Chương 24: Lần nữa đột phá

34 1 0
                                    


Huyên náo.

Dưới bóng tối của màn đêm, một đạo hồng quang hiện lên, băng qua những con đường, tiến nhập vào phòng trọ của Trác Phàm, nháy mắt chui vào trong thân thể hắn.

Phun ra một ngụm trọc khí thật dài, Trác Phàm mở hai mắt, thầm cảm thấy may mắn. May mắn huyết anh chạy trốn mau, băng không đã bị lão già trọc đầu kia phá hủy rồi.

Hắn vạn vạn không nghĩ tới, ở Thái gia lại có thể gặp được cường giả như thế. Tuy rằng hắn nhìn không ra tu vi của lão già kia, nhưng người nọ cho hắn cảm giác không giống với Thần Nhãn Long Cửu, hiển nhiên thực lực không dưới Long Cửu.

Mà một khi huyết anh bị hủy, hắn cùng huyết anh bản mạng song tu, tất nhiên cũng sẽ bỏ mình. Nhưng ngược lại chính là, huyết anh tồn tại, cho dù hắn tự bạo tâm mạch, cũng sẽ không nguy hiểm đến tính mạng. Bởi vì bắt đầu từ thời khắc luyện thành huyết anh, huyết anh chính là tâm mạch của hắn.

"Xem ra cần phải gia tăng tu luyện, tăng cường thực lực."

Giờ khắc này, hắn đã hoàn toàn cảm nhận được nguy hiểm tới gần. Tuy rằng trước mắt hai nhà U Minh Cốc cùng Tiềm Long Các còn tạm thời bảo trì vững vàng, nhưng nếu Hắc Phong Sơn tham gia có lẽ sẽ trở thành một ngòi nổ, đến lúc đó Lạc gia liền nguy hiểm.

Cho nên điều quan trọng nhất trước mắt chính lại trước khi trận đại chiến đến, đem huyết anh nâng đến đoán cốt cảnh. Khi đó cho dù gặp được cường giả như Long Cửu, hắn cũng có đủ sức mạnh để chiến đấu.

Nghĩ đến đây, Trác Phàm vội vàng nhắm mắt vận công, luyện hóa nguyên lực cùng huyết khí mà huyết anh mang về.

Chỉ một thoáng đã thấy hồng quang của huyết sắc ở trong bụng hắn lấp lóe, dòng khí màu đỏ dọc theo gân mạch chảy đến ngực hắn. Mà theo nơi dòng khí tụ lại, cái lỗ lớn trước ngực hắn đại động, bắt đầu khép lại như kỳ tích. Nhịp đập mỏng manh của tim cũng bắt đầu chậm rãi đập mạnh hơn.

Không quá nửa canh giờ, thương thế trên ngực hắn đã gần như lành lặn. Nếu không có người tận mắt nhìn thấy, chỉ sợ không ai tin rằng hắn lúc ban ngày vừa tự bạo tâm mạch.

Chữa khỏi thương thế, Trác Phàm gia tăng vận công, đem từng nguyên lực huyết anh mang về luyện hóa, hình thành luồng khí hắc sắc. Một phần chảy đến đan điền, một phần trả lại cho huyết anh để nâng tu vi cho nó.

Ước chừng nguyên lực của hơn năm mươi tụ khí cảnh cao thủ, từng cái một bị luyện hóa, Trác Phàm rất nhanh liền đột phá bình cảnh tụ khí tam trọng, tiếp theo đi thẳng đến tụ khí tứ trọng.

Phốc!

Lại một âm thanh giòn giã vang lên, Trác Phàm cùng huyết anh song song đột phá tới tụ khí cảnh tứ trọng.

Trác Phàm không khỏi cảm thấy mừng rỡ, bước nhảy vọt thực lực này cũng quá dễ dàng, hắn khi trước đột phá tụ khí nhị trọng cần không đến mười ngày, nhưng hiện tại hắn đã liên tục đột phá nhị trọng.

Chỉ là tiếp theo khi hắn muốn đột phá đến tụ khí ngũ trọng, nguyên lựuc huyết anh mang về cũng đã kiệt quệ.

Hít một hơi thật sâu, Trác Phàm mặc dù cảm thấy chưa hài lòng, nhưng một mạch liên tục đột phá nhị trọng, dĩ nhiên làm cho hắn cảm thấy mỹ mãn.

Ma Hoàng Đại Quản Gia (Đại quản gia là ma hoàng truyện chữ)Where stories live. Discover now