Chương 27: Bắt sơn tặc

26 0 0
                                    


Trong hơn mười ngày sau đó, trong tiểu viện của Tiềm Long Các đều không thấy bóng dáng Trác Phàm đâu. Không chỉ là bọn Long Quỳ, ngay cả ba người Lạc gia cũng rất ít thấy mặt hắn.

Từ sau ngày đó hướng mọi người phát ra lời nói hùng hồn kia, Trác Phàm lại càng liều mạng tu luyện, tự khóa mình ở trong phòng, ai cũng không gặp. Chỉ có lúc giữa đêm, mới có thể thả huyết anh ra đi hút nguyên lực của cường giả.

Mục tiêu, chính là Thái gia.

Cho nên mười mấy ngày nay, Thái gia gia chủ Thái Vinh luôn buồn bực, hộ vệ nhà họ mỗi ngày đều giảm bớt, nhưng lại không có thi cốt. Điều này làm cho hắn hoài nghi có phải hay không đắc tội Lạc gia, Lạc gia nhờ Tiềm Long Các đến đối phó bọn họ.

Bởi vì theo ông, cũng chỉ có Ngự Hạ Thất Thế Gia mới có thực lực khủng bố như vậy, thần không biết quỷ không hay đưa hộ vệ nhà ông từng tên từng tên xóa sổ. Vì thế Thái Vinh vẫn luôn lo lắng đề phòng, nhất là vừa đến đêm khuya, đều cùng con mình chui ở trong chăn mà lạnh run. Sợ kẻ kế tiếp biến mất, chính là mình.

Nhân sinh trên đời, chết không đáng sợ, đáng sợ chính là thời khắc chờ chết. Hiện tại phụ tử Thái gia chính là ở trong loại chờ đợi khủng bố này, sống một ngày bằng một năm.

Chẳng bao lâu sau, hắn cũng muốn đến cầu U Minh Cốc ra mặt, giữ lại cho bọn họ một mạng. Chỉ là U Minh Cốc từ khi chiếm được tổ truyền vũ kỹ nhà bọn họ, thái độ liền đại biến, hoàn toàn không để ý đến sống chết của bọn họ.

Chuyện này không khỏi làm Thái Vinh đang trốn ở cửa phòng lớn tiếng thống khổ mắng, ma đạo quả nhiên không đáng tin, người khác lại không thể làm gì được.

Hết thảy điều này đều thu vào mắt của Trác Phàm, hắn cười lạnh trong lòng.

Về phần Tôn gia, Trác Phàm cũng từng cho huyết anh đi thăm qua vài lần, chỉ là ở chỗ bọn họ dù sao cũng có Giản trưởng lão đóng quân, vài lần đều là thiếu chút nữa lão bị phát hiện. Nhất là mấy ngày gần đây, lại có vài cỗ khí thế cường đại xuất hiện, cho nên Trác Phàm sẽ không đến đó.

Chỉ để cho huyết anh ở cửa theo dõi một chút, liền trở lại.

Mấy ngày này, đều lui tới như vậy, huyết anh hút sinh mệnh nguyên lực của hơn mười hộ vệ Thái gia, lại đi dạo bên ngoài cửa Tôn gia một vòng, cảm thấy mỹ mãn lại bay trở về tiểu viện của Tiềm Long Các.

Chính là, đang lúc nó muốn đi vào tiểu viện, một tia hơi thở khó có thể phát hiện cũng hấp dẫn ánh mắt của hắn. Trác Phàm đang ngồi trong phòng nhướn mày, sai sử huyết anh ẩn nấp hơi thở tìm kiếm. Rất nhanh, ở cái ngõ đối diện với tiểu viện, một hắc y nhân lọt vào mắt hắn.

Xem phương hướng người nọ nhìn tới, đúng là vị trí của tiểu viện.

"Hừ, không ai dám theo dõi địa bàn của Tiềm Long Các, người này vậy mà dám bước vào. Xem ra, là người của Hắc Phong Sơn." Trác Phàm khóe miệng nhếch lên, lẩm bẩm nói.

Hắn còn nhớ rõ nội dung lúc trước Giản trưởng lão bọn họ nói chuyện, lần này ra tay với Lạc gia, không phải Thái gia hay Tôn gia, mà là những kẻ nhìn như không có liên quan gì đến mọi người, sơn tặc Hắc Phong Sơn.

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now