vẫn phải nhẫn nhịn miệng lưỡi của hai kẻ đó, nếu không tính mạng của tỷ đệ Lạc gia khó mà bảo toàn. 

Lạc Vân Thường thì chỉ biết cười khổ, người khác có thể không biết, nhưng nàng khi ở trong rừng chạy nạn đã hoàn toàn hiểu được tính cách của người này. Trong mắt hắn nào có cái gì mà phân biệt chủ tớ, từ trước đến nay đều toàn làm theo ý mình, thật không biết vì sao Lạc gia bọn họ lại xuất hiện một gia nô như vậy.

Tuy nhiên Lạc Vân Hải lần này đối với thái độ của Trác Phàm lại có đổi mới rất lớn, hai mắt mở to bất động nhìn chằm chằm vào Trác Phàm, trong mắt thậm chí còn có điểm sùng bái.

Nguyên nhân là tên cẩu nô tài vẫn luôn khi dễ cậu này, chẳng những không sợ hai chủ tử bọn họ, ngay cả thế lực mạnh hơn ở bên ngoài cũng không sợ, thật sự là không sợ trời không sợ đất. Trong phút chốc, Trác Phàm ở trong lòng Lạc Vân Hải từ cẩu nô tài biến thành một anh hùng cứu vớt Lạc gia.

"Kẻ nào dám cả gan ở Thái gia giương oai?"

Bỗng nhiên, với một tiếng hét giận dữ, một thân hình cao lớn xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Nhìn người nọ, Lạc Vân Thường sắc mặt bất giác biến đổi, tay đang nắm tay đệ đệ lúc này không khỏi siết chặt, thậm chí ngay cả Lạc Vân Hải cũng có thể cảm nhận được sự khẩn trương của tỷ tỷ mình.

Thái Hiếu Đình mặt đầy vui vẻ, hét lớn: "Cha, người tới vừa đúng lúc, kẻ này đang ở Thái gia chúng ta quấy rối."

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora